Tuesday 18 August 2015

SAU BỨC MÀN CỘNG SẢN: Nguyễn Phú Trọng Bác Bỏ Tư Tưởng Hồ Chí Minh

Sau đây, mời quý thính giả theo dõi chuyên mục" SAU BỨC MÀN CỘNG SẢN ". Đây là diễn đàn để trình bày những sự kiện đã và đang diễn ra trong nội bộ Đảng CSVN, đặc biệt là trong guồng máy an ninh của đảng. "SAU BỨC MÀN CỘNG SẢN" do KhánhToàn, một cựu đảng viên Đảng CSVN đã phục vụ nhiều năm trong ngành công an phụtrách. Tuần này mời quý thính giả theo dõi bàiNguyễn Phú Trọng Bác Bỏ Tư Tưởng Hồ Chí Minh qua sự trình bày của Duy Hà.
Ngày 05/07/2015, Tổng Bí thư Đảng CSVN Nguyễn Phú Trọng đã đi Mỹ. Chuyến đi này, trên danh nghĩa là thăm Mỹ nhưng thật sự là đến để cầu cứu Mỹ. Hành động này của ông Trọng chính là một việc làm phủ nhận "tư tưởng Hồ Chí Minh" (TT HCM). Bởi vì cách nay hơn 50 năm, tức là vào thập niên 60 của thế kỷ trước, HCM đã có tư tưởng quyết tâm đánh Mỹ, đánh cho "Mỹ cút ngụy nhào", dẫu cho có đốt cháy cả dãy Trường Sơn cũng quyết tâm thực hiện cái gọi là " thống nhất đất nước", xâm lược miền Nam cho bằng được để theo Trung Cộng.

Khi ấy, nếu Hồ Chí Minh có tư tưởng yêu nước thương dân thật sự, hoặc có tư tưởng gì hay thì ông ta đã không theo Trung Cộng, mà đã giao miền Bắc VN cho chính quyền miền Nam Sài Gòn quản lý thống nhất đất nước, giống như Đông Đức giao cho Tây Đức quản lý, khi ấy, Mỹ đang có sẵn tại VN đâu cần ai phải đi tìm đâu xa mà cầu cạnh, chính quyền Sài Gòn đang được Mỹ giúp đỡ hết lòng hết sức. Nếu HCM đã làm được như thế, ngày nay, Nguyễn Phú Trọng đâu cần phải đi Mỹ. Việt Nam chúng ta đã không bị mất đất, mất biển, mất Hoàng Sa, Trường Sa vào tay Trung Cộng. Ngư dân ta đã không bị giặc Trung Cộng cướp bóc đánh đập, hành hạ dã man, bắn giết bừa bãi ngày đêm như hiện nay. VN đã có được tự do dân chủ thật sự, đã hùng mạnh chẳng khác nào như Nam Hàn, hay Tây Đức, Nhật Bản, chứ đâu có bị tụt hậu, tàn tạ hơn 50 năm qua.

Không những không giao miền Bắc cho chính quyền miền Nam quản lý, mà trước đó vào năm 1958, HCM còn ra lệnh cho Phạm Văn Đồng ký dâng 02 quần đảo Trường Sa, Hoàng Sa và những vùng biển phụ thuộc rộng lớn của biển Đông cho Trung Cộng, theo công hàm bán nước ngày 14/9/1958. Việc này chứng minh HCM có tư tưởng phản quốc bán nước, hại nước hại dân, chứ chẳng có tư tưởng gì hay ho cả. Nếu có, thì CSVN ngày nay làm theo tư tưởng ông ta đã không đến nỗi bị rơi vào cảnh khốn đốn, hết phương cứu chữa, đến nỗi, Nguyễn Phú Trọng phải chạy đôn chạy đáo sang Mỹ cầu cứu.Việc Bộ Chính trị, Ban Tuyên Giáo Trung ương giao cho những ông Tiến sĩ(Ts) cộng sản, Ts giấy, trong đó có cả Ts Nguyễn Phú Trọng, xào nấu, nhào nặn, chế tạo ra cái gọi là " tư tưởng HCM" để gán ghép cho HCM thật là oan cho ông ta quá.

Chúng ta cứ tạm nói theo họ, giả sử là có TT HCM đi. Nếu có thật, hãy thử đem cái TTHCM này mà đổ xuống biển Đông sẽ có 02 vấn đề lớn xảy ra: Thứ nhất: nước biển sẽ đen ngòm, và thứ hai: cá biển Đông sẽ chết sạch, kể cả ngư dân cũng chết. Lý do tại sao? Tại vì: Tư tưởng phản quốc bán nước này lại đem đổ vào biển Đông làm cho biển Đông bị ô nhục quá nặng, thử hỏi làm sao mà nó không bị đục, không bị đen ngòm cho được? Biển Đông, tuy là biển nhưng nó không đến nỗi mất hết lương tri, mất hết nhân tính như đảng CSVN. Toàn dân VN đều đau buồn khi lãnh thổ, lãnh hải bị xâm lược thì thử hỏi làm sao biển không buồn cho được? "Người buồn thì cảnh có vui bao giờ?". Vì quá đau khổ, buồn chán khi tư tưởng phản quốc bán nước trong đó, có bán cả biển đảo trong biển Đông cho giặc, rồi còn đem đổ thứ tư tưởng ô uế đó vào lòng biển, thử hỏi làm sao biển không sầu thảm, không tối sầm, màu biển xanh biếc của nó không bị biến sắc thành màu đen tối thê thảm cho được?

Lý do thứ hai, cá biển Đông sẽ chết sạch nổi lên đầy trên mặt biển và kể cả ngư dân cũng chết, là tại vì tư tưởng HCM có chứa rất nhiều loại vi trùng độc hại. Độc hại đến nỗi, hàng ngàn tấn muối trong biển Đông cũng không sát khuẩn nổi, chính vì thế mà mọi thứ sinh vật ở biển đều bị chúng tàn sát chết sạch hết.
Các loại vi trùng trong tư tưởng HCM vô cùng độc hại, bao gồm những loài vi trùng có tên sau đây: 1(Một) /Độc tài, độc đảng; 2/ Xem thường dân chủ, nhân quyền, nhân phẩm; 3/ Trung thành học thuyết Mác Lê nin và tư tưởng Mao Trạch Đông; 4/ Mất dân chủ trong văn hóa; 5/ Mất dân chủ trong tôn giáo; 6/ Mất dân chủ trong kinh tế, cướp đất của dân; 7/ Hiếu chiến, xâm lược miền Nam, đánh Mỹ dùm Trung Cộng; 8/ Bế quan tỏa cảng; 9/ Bưng bít thông tin, che dấu sự thật, che dấu tội lỗi, giả dối, mị dân; 10/ Phản quốc, bán nước, mù quáng, chủ quan với kẻ thù; 11/ Tranh cướp công, và kiêu ngạo, tự cao, tự đại; 12/ Sùng bái cá nhân, thần thánh hóa lãnh đạo, chà đạp đạo đức và pháp luật...

Trong di chúc để lại, HCM viết: "Đảng ta là một Đảng cầm quyền". Đảng CSVN hiện nay luôn tìm cách lợi dụng con vi trùng thứ nhất-Độc tài, độc đảng, mất dân chủ trong chính trị này để thực hiện những mưu đồ đen tối hại dân, hại nước nhằm duy trì chế độ độc tài. Đó chính là một trong những lý do hàng đầu, giải thích tại sao Bộ Chính trị đã rầm rộ tổ chức, phát động phong trào, tâng bốc, thần thánh hóa HCM, bắt buộc toàn đảng, toàn dân phải học tập noi gương cái gọi là "đạo đức" và "tư tưởng HCM", xây tượng đá HCM khắp nơi, có cái trị giá đến1 ngàn 400 tỷ đồng, mặc cho dân tình than oán, chết đói, đất nước nghèo mạt mặc kệ. Bởi vì, một khi sự thần thánh hóa HCM được củng cố, CSVN sẽ núp bóng HCM, dựa vào HCM mà tiếp tục thực hiện "đảng cầm quyền", tiếp tục mị dân để tiến lên CNXH, chủ nghĩa cộng sản hoang đường, để rồi họ tha hồ tham nhũng, tha hồ bán nước phản quốc, tha hồ gây tội ác với dân, với nước...

Nếu có ai chống đối chế độ, thì những đảng viên cộng sản luôn nêu lý do: bác Hồ là thần thánh, phải học tập noi gương bác, bác đã dạy mọi người phải cúi đầu tuân lệnh đảng, bởi vì, đảng ta đã được bác tuyên bố là "đảng cầm quyền" cơ mà! Độc tài độc đảng phản dân chủ là do làm theo tư tưởng của bác cơ mà!
Khánh Toàn và Duy Hà kính chào tạm biệt quí vị.

Khánh Toàn