Monday 1 January 2018

PHẬT TỬ CHÙA TẦM NGUYÊN XUỐNG ĐƯỜNG TẠI WESTMINSTER, CALIFORNIA NGÀY 31-12-2017



Hệ Thống Chùa Tầm Nguyên Thông Báo
Kêu gọi Phật Tử thuộc Hệ Thống Chùa Tầm Nguyên và tất cả người Việt Quốc Gia hãy dành một ngày xuống đường Ủng Hộ cho các công cuộc Đấu Tranh trong nước đòi Dân Chủ và Nhân Quyền, và nhất là cuộc Đấu Tranh chống lại tập đoàn Formosa đã làm nhiểm độc bờ biển mấy tỉnh miền Trung.
 Góp tiếng nói của Phật Giáo vào công cuộc Đấu Tranh chung của cả Dân Tộc, mà các Linh Mục Công Giáo đang Đơn Độc sát cánh với người Dân trong nước, chống lại bạo quyền cộng sản....
....................
PG Việt Nam hệ thống chùa Tầm Nguyên, Phật Tử Tây Tạng & Đồng Bào Biểu Tình Chống Tàu Xâm Lược & VC Bán Nước Nam Cali 31 Dec 2017 
Xuống Đường Tuần Hành và Quy tụ dưới chân Tượng Đức Thánh Trần
Sáng hôm nay ngày cuối năm 31/12/2017 & đầu năm 2018 

 Youtube thực hiện từ Facebook Kennedy Le Live Stream
 Lac Việt

Thấm thoát thôi đưa, lại một năm nữa sắp trôi qua, Hệ Thống Chùa Tầm Nguyên tiếp tục phát triển ngày càng hoàn chỉnh, các Làng trong Hệ Thống đã xây dựng lên nhà Vãng Sanh với đầy đủ tiện nghi để cùng với gia đình chăm sóc và Hộ Niệm cho các Phật Tử trong đoạn cuối cuộc đời.

Tôn Tượng Phật A DI ĐÀ Lộ Thiên, sừng sửng cao hơn 30 feet lần lượt được dựng lên tại Trung Tâm của mỗi Làng, trong Pháp Hội tháng 12 năm 2017, Làng A Di Đà INDIO cũng sẽ hoàn chỉnh với Lể cắt băng Khánh Thành nhà Vãng Sanh và Lể An Vị Tôn Tượng Phật A Di Đà Lộ Thiên, từ nay tất cả các Làng trong Hệ Thống Chùa Tầm Nguyên, nơi mà các Phật Tử muốn Xuất Thế Tục Gia, nơi cho các Phật Tử lớn tuổi đơn chiếc hội tụ lại để cùng nhau Tu Tập, được trọn nghĩa với Tên của Ngài, LÀNG A DI ĐÀ.
Trên đường Hoằng Pháp, Trụ Trì Hệ Thống Chùa Tầm Nguyên, Thượng Tọa Thích Thông Lai, mang Chánh Pháp Khai Giãng khắp mọi nơi, và hướng dẩn Phật Tử với Phương Châm Đền Đáp Tứ Ân như lời Phật dạy.
Vì vậy trong Pháp Hội lần này Trụ Trì Hệ Thống Chùa Tầm Nguyên, một lần nữa sẽ đưa Tăng Đoàn đi Khất Thực tại miền Nam California với Tâm Nguyện:
_ Đưa Hình Tướng Tăng Đoàn đi Khất Thực như thời Đức Phật, để Thức Tỉnh đại chúng, Pháp Phật vẫn còn Tại Thế.
_ Kêu gọi Phật Tử thuộc Hệ Thống Chùa Tầm Nguyên và tất cả người Việt Quốc Gia hãy dành một ngày xuống đường Ủng Hộ cho các công cuộc Đấu Tranh trong nước đòi Dân Chủ và Nhân Quyền, và nhất là cuộc Đấu Tranh chống lại tập đoàn Formosa đã làm nhiểm độc bờ biển mấy tỉnh miền Trung.
_ Góp tiếng nói của Phật Giáo vào công cuộc Đấu Tranh chung của cả Dân Tộc, mà các Linh Mục Công Giáo đang Đơn Độc sát cánh với người Dân trong nước, chống lại bạo quyền cộng sản.