Monday 11 April 2016

Ai Ngụy quân ngụy quyền- Ai tay sai cho ngoại bang đế quốc xâm lược

Nhìn qua 2 tờ giấy bạc của VNCH, miền Nam Tự do và của VNDCCH, miền Bắc CS(VC) cho thấy Ai lệ thuộc ngoại bang Đế quốc ...VNCH hay CSBV ?

Thế nhưng từ trước 1975, VC vẫn huyênh hoang tuyền truyền láo khoét mị dân cho rằng "VNCH là Ngụy quân ngụy quyền, là tay sai bán nước cho giặc Mỹ, đế quốc xâm lược"- Lợi dụng lòng yêu nước cùng chính sách hộ khẩu(cắt tiêu chuẩn gia đình nếu không tham gia bộ đội) với chiêu bài "Chống Mỹ cứu nước" ...Chính Tổng Bí Thư Lê Duẫn của đảng CSVN từng nói" Chúng ta đánh(chiếm miền Nam) là đánh cho Liên Xô, cho Trung quốc". Điều này cho thấy rõ ràng đảng CSVN đúng là tay sai của CS quốc tế Nga-Tàu, đã dồn nổ lực yểm trợ Quân viện cho CSBV xua quân cưỡng chiếm VNCH là bàn đạp trong âm mưu nhuộm đỏ vùng Đông Nam Á châu .

Ngày nay, sau 41 năm CSVN(VC) theo lệnh CS Nga -Tàu xua quân cưỡng chiếm miền Nam vào ngày 30-04-1975, áp đặt chế độ CS trên cả nước, những gì đã diễn ra cho đến nay đã chứng minh rõ ràng, không thể chối cải là Hồ Chí Minh, nhà nước và Đảng CSVN chính là kẻ tội đồ của Dân tộc, đã "Cỗng rắn cắn gà nhà - Rước voi dày mã Tổ" đã câm nín, cúi đầu thần phục và bán nước cho giặc Tàu, để chỉ cố đeo bám và giữ vững quyền lực thống trị đè đầu cỡi cổ dân đen, cố vơ vét làm giàu riêng cho bè đảng, bất chấp quyền lợi của Đất nước và Dân tộc, không kể gì đến Chủ quyền và sự vẹn toàn lãnh thổ của Quốc gia, đúng với chủ thuyết Tàm Vô của CS:"Vô thần, vô gia đình và Vô Tổ Quốc", người CSVN đã đánh mất lương tri, u mê với ảo tưởng một Thế giới Đại đồng, chối bỏ khái niệm về lãnh thổ, biên giới quốc gia, ngu ngơ tôn thờ lời ru ngủ mị lừa của "đàn anh Tàu khựa" với "16 chữ vàng và 4 tốt" ...Để rồi Tàu cộng với "sách lược mềm Tầm ăn dâu" tinh vi với dã tâm âm mưu thôn tính thống trị đất nước Việt Nam để sáp nhập, biến thành Việt Nam quận huyện của Tàu và thôn tính luôn cả Biển Đông.

Một đám "Đầu trâu mặt ngựa" nhớn nhác, ngu đần, biến thái.... đã và đang dẫn đưa Đất nước Việt Nam thân yêu của giống giòng Hồng Lạc, con cháu Rồng- Tiên, một dãy giang sơn hình cong chữ "S" mà Tổ Tiên đã bao đời dựng nước, đang đối diện trước hiểm họa mất nước, lại rơi vào vòng nô lệ giặc Tàu thêm lần nữa!

Than ôi! Việt Nam chúng ta sẽ còn hay sẽ ...mất!

Nhưng, Việt Nam trường tồn không thể mất!

Nối chí hào hùng của Tiền nhân Trưng Triệu, Hưng Đạo, Quang Trung ...người dân Việt trong và ngoài nước quyết không để bọn cầm quyền vong quốc, vong bản, vô nhân CSVN thực hiện ý đồ âm mưu bán nước, quyết đứng lên đúng thời điểm, đồng bộ ở "Ngày giờ N" đạp đỗ phá bỏ chế độ CS tại Việt Nam, khi người dân Tàu cùng đứng lên "phân thây" bè lũ Tàu Cộng ...Người dân cả 2 nước sẽ giành lại quyền làm chủ của mình để xây dựng Đất nước với xã hội Công bằng - Tự do - Dân chủ đầy Nhân tính sống chung Hòa bình cùng Cộng đồng Thê giới.
Toàn dân Việt Nam cùng sẳn sàng chờ "Ngày giờ N"!

Trân trọng,
LB
(Nguồn từ FaceBook)
Khanh Lam Nguyen Follow

LỊCH SỬ KHÔNG THỂ CHE ĐẬY

Lịch sử dù thế nào cũng phải tôn trọng, mọi sự bóp méo che đậy cuối cùng vẫn phơi bày. Các người chửi phản động cứ chửi. Sự thật là bằng chứng rõ ràng không thể chối cãi
So sánh 2 đồng tiền trên đây, một tờ mang hình Trần Hưng Đạo (tiền Việt Nam Cộng Hòa), không có chữ Tàu cũng không có chữ Mỹ😀. Một tờ mang hình " cụ Hồ" & chữ Tàu TC (tiền VNDCCH- Cộng Hòa Xã Hội Chủ Nghĩa VN cũ). Nói thật lòng, cái tờ tiền thứ 2 của VNDCCH nhìn cứ như tiền của Tàu. Tại sao lại như vậy?

Chỉ 2 tờ tiền đó thôi chúng ta thấy được lý tưởng quan điểm vì dân tộc của 2 miền thế nào. VNCH đã bán nước, lệ thuộc vào Mỹ hay là CSVN lệ thuộc, bán nước cho TC?
Câu hỏi này bạn tự trả lời nhé. Tui chỉ đưa ra bằng chứng khách quan chứ không kết luận.
Hình: fb Trần Đại Việt. Yêu cầu ACE ta share cho DLV và các vị thân Cộng nghiên cứu ạ.