Thursday 3 January 2019

Tâm Thư của Mặt Trận Toàn Dân Cứu Nước

TÂM THƯ

Kính thưa toàn thể Đồng bào

Trước thềm năm mới, Mặt Trận Toàn Dân Cứu Nước chân thành kính chúc toàn thể đồng bào vui đón một năm mới An khang thịnh vượng, một mùa Xuân Dân tộc sẽ đến với toàn dân Việt chúng ta trên quê hương Việt Nam không còn bóng dáng Việt gian cộng sản bất nhân hại dân bán nước.

Trước bàn thờ Tổ Quốc biểu tượng của Hồn thiêng sông núi, chúng ta nguyện chung sức chung lòng quyết tâm đấu tranh cho nền Độc lập thực sự của dân tộc, đấu tranh cho quyền dân chủ tự do thực sự, Nhân dân Việt Nam sung túc An lạc thực sự, đấu tranh xây dựng một quốc gia Việt Nam phú cường để bảo vệ Tổ quốc Việt Nam trường tồn, Dân tộc Việt Nam Bất diệt.

Hồn thiêng sông núi, Anh linh của Anh hùng Liệt nữ Việt Nam sẽ phù trì cho Dân tộc chúng ta.

Xin được thay mặt cho Quý vị Cố vấn và Hội Đồng Sáng lập Mặt Trận Toàn Dân Cứu Nước, chúng tôi xin đọc bức Tâm Thư kính gửi toàn thể con dân đất Việt.

Kính Gửi

Toàn thể Đồng bào Việt Nam
Quý Hội Đoàn, Đoàn Thể, Quý nhân sĩ trong nước và Hải ngoại.

Kính Thưa quý vị,

Sau hơn 43 năm thống trị đất nước, tập đoàn Việt gian Cộng sản đã đem lại hậu quả nặng nề cho dân tộc Việt Nam trên nhiều phương diện. Toàn dân Việt đã thấy rõ bộ mặt thật “Hại dân bán nước” của tập đoàn Việt gian Cộng Sản là những tên Thái Thú thời đại “Xác Việt hồn Tàu”. Việt gian Nguyễn Phú Trọng đã kiêm nhiệm chức vụ Chủ Tịch nước để thi hành những bước cuối cùng biến Việt Nam thành một “Khu Tự Trị Dân Tộc Kinh” theo đúng Mật ước Bán Nước Thành Đô 4-9-1990.                                                                             
Việt Nam đang đứng bên bờ vực thẳm của suy vong, nguy cơ mất nước cận kề. Đây là thời kỳ đau thương ô nhục nhất trong lịch sử dân tộc Việt. Thật bất hạnh cho cả một dân tộc khi tập đoàn Việt gian bất nhân, hại dân bán nước phản bội công lao của tiền nhân bao đời dựng nước và giữ nước để duy trì địa vị thống trị tha hồ bóc lột vơ vét tài sản của nhân dân.

Chúng ta đã và đang mất nước từng phần, chỉ còn 1 năm nữa thì đất nước Việt Nam sẽ bị xóa tên trên bản đồ thế giới, dân tộc Việt sẽ tiêu vong. Chưa bao giờ hiểm họa mất nước lại đè nặng lên con tim khối óc của những người Việt Nam yêu nước như bây giờ.

Trước thảm trạng dở sống dở chết của hơn 90 triệu đồng bào Việt Nam. Trước nguy cơ mất nước vào tay Trung Cộng, đế quốc mới của thời đại.

Đáp ứng yêu cầu bức thiết của lịch sử, Chúng tôi những người Việt Nam yêu nước, chuộng dân chủ tự do, công bình và tiến bộ xã hội ở trong nước và Hải ngoại, Long trọng tuyên bố trước Quốc dân Việt Nam và trước toàn thế giới:

I. MẶT TRẬN TOÀN DÂN CỨU NƯỚC là một Tập hợp Quốc Dân Việt bao gồm tất cả mọi người Việt Nam không phân biệt sắc tộc, tôn giáo, chính kiến trong và ngoài nước cùng đấu tranh cho nền Độc lập thực sự của dân tộc, đấu tranh cho quyền dân chủ tự do thực sự, Nhân dân Việt Nam sung túc An lạc thực sự, đấu tranh xây dựng một quốc gia Việt Nam phú cường để bảo vệ Tổ quốc Việt Nam trường tồn, Dân tộc Việt Nam Bất diệt.

II. MẶT TRẬN TOÀN DÂN CỨU NƯỚC lấy truyền thống Nhân đạo Việt Nam, đạo làm người Việt Nam làm tư tưởng chủ đạo. Khởi đi từ sự tôn trọng phẩm gía con người, cùng đích là phục vụ con người. Tất cả cho con người nói chung để người Việt Nam nói riêng và cả nhân loại nói chung
cùng chung sống trong hòa bình an lạc.

III. MẶT TRẬN TOÀN DÂN CỨU NƯỚC đặt quyền lợi Dân tộc lên trên hết để thực hiện 3 nhiệm vụ cấp bách của lịch sử:

1. CỨU QUỐC:

-  Giải cứu đồng bào Việt Nam khỏi sự thống trị bạo tàn của chế độ Cộng sản Việt Nam.

- Giải cứu đất nước khỏi sự xâm lăng bành trướng của đế quốc đỏ Tầu Cộng.

2. KIẾN QUỐC:

- Xây dựng một nền Đệ Tam Cộng Hòa: Dân chủ Tự Do thực sự, một xã hội Công Bằng và bình đẳng, bảo đảm sự thăng tiến đồng đều cho mọi công dân.

-  Bảo lưu truyền thống tốt đẹp của đạo lý làm người Việt Nam, Phục hoạt Văn hóa truyền thống Việt: Dân tộc, Nhân bản và Thời đại.

- Vận dụng trí tuệ Việt Nam, nhân lực và tài lực của đồng bào Việt Nam tại Hải ngoại cùng với đồng bào trong nước xây dựng kiến thiết quốc gia sau đại nan Cộng sản trên quê hương Việt Nam.

3. HƯNG QUỐC: Để kiến quốc và hưng quốc, Mặt Trận Toàn Dân Cứu Nước chủ trương:

1. Cách mạng hoá, Hiện đại hoá Việt Nam.

2. Phục Hưng Dân tộc Đại Việt Nam.

Việt Nam ngày 1 tháng 1 năm 2019.

 HỘI ĐỒNG CỐ VẤN
- Hòa Thượng Thích Nguyên Trí: CT Phong Trào Yểm Trợ Tự Do Tôn Giáo và Nhân Quyền Việt Nam.
Hòa Thượng Thích Đức Huệ.
- Linh Mục Nguyễn Văn Lý: Tập Hợp Quốc Dân Việt.
- Linh Mục Nguyễn Công Thanh.
- Mục Sư Nguyễn Công Chính: CT Hội Đồng Các Sắc Tộc và Tôn giáo Việt Nam.
- Nhân sĩ Phan Kỳ Nhơn: Cố Vấn Hội Đồng Liên Kết Quốc Nội Hải Ngoại Việt Nam.

HỘI ĐỒNG SÁNG LẬP MẶT TRẬN TOÀN DÂN CỨU NƯỚC
- Nhà Biên Khảo Phạm Trần Anh (Hoa Kỳ): Đồng CT kiêm TTK Hội Đồng Liên Kết Quốc Nội Hải Ngoại Việt Nam.
- TS Phan Văn Song (Pháp Quốc): Đồng CT Hội Đồng Liên Kết Quốc Nội Hải Ngoại Việt Nam.
- Nhân sĩ Trần văn Đông (Canada): Đồng CT Hội Đồng Liên Kết Quốc Nội Hải Ngoại Việt Nam.
- BS Võ Đình Hữu (Hoa Kỳ):  Đồng CT Hội Đồng Liên Kết Quốc Nội Hải Ngoại Việt Nam, Đại diện Hải Ngoại.
- Nhân sĩ Nguyễn văn Tánh (Hoa Kỳ): Đồng CT Hội Đồng Liên Kết Quốc Nội Hải Ngoại Việt Nam.
- Nhân sĩ Lưu văn Tươi (Hoa Kỳ): Đồng CT Hội Đồng Liên Kết Quốc Nội Hải Ngoại Việt Nam.
- Nhân sĩ Cao Xuân Khải (Hoa Kỳ): Đồng CT Hội Đồng Liên Kết Quốc Nội Hải Ngoại Việt Nam.
- Nhân sĩ Nguyễn Trung Châu (Hoa Kỳ): Đồng CT Hội Đồng Liên Kết Quốc Nội Hải Ngoại Việt Nam.
- Nhân sĩ Đặng Thị Danh (Canada): Đồng CT Hội Đồng Liên Kết Quốc Nội Hải Ngoại Việt Nam.
- Nhân sĩ Đoàn Hữu Định (Hoa Kỳ): Đồng CT Hội Đồng Liên Kết Quốc Nội Hải Ngoại Việt Nam.
- BS Lê Thuần Kiên (Canada): Đồng CT Hội Đồng Liên Kết Quốc Nội Hải Ngoại Việt Nam.
- BS Hoàng Thị Mỹ Lâm (Cộng Hòa Liên Bang Đức): Đồng CT Hội Đồng Liên Kết Quốc Nội Hải Ngoại Việt Nam.
Trân Trọng Kính Chào Toàn Thể Đồng bào
Thành viên của Mặt Trận Toàn Dân Cứu Nước có mặt khắp nơi trên cả nước, để bảo mật, chúng tôi chưa công bố các Thành Viên Sáng lập trong Quốc Nội.
Trân trọng Kính mời quý Nhân sĩ Trưởng thượng, Quý Hội Đoàn Đoàn Thể tham gia vào Mặt Trận với tư cách đồng sáng lập Mặt Trận Toàn Dân Cứu Nước và Thành viên của Mặt Trận Toàn Dân Cứu Nước.
Xin quý Đồng bào trong nước và Hải ngoại liên lạc với chúng tôi qua Điện thoại 1(714)332-9243 hoặc Email: phamtrananh2015@gmail.comdongvantran@gmail.com và dienhongthoidai@gmail.com  
TÂM THƯ CỦA MẶT TRẬN TOÀN DÂN CỨU NƯỚC
TUYÊN BỐ