Tuesday 31 July 2018

THƯ CHÚC MỪNG TỔNG THỐNG DONALD J. TRUMP CONGRATULATION LETTER TO MR. PRESIDENT - Bằng Phong Đặng Văn Âu




Thành phố Westminster, Quận Cam, California, ngày 24 tháng 7 năm 2018.

Kính thưa Tổng thống Donald J. Trump,

Vẫn nhân danh một người Việt Nam tị nạn cộng sản được Hoa Kỳ chấp nhận làm công dân, tôi thành tâm viết thư này cho Tổng thống với hai mục đích:

1/ Mục đích thứ nhất là để bày tỏ nỗi vui mừng và sự ngưỡng mộ của tôi đối với một nhà lãnh đạo Thế giới Tự Do. Vui mừng vì trước khi Tổng thống sang Phần Lan để gặp gỡ Tổng thống Putin của Nga, tôi có đề nghị Tổng thống nên thuyết phục lãnh tụ của các quốc gia thành viên trong khối Bắc Đại Tây Dương (NATO) thu nhận nước Nga làm thành viên của khối NATO. Viết xong, tôi gửi ngay đến Tòa Bạch Ốc. Tôi không tin Tổng thống có thời giờ để đọc đề nghị của tôi. Nhưng khi theo dõi cuộc họp báo của Tổng thống với ông Putin, tôi cảm thấy hả hê trong lòng vì Tổng thống không xem Putin là kẻ thù (enemy or advesary), mà là người bạn chiến lược (competitor), cùng nhau tranh đua, cùng nhau làm cho quốc gia mình giàu mạnh, dân mình sống trong an toàn, giống như hai thể tháo gia tranh tài trên vận động trường quốc tế. Nếu Tổng thống làm được điều này thì nước Mỹ không còn lo nước Nga gửi gián điệp sang lủng đoạn nền chính trị nước Mỹ. Thế giới sẽ được yên ổn để xây dựng nền văn minh.

Trong thư về “HỌA DA VÀNG”, tôi viết rằng nước Nga không thể trở thành bá chủ thế giới, vì nước Nga chưa đủ giàu, nên đành chấp nhận Hoa Kỳ làm bá chủ thì tốt cho nước Nga hơn là Trung Cộng, vì Hoa Kỳ nhân bản, tôn trọng quyền con người. Và một điều hết sức quan trọng mà không một nhà chính trị nào dám nói ra: Đó là nước Nga và nước Mỹ được xây dựng trên nền tảng văn minh Thiên Chúa giáo, tin tưởng vào đấng Jesus Christ; đồng thời laị cùng nòi giống DA TRẮNG.

Tôi là người DA VÀNG, đang bị DA VÀNG TRUNG CỘNG chủ tâm diệt chủng. Cho nên, tôi không sợ bị kết tội kỳ thị chủng tộc. Tổng thống là người DA TRẰNG, đã nhìn thấy HỌA DA VÀNG, nhưng không tiện nói ra, vì đó là vấn đề tế nhị.

Đảng Dân chủ và truyền thông khuynh tả bất lương chống Tổng thống muốn giao hảo tốt đẹp với Nga, vì mù quáng, vì không nhìn thấy hiểm họa đang xảy ra trên thế giới. Sự công kích của đám người này càng chứng tỏ họ ngu dốt, không có sự hiểu biết lịch sử. Hoặc họ có sự hiểu biết lịch sử nhưng có dã tâm làm hại nước Mỹ!

Thời Tam Quốc bên Tàu, Tôn Quyền đã gả em gái của mình cho Lưu Bị để kết tình giao hiếu nhằm chống Tào Tháo. Thế giới ngày nay đâu khác gì thời Tam Quốc bên Tàu?

Vả lại, trong lịch sử cận đại, Tổng thống Franlin D. Roosevelt đã từng bắt tay đồ tễ Joseph Stalin của Liên Xô làm đồng minh nhằm chống lại phe Trục Đức Ý Nhật, mặc dầu Cộng Sản luôn luôn đòi chôn sống Tư Bản. Ngày nay, nếu Tổng thống thân mật với Putin để chống lại hiểm họa Da Vàng thì có gì sai?

