Tuesday 28 June 2016

VÌ SAO NGƯỜI INDONESIA CĂM GHÉT CHỦ NGHĨA CỘNG SẢN?

Indonesia ngày nay là đất nước Tự do - Dân chủ, nhưng quảng bá ý thức hệ Cộng sản là không thuộc về Tự do - Dân chủ theo Luật và Hiến pháp của Indonesia. Từ năm 1965, Indonesia đã có luật cấm dân không được đeo huy hiệu CS, treo cờ CS, quảng bá chủ nghĩa CS. Nếu ai vi phạm luật này sẽ có thể bị bỏ tù hay phạt tiền.

Trước đây, thời gian khoảng 1959-1960, đảng CS Indo đã có đến khoảng 3 triệu đảng viên cùng 300.000 cán bộ và là đảng CS lớn mạnh nhất trong Thế giới Hồi giáo.

Đảng CS Indo được sự ủng hộ của Liên Xô và Trung cộng với mưu đồ dùng lực lượng hùng hậu này để bành trướng XHCN lên toàn cõi Đông Nam Á... Nhưng chỉ sau 1 năm, toàn thể đảng viên CS này đã bị thanh trừng thảm khốc (1965-1966) như trở bàn tay, ngay sau khi bị Nga và TQ bỏ rơi. Vì khi đó, 2 nước CS lớn này đã nhận ra, Indo không phải là tuyến đầu để xâm lược toàn cõi Đông Nam Á, mà chính là...Việt Nam.

Cũng từ đó, Nga và TQ đã dốc toàn mưu trí và viện trợ cho CSVN thay vì cho Indo... Và cuộc chiến tranh Việt Nam tàn khốc bắt đầu.

Hơn 1 triệu đảng viên Cộng sản Indo do Tàu cộng huấn luyện và tổ chức đã bị tiêu diệt, nên người dân Nam Dương mới có tự do như ngày hôm nay. Lý do Indo xoá sổ được CS là chính vì người dân Indo theo Hồi giáo nên họ rất ghét CS. Đối với họ, niềm tin thiêng liêng chỉ đặt vào Tôn giáo chứ không mù quáng về hình ảnh lãnh tụ đảng phái. Và họ không bị chiêu bài LỢI DỤNG LÒNG YÊU NƯỚC để có cớ chống ngoại xâm nào cả. Tuy Indo đã nhổ cỏ tận gốc CS nhưng lại dính vào mấy cái hủ tục của Hồi giáo nên tự do của họ vẫn chưa hoàn hảo.

Và đám dư luận viên CSVN luôn lôi tự do dân chủ ra làm bình phong mỗi khi thấy Thế giới văn minh tẩy chay Cộng sản, nhưng bản thân chế độ của chúng lại cấm tự do dân chủ đối với chính nhân dân trong nước. Nhà cầm quyền độc tài không cho người dân VN có quyền tự do thì khi họ bước chân ra Thế giới cũng đừng mở mồm đòi hỏi viện trợ, giúp đỡ.

Với những loài Cộng nô thì Cộng sản là cần câu cơm của chúng cho dù Cộng sản có thối như cứt vẫn phải bám vào để kiếm ăn. Nhưng đối với những người yêu tự do, dân chủ thì Cộng sản đúng là rác rưỡi mà người VN cần phải loại bỏ.

Qua clip này, đám DLV và cuồng Cộng cẩn thận nếu đi Indonesia nhé vì cho ta thấy thiên hạ căm ghét loài cặn bã Cộng sản đến cỡ nào và cần phải diệt tận gốc!

https://www.facebook.com/jabarpublisher/videos/1143149852404481/