Friday 15 March 2019

GIẢI PHÁP MỀM XÓA SỔ TÀ QUYỀN CỘNG SẢN VIỆT NAM

Trong xu thế hiện nay cùng với quyết tâm xóa sổ cnxh quái thai của tổng thống Donald Trump thì điều mà tà quyền cộng sản Việt nam lo sợ nhứt đó chính là người Việt nam đồng loạt noi gương Hai Bà Trưng đứng dậy tiêu diệt cường quyền cộng sản, đuổi cổ Trung cộng ra khỏi cương thổ của Việt nam.
Để tiêu diệt cường quyền cộng sản thì nhân dân sẽ khó lòng đối đầu vũ lực với chúng bởi chúng đang nắm quân đội, công an trong tay. Vì vậy nhân dân Việt nam chỉ duy nhứt có một phương pháp tranh đấu nhằm tiến tới xóa sổ cường quyền cộng sản đó là "lấy NHU khắc CƯƠNG" hay còn gọi là "giải pháp mềm".
Trong "chiến lược mềm" sẽ hàm chứa những sách lược xin đơn cử như sau:
1. Đánh sập nguồn thu ngân sách, cái kho lương mà tà quyền cộng sản vơ vét từ tiền thuế của dân để nuôi sống bộ máy cai trị nhân dân đó là các đảng viên, quân đội, công an, tuyên truyền viên. Trong sách lược này thì những hành động đơn cử dưới đây sẽ là những nhát búa thép đánh sập kho lương của tà quyền cộng sản:
- Tổng đình công, bãi thị;
- Nói không với thuế, phí lạm thu;
- Tẩy chay những sản phẩm của Trung cộng, những sản phẩm của các sân sau là những con gà đẻ trứng vàng cho tà quyền cộng sản