Tuesday 9 October 2018

TRUMP IS TRUMP !!

Trên thế gian này, mỗi người có một cá tính khác nhau, không ai giống ai. Anh, tôi, mọi người đều khác nhau... và, TT Donald Trump cũng khác vậy thôi.

.... TT Donald Trump không ăn cắp một cent nào từ người nộp thuế, và tất cả tiền lương của ông quy vào công quỹ để trùng tu tất cả những nghĩa trang quân đội. Vì với ông, nếu không có những sự sinh tuyệt đối của những người Lính nằm xuống dưới những ngôi mộ này, thì sẽ không có Hoa Kỳ ngày nay...

.... TT Donald Trump cũng không chịu ảnh hưởng bất cứ thế lực nào, và cũng không tìm cách để được mọi người yêu thích. 

.... TT Donald Trump không phải và không giống như tất cả các chính trị gia khác, ông không có, không muốn và không biết thế nào là gọi là ngôn ngữ của chính trị, và càng ê chề những con người luôn khoe khoa bảng chính trị xuất thân từ đại học nổi tiếng này nọ để dùng ngôn ngữ ru ngủ và mị dân.

.... TT Donald Trump không muốn thấy người nộp thuế ở Hoa Kỳ trả tiền bảo vệ cho toàn thế giới nhưng bị lợi dụng ở mọi thời điểm. 

.... TT Donald Trump đã cố gắng đưa kinh tế Hoa Kỳ tăng trưởng, và làm giảm tỷ lệ thất nghiệp kỷ lục lịch sử kể từ năm 1962, đặc biệt là đối với cộng đồng da màu và thiểu số. 

.... TT Donald Trump đã mở nhiều cuộc đàm phán với các nhà lãnh đạo hùng hổ, hiếu chiến nhất thế giới, và ngày nay cũng những nhà lãnh đạo này "xin" được điều đình, ngồi vào bàn hòa đàm mà nửa thế kỷ nay các Tổng Thống tiền nhiệm không thể làm được. 

.... TT Donald Trump quyết tâm bảo vệ công dân Mỹ, người thọ thuế phải được biết tiền thuế của họ đi về đâu, tiền thuế ấy đem lại lợi nhuận cho quốc gia, cho dân tộc, cho an sinh tốt đẹp của xã hội.

.... TT Donald Trump luôn đặt quyền lợi của quốc gia, của công dân Hoa Kỳ lên hàng đầu. Tất cả công việc ông cố gắng thực hiện đều cho dân, vì dân, hoàn toàn phục vụ công ích cho dân qua câu châm ngôn bất di bất dịch "American First"!!

.... TT Donald Trump như những gì bạn thấy là những gì bạn dễ dàng đánh giá và cảm nhận được. 

.... Đó là TT Donald Trump, hay gọi tắt TRUMP là TRUMP!!
Đội Mũ Ngược... thực hiện

ENGLISH VERSION
The Donald:
Like his personality or not, he doesn’t steal from the taxpayer, neither does he peddle influence or constantly seek to be liked. He is what he is. What you see is what you get. Unlike all the other politicians, he just shakes up the long-accepted politically correct status quo. U.S. taxpayers are no longer the dummies who pay for defense of the whole world yet get taken advantage of at every turn. He has lowered unemployment, especially for minorities. He has opened talks with world leaders that long needed opening. He is placing taxpayers ahead of illegals. He puts America First. America needs him to keep shaking things up. The following really describe The Donald.


image.png

image.png

41659956_465618513929182_6944557248244875264_n.jpg