Thursday 22 March 2018

Tiệc Gây Quỹ Xây Dựng Tượng Đài Thuyền Nhân 7-4-2018

Xin được chuyển đến quý anh chị em, các cháu một tin vui. Hội Tưởng Niệm Thuyền Nhân Việt Nam hiện đã được sự đồng ý của Hội Đồng Thành Phố Mississauga để xây một Đài Tưởng Niệm Thuyền Nhân Việt Nam trong khu đất gần thư viện Burnhamthorpe tại ngã tư Dixie & Burnhamthorpe. Đồng bào trong cộng đồng rất hoan hỉ trước quyết định này của thành phố Mississauga và đang cùng nhau ráo riết gây quỹ để có thể khởi công sớm.

Tôi gởi poster cho đêm gây quỹ sắp tới, mong được quý anh chị, gia đình và bạn bè giúp cho mỗi người một tay.

Thời gian: 7 giờ tối Thứ Bảy, 7 tháng 4, 2018
Địa điểm: Capitol Banquet Centre - 6435 Dixie Road, Mississauga, Ontario

Tôi đang giữ vé $75 và $100

Ngoài ra, Ban Xây Dựng cũng có chương trình kêu gọi đồng bào yểm trợ Đài Tưởng Niệm qua việc khắc tên của mình, của gia đình, của ân nhân, của nhà thờ hoặc nhóm đã bảo trợ, giúp đỡ mình trong bước đầu đến Canada với ý nghĩa:
- Tri Ân, hoặc
- Tưởng Nhớ, hoặc
- Vinh Danh, hoặc
- Làm Ân Nhân

Mỗi người, gia đình hoặc nhóm ủng hộ có thể chọn cái plaque cho riêng mình nơi bệ của tượng đài để khắc tên và ý nghĩa vào đó. Nhờ quý anh chị giới thiệu phần này đến mọi người luôn nhé:

$1,000 (2 hàng chữ - Sẽ confirm) 
$2,000 (3 hàng chữ - Sẽ confirm)
$5,000 (4 hàng chữ - Sẽ confirm)
$10,000 (5 hàng chữ - Sẽ confirm)

Anh chị nào cần bao nhiêu vé, hoặc mời được bà con nào ủng hộ việc khắc tên lên bệ tượng đài xin cho biết sớm nhé.

Cám ơn anh chị em nhiều,

Nguyễn Ngọc Duy

Cell  416-618-7306
Screenshot-2018-3-23 POSTER-_-VN_-JAN-31-2018-125-dem-DaVu-thg-4-3b-Vn pdf