Wednesday 12 September 2018

Hình ảnh, video Ngày Đấu Tranh Cho Tự Do - Nhân Quyền Tại Việt Nam -Toronto Ngày 2/9/2018



Mời xem thêm hình do Roger Trung, Báu Chính thực hiện

Lễ Chào Cờ - Phút Mặc Niệm..



Phát biểu của Bs Lê Thuần Kiên Trưởng Ban Tổ Chức.
  
Để hợp sức với đồng bào trong nước và khắp nơi trên thế giới lên án hành động BÁN NƯỚC của cộng sản Việt Nam qua "Luật Đặc Khu", và âm mưu BỊT MIỆNG người dân với luật "An Ninh Mạng", cùng những đàn áp dã man đối với các nhà Dân Chủ trong nước với sự gia tăng bắt bớ, đánh đập, giết chết trong đồn công an, áp đặt những bản án nặng nề phi lý 10, 20, 25 năm nhằm trù dập những đồng bào có lòng yêu nước, Liên Hội Người Việt Canada đã cùng các Hội đoàn trong vùng Toronto và phụ cận một lần nữa tổ chức tốt đẹp NGÀY ĐẤU TRANH CHO TỰ DO - DÂN CHỦ - NHÂN QUYỀN tại VIỆT NAM.


Chương trình đã được tổ chức vào Chủ Nhật, 2 tháng 9, 2018 vừa qua gồm phần Văn nghệ đấu tranh CHO TỰ DO-DÂN CHỦ VIỆT NAM từ 12 giờ trưa đến hơn 3 giờ chiều tại Nathan Phillips Square, Toronto City Hall. Sau đó là cuộc Biểu Tình Đòi Hỏi TỰ DO-DÂN CHỦ-NHÂN QUYỀN cho VIỆT NAM tại Đài Chiến Sĩ Trận Vong, Old City Hall, Toronto.


Ngày 2 tháng 9 năm nay, trong khi đảng cộng sản Việt Nam tổ chức ăn mừng trên máu và nước mắt của người dân Việt thì đồng bào Việt Nam khắp nơi, thay vì ngồi yên ngậm ngùi, đã cùng nhau mạnh mẽ lên tiếng đòi lại quê hương, giành lại quyền sống, quyền làm con người đã bị lũ giặc cộng cướp lấy từ nhiều chục năm qua.


Tại các nơi như Úc Châu, Đức, Hoa Kỳ, nhiều buổi biểu tình cũng đã đồng loạt xảy ra. Các đêm thắp nến cầu nguyện cho dân chủ và nhân quyền tại Việt Nam cũng được thực hiện. Người Việt vùng Bắc Cali cũng đã biểu tình trước tiệc mừng quốc khánh CSVN ngay tại San Francisco, do tòa Tổng lãnh sự CSVN tổ chức.


Riêng tại Việt Nam vì sợ bị biểu tình vào ngày 2 tháng 9, bọn cầm quyền đã gởi giấy tới từng nhà đe dọa, không cho người dân xuống đường, cho người ngăn chận các nhà dân chủ không được ra khỏi nhà, làm rào cản, cho công an bố ráp đầy các đường phố. 


Chúng ta, đồng bào hải ngoại phải lên tiếng giùm cho những người bị bịt miệng, không thể làm ngơ để Cộng Sản đem giang sơn gấm vóc của Tổ Tiên ngàn đời khổ công gầy dựng ra bán cho ngoại bang. Dù khó khăn, dù nhiều thử thách chúng ta không nản lòng, luôn cùng đứng lên mạnh mẽ lên án tập đoàn Cộng sản bán nước hại dân, tiếp tục phơi bày tội ác của chúng cho cả thế giới nhìn thấy và nhận rõ sự nguy hiểm của Cộng sản đối với loài người. 


Tin: Nguyễn Ngọc Duy Hân 
Hình ảnh, videos: Đặng Hoàng Sơn.
Ban hợp ca Hương Việt - Hát Cho Ngày Sài Gòn Quật Khởi.
Ban hợp ca Phương Nam - Lá Cờ Thiêng.
Ca sĩ Văn Khang - Tự Do Sẽ Về - Sáng tác Nguyễn Sỹ Thùy Ngân.
Ban hợp ca Phương Nam - Chiến Sĩ Vô Danh.
Tam ca Mỹ Hạnh - Ngọc Yến - Thụy Vinh: Tiếng Hát Tự Do.
Hợp ca Thề Không Phản Bội Quê Hương.
Ca sĩ Ngọc Yến - Trong Tim Nhau.
Hợp ca Triệu Con Tim.
Mỹ Hạnh & Thụy Vinh song ca Trái Tim Tự Do.
Ban hợp ca Phương Nam - Cô Gái Việt.
Ca sĩ Xuân Mai - Chiểu Tây Đô.
Hợp ca Trả Lại Cho Dân.
Ca sĩ Thanh Tâm - Thấy Gì Trên Quê Hương Ta - Sáng tác Nguyễn Sỹ Thùy Ngân.
Hợp ca Đáp Lời Sông Núi.
Ca sĩ Văn Khang - Anh Là Ai.
Hợp ca Trên Đầu Súng.
Ái Ly & Văn Khang song ca - Đất Nước Tôi.
Hợp ca Về Đây Anh.
Ca sĩ Ngọc Yến - Anh Không Chết Đâu Anh.
Ông Nguyễn Văn Tấn thông báo tin quan trọng.
Bs Lê Thuần Kiên & ông Nguyễn Ngọc Duy tường thuật cho người Canada.
Ông Lê Đức Vân phát biểu.
Cháu Kalvin Nhan phát biểu..
Ông Lê Minh Tuấn phát biểu.
Ls Nguyễn Văn Đài từ Đức quốc chia sẻ qua hệ thống viễn liên.
Anh Điệp phát biểu.
Bs Lê Thuần Kiên cám ơn đồng hương tham dự.