Sunday 23 September 2018

HÃY ĐẤU TRANH! ĐỂ CÒN QUÊ HƯƠNG VIỆT NAM - Thơ Thiên Kim

Tôi vừa xem xong thời sự Đại Hàn
Tổng thống Nam Hàn thăm viếng Triều Tiên
Tổng thống miền Nam ôm lãnh tụ Bắc 
Dân nước Bắc Hàn thật sự hân hoan

Người dân reo vui "Anh Em" hội ngộ
Khăn lụa vẫy mừng "Hi vọng tương lai"
Những tiếng hò vang ngập tràn hạnh phúc!
Tôi bỗng thấy tôi: sao cũng vui cười?

Tôi rạng rỡ vui từ đầu thời sự
Miệng cứ mừng vui với đất nước Hàn
Tôi chợt hỏi tôi? Tại sao như vậy?
Bỗng lại quặn đau,  nghĩ đến quê mình!

Việt Nam quê tôi giang sơn một giải
Bản đồ chữ S: non nước "sắt son"
Quê tôi một đường viền dài là biển
Rừng núi, sông hồ, vựa lúa ngát hương

Thế rồi, một ngày đoàn quân hung ác
Chúng đã ngang tàng, bè đảng ngoại lai
Đem đến quê tôi chủ nghĩa hoang tàn
Cộng Sản là gì? Thế gian khiếp sợ!

Nguyễn Sinh Cung là một tên gian tặc
Hợp với Nga, Hoa diệt chủng giống nòi
Giết người cướp của "Cải Cách Ruộng Đất"
Chôn sống người, bắn giết những nạn nhân 

Bao anh hùng cùng toàn thể nhân dân
Việt Nam đang trong thời kỳ chống Pháp
Hồ âm thầm chỉ điểm những anh hùng
Mượn Tàu Cộng đánh Điện Biên thắng Pháp

Hồ nợ Tàu bán Hoàng Sa đảo đẹp (1958)
Chia đôi miền Nam Bắc giải sông ngăn
Vĩ tuyến "17" chia rẽ anh em  
Người ra đi, xa người ruột thịt

Nếu Hồ: cũng như nước Đức chia đôi
Nếu Hồ: cũng như nước Hàn chia đôi
Đừng đem hàng triệu vào Nam đánh Phá
Người trẻ,  vì Hồ chết như dạ tươi!

Miền Nam tự do, ruộng đất đẹp ngời 
Hồ người tìm đường khủng bố khắp nơi
Bao lần dân lành đau thương, chết thảm
Hồ là người Việt? hay quân Tàu Ô? 

  • Hồ: Đánh Nam còn một người cũng đánh 
  • Rồi trả nợ Tàu:  biển,  đảo,  giang sơn
  • Nam Quan, biên giới vạn cây số mất
  • Chiến thắng miền Nam "hốt của rộn ràng" !!!

  • Thắng Đại " miền Nam, đạt thành quả lạ
  • Đảng ta trên dưới tham nhũng vô bờ
  • Mỗi tên quan lớn,  trăm triệu đô la
  • Quan nhỏ kềnh càng, nhà, xe, vàng bạc

  • Quan to, quan bé  đi buôn đồng loại
  • Buôn dân nô lệ, đi khắp nhân gian
  • Bán phụ nữ để, làm dâu xứ lạ!
  • Người ra xứ ngoài, trộm cướp như ranh !

  • "Trồng  Người" đảng Hồ, trăm năm thành "Quỷ"
  • Ăn trên, ngồi trước, gian ác tham tàn
  • Giết người "Yêu Nước" tàn phế ,  xích xiềng 
  • Những ai đuổi Tàu!  Đấu tranh  Dân chủ

  • Đảng viên Cộng sản: Chỉ một thứ ngu
  • Bán nước ! Ký rồi:  Thành Đô Hội Nghị
  • Một chín chín mươi, hai năm sẽ mất!
  • Gia tài của Mẹ, đảng Cộng  buôn xong!!!

  • Hãy viết tên Cộng, đầu đảng là Hồ
  • Đồng, Chinh, Mười, Hữu, Duẩn, Giáp, Mạnh, Linh
  • Trọng Lú, Kim Ngân, Đại Quang, Phúc Niểng
  • Dũng, Sang,  ngàn đứa  tội  lỗi ngập đầu!!!
  • Nước Việt Nam hơn bốn ngàn năm văn hiến
  • Hồn linh sông núi sáng rực góc trời
    Bao lần, quân thù giặc Tàu xâm lấn
    Bấy lần, hào kiệt anh dũng đánh tan

    Hưng Đạo Vương oanh liệt đánh Nguyên Mông
    Trưng Vương cùng em phất ngọn hoàng kỳ
  • Ngô Quyền lẫy lừng diệt thuỷ quân Hán
    Anh hùng dân tộc: Đuổi giặc tan hoang!

  • Toàn dân Hồng Lạc  noi gương Tiên liệt
  • Tấm gương anh dũng, gìn giữ Quê hương
  • Nước Việt mến yêu non sông hoa gấm
  • Đuổi lũ Nội thùĐánh giặc Ngoại xâm....

  • Thiên Kim