Monday 18 January 2016

Tìm người thân - Searching for family members - Avis de recherche

Tìm mẹ và chị đi vượt biên mất tích trong Giáng Sinh năm1978, Bà Nguyễn Tuyết Mai (1940) và cô Lương Nguyễn Thùy Dương (1961),  

alt

Người miền Nam , vợ và con của ông Lương Văn Liêm (người Bắc, xưa làm đại úy) lúc rời Sài Gòn thì ông Liêm đang cải tạo ngoài Bắc. 
Là mẹ và chị của Thùy Lan, Thùy Linh, Quốc Hùng, Quốc Dũng, trước đó cư ngụ ở tiệm vàng Kim Hoa - đường Đoàn Trần Nghiệp, tỉnh Bình Dương ( Thủ Dầu Một) .  
 alt

Thật sự tôi không rõ mẹ và chị tôi hiện giờ còn hay không vì chia tay nhau ở Sài Gòn, mẹ nói đưa vì xuống miền Tây tìm chổ trước. Sau đó vài ngày có người đưa mấy chị em tôi xuống Cà Mau để cùng đi. Nhưng khi xuống đợi ở bến tàu không thấy mẹ và chị đến, họ bảo bị lừa thế là phải trốn chạy về Sài Gòn hôm sau đó. Chúng tôi mất liên lạc với mẹ và chị từ đó.
Ai biết hay từng gặp mẹ và chị tôi xin liên lạc với Thùy Linh qua địa chỉ email này : dny_t@yahoo.ca 
Xin chân thành cảm tạ 
 alt

I am desperately searching for my mom Nguyễn Tuyết Mai (1940) and my sister Lương Nguyễn Thùy Dương (1961) who I lost contact with since Christmas of 1978.
I think they might have been lost and trapped somewhere, frightfully in a remote area in some countries such as Malaysia, Thailand, Laos, Cambodia, Indonesia, and Philippines.

Je recherche ma mère Nguyễn Tuyết Mai née en 1940 et ma sœur Lương Nguyễn Thùy Dương née en 1961. Notre famille habitait à Bình Dương (Thủ Dầu Một) au Vietnam. Nous tenions une bijouterie nommée Kim Hoa.
En décembre 1978, ma mère et ma sœur devaient nous rejoindre depuis Saigon au delta du Mékong pour embarquer sur un bateau. Mais nous ne les avons pas retrouvées.

Si vous les avez vues ou croisés, je vous prie de bien vouloir me contacter par email. Merci beaucoup de votre aide.
Ai biết tin tức xin hãy liên lạc dùm địa chỉ email dưới đây , gia đình chúng tôi chân thành cảm tạ.
It would be very appreciated if anyone have seen them or known their where about, please kindly to contact me thru this email:

Mình vẫn không nguôi hy vọng tìm mẹ và chị, dù đã nhiều năm xa cách nhưng vẫn không thể bỏ cuộc tìm kiếm khó khăn như mò kim dưới đáy biển. Rất mong các ACE chia sẻ thông tin, biết đâu... biết đâu rằng...có một ngày đó, tìm được manh mối và dẫu là nắm xương tàn, cũng yên lòng chôn cất. I  am forever grateful to you, please share this message, thank you so much.