Mối họa thứ hai là vấn đề ISIS. Tổng thống Muamma Gaddafi của nước Lybia đã hăm dọa Hồi giáo sẽ xâm lăng Âu châu mà không cần khí giới, bằng chiến dịch di dân. Hiện nay các nước Âu châu đang bị họa di dân từ các nước Hồi giáo là một chứng minh lời nói của Gaddafi không phải là chuyện đùa. Vậy Tổng thống ký sắc lệnh tạm ngưng (để thanh lọc) di dân từ 7 nước Hồi giáo vào nước Mỹ thì có gì sai? Đành rằng đạo Hồi không phải là tôn giáo khủng bố. Nhưng các vụ khủng bố giết người phần lớn đều do người Hồi giáo chủ mưu thì người lãnh đạo phải biết đề phòng chứ!

Iran là quốc gia Hồi giáo tài trợ cho các phe nhóm Hồi giáo quá khích chuyên khủng bố như Hamas, Hezbollah, Al Qaedda, Taliban … gây ra chiến tranh ở các nước Trung Đông, Bắc Phi, mới có cớ để người Hồi giáo tràn ngập Âu châu dưới danh nghĩa tị nạn. Nếu các nhà lãnh đạo Âu châu không nhìn thấy âm mưu của Iran để đoàn kết với Hoa kỳ thì tai họa xảy ra cho các nước Âu châu là điều tất yếu.

Tôi có thể nói trong lịch sử nước Mỹ, chưa có một vị Tổng thống nào dám nói Sự Thật, dám hành động táo bạo, chưa có vị Tổng thống nào đã giữ lời cam kết với cử tri như Ngài. Và chưa có vị Tổng thống nào như Ngài bị đối thủ chống phá một cách đê tiện, tồi bại. Nhưng Tổng thống vẫn hiên ngang tiến bước. Ngài là vị lãnh tụ có tầm nhìn xa, có thực tài, có lòng yêu nước tuyệt đối và can đảm. Nếu Ngài không quan tâm đến sự sống còn của nước Mỹ và của thế giới, cứ sống đời vương giả của vị tỷ phú, thì thiếu gì ông bà tai tỏ mặt lớn đến ngửa tay xin Ngài ủng hộ tài chánh. Tôi hãnh diện nói lên lòng ngưỡng mộ Ngài mà không sợ ai cười chê mình là kẻ xu nịnh người quyền thế!

2/ Mục đích thứ hai là đem kinh nghiệm của một người mất nước vào tay cộng sản để nói với quần chúng Mỹ đừng ngây thơ, mê muội tin vào những lời đường mật, hoang tưởng của cái gọi là chủ nghĩa xã hội của ông Bernie Sanders.

Tôi nhận thấy Hoa Kỳ đang lâm vào tình trạng chính trị giống như nước Việt Nam trước khi mất nước vào năm 1975.

a/ Hồ Chí Minh là tên đầu sỏ chính trị, lưu manh, gian dối, có một lý lịch hết sức mơ hồ. Cho đến ngày nay bí mật vẫn còn bao trùm. Là một người tôn thờ chủ nghĩa duy vật cộng sản, Hồ Chí Minh đã âm mưu xin Đức Cha Lê Hữu Từ rửa tội.

Tổng thống Barack Hussein Obama cũng vậy. Tờ giấy khai sinh của ông Obama sinh tại một nhà thương ở Hawaii rất đáng nghi ngờ. Là người theo đạo Hồi, ông Obama trở sang theo đạo Chúa, nhưng lại chọn ông Jeremirah Wright, một vị mục sư luôn luôn lớn tiếng gào thét “God Damn America!”. Ông Obama hớn hở chụp hình chung với Louis Farrakhan, một thủ lãnh Hồi giáo ở Mỹ đòi tiêu diệt người Do Thái.

b/ Hồ Chí Minh hô hào nhân dân nổi dậy để đánh Pháp, đánh Mỹ giành Độc Lập – Tự Do – Hạnh Phúc thì sau đó Đất Nước càng bị lệ thuộc ngoại bang (Trung Cộng), người dân càng bị đàn áp khủng bố, bị đói rách thường xuyên, chẳng thấy độc lập đâu cả!

Tổng thống Obama hô hào đấu tranh cho người Da Đen bằng câu khẩu hiệu “Black Life Matters”, nhưng đời sống người Da Đen khó khăn hơn vì nạn thất nghiệp cao, mức nghèo khó cao, thanh niên bỏ học cao và tội phạm cao.

c/ Hồ Chí Minh xách động quần chúng làm cuộc cách mạng tàn ác, man rợ, đánh đổ luân thường đạo lý, nền tảng gia đình, nhưng trí thức Việt Nam ngu xuẩn, nhắm mắt hùa theo tên lãnh tụ lưu manh, khiến cho toàn dân Việt Nam đều rơi xuống hầm tai họa.

Bà Hillary Clinton, một quân cờ của Barack Hussein Obama, phạm tội ác rõ ràng như trong vụ Benghazi, làm chết ông Đại sứ Christopher Stevens, dùng Server cá nhân rất dễ bị địch xâm nhập, xóa hơn 30 ngàn emails đều là những việc làm có hại cho cho an ninh quốc gia. Bà Hillary Clinton mang tội nói dối, bán nguyên liệu nguyên tử cho Nga để được chia phần hoa hồng (commission) hơn trăm triệu đô-la mà khi ra tranh cử chức Tổng thống lại được mười trường Đại học danh tiếng ủng hộ (endorse), những đại công ty truyền thông như ABC, CBS, CNN, NBC, MSNBC… dùng tuyên truyền bịp bợm đánh lừa dư luận, thì thử hỏi trí thức Hoa Kỳ có ngu không?

d/ Việt Nam Cộng Hòa bị mất vào tay cộng sản là do sự phản bội của những phần tử mệnh danh “ăn cơm quốc gia, thờ ma cộng sản”. Dù Quân Lực Việt Nam Cộng Hòa tinh nhuệ, khí giới tối tân, nhưng hậu phương luôn bị quấy rối bởi bọn Việt Cộng giả dạng tu sĩ, đòi hỏi hòa bình mà không lên án quân xâm lược, thì trước sau gì nước Việt Nam Cộng Hòa cũng mất vì bọn nội thù này.

Hoa Kỳ cũng đang có những thứ nội thù này. Cựu Tổng thống George H. Bush (Bush Cha) tuyên bố bỏ phiếu cho bà Hillary Clinton; John McCain, Mitt Romney công kích Tổng thống một cách bẩn thỉu, đê tiện, đầy lòng ghen ghét cá nhân là những viên đạn tiếp tay cho khối Liberals theo sách lược cộng sản (Socialists) liên tục bắn vào Tổng thống nhằm triệt hạ một người hết lòng yêu nước – Tổng thống Donald J. Trump – là kéo theo tầng lớp trẻ phản bội quyền lợi nước Mỹ. Các cuộc biểu tình chống Tổng thống rất giống các cuộc biểu tình sư sãi chống Việt Nam Cộng Hòa. Nước Việt Nam mất, thì địa vị bá chủ của Hoa Kỳ cũng không thể tránh được hậu quả tương tự.



Kính thưa Tổng thống Donald J. Trump, Là tín đồ Phật giáo, chịu ơn nước Mỹ – một quốc gia được dựng lên bởi những người con cháu Đức Jesus Christ với niềm tin sắt đá “In God We Trust” – tôi luôn luôn cầu nguyện Thiên Chúa quan phòng Tổng thống dồi dào sức khỏe, sáng suốt tranh đấu để chiến thắng ma quỷ cộng sản và những bọn Chống Chúa – Antichrist.

Trân trọng.

Bằng Phong Đặng Văn Âu