Friday 31 August 2018

BÍCH TRÂM hội thoại cùng Giáo sĩ HUỲNH QUỐC BÌNH: "NÓI NHỮNG ĐIỀU DỄ MẤT LÒNG" (Aug. 19-2018)



“còn quá nhiều cấp lãnh đạo của các tôn giáo trong và ngoài nước đã im lặng hay “câm miệng” trước tình trạng đất nước Việt Nam hiện nay…”

Tôi đã nói những điều liên quan đến tình hình đất nước Việt Nam một cách quyết liệt và có thể nói là rất mất lòng những ai thường chỉ chờ đợi nghe những gì họ thích nghe. Tôi đã không ngại để nói rằng: “còn quá nhiều cấp lãnh đạo của các tôn giáo trong và ngoài nước đã im lặng hay “câm miệng” trước tình trạng đất nước Việt Nam hiện nay, để mua sự an toàn hay bình an cho bản thân mình bằng vỏ bọc “không làm chính trị” hay “không thích chuyện chính trị”. Họ đã để mặc cho bọn VC bán nước và bọn tàu cộng biến Việt Nam thành cái thùng rác của thế giới và ngang nhiên đày đọa đồng bào Việt Nam vô tội tại quê nhà.

Tôi đã khẳng định rằng, có quá nhiều mục sư Việt Nam và tín hữu Tin Lành đã giải thích hay giảng dạy một lẽ đạo không hề có trong Thánh Kinh. Đó là ý niệm phải “tuân phục nhà cầm quyền” giống như phải tuân phục loại nhà cầm quyền chuyên cướp của giết người giống như đảng cướp VC tại Việt Nam ngày nay.