Wednesday 12 September 2018

THÔNG BÁO BIỂU TÌNH 23

Thưa quý anh chị Hội Trưởng các trường TH VNCH,
Thưa quý anh em Bưởi-CVA,

Qua Luật An Ninh Mạng và 3 Đặc Khu Kinh Tế, Việt Cộng đang bịt miệng bịt mắt người dân đ thực thi kế hoạch "tầm ăn dâu", từ từ chuyển giao VN cho Tầu Cộng. Sự kiện Việt Cộng bán nước đã rõ ràng. 

Trong nước, dù bị đàn áp dã man, đồng bào vẫn đứng lên chống lại tà quyền Cộng Sản, bảo vệ quê huơng. Quý vị lãnh đạo các tôn giáo, các tổ chức yêu nước,... đang kêu gọi tổng biểu tình liên tục kể từ ngày 2 tháng 9, ngày mà đảng cướp CSVN chọn làm Ngày Quốc Khánh. Ở hải ngọai, chúng ta có bổn phận phải yểm trợ công cuộc đấu tranh của đồng bào quốc nội. 

Biểu tình hỗ trợ đồng bào trong nước do Liên Ủy Ban Chống Cộng Sản và Tay Sai tổ chức sẽ được tiếp tục trên đường Bolsa: 

Ngày giờ: Thứ Bẩy, Ngày 15 Tháng 9 Năm 2018, 5:00 pm
Địa điểm: Tụ họp tại Đền Thờ Đức Thánh Trần
(Biểu tình lần này sẽ khởi hành lúc 5:00 pm. Ban Tổ Chức yêu cầu đồng bào tập họp tại Đền Đức Thánh Trần lúc 4:30 pm).

Sống trong đất nước tự do, không bị công an và côn đồ bắt bớ, đánh đập, hành hung thì không có lý do gì để chúng ta không tham gia. Tôi thúc dục quý vị hãy động viên tinh thần yêu nước của  bạn bè, thân hữu, và cùng hưởng ứng cuộc biểu tình này và những cuộc biểu tình sắp tới. Sự tham gia đông đảo của quý vị sẽ giúp đồng bào trong nước không cảm thấy cô đơn, và sẽ vững tâm hơn để tranh đấu cho sự sinh tồn của đất nước, của dân tộc. 

Xin đừng thờ ơ nữa mà hãy góp phần vào công cuộc cứu nước trước khi quá trễ.

Nguyễn Địch Hà, Hội Trưởng
Hội Ái Hữu CHS Bưởi-CVA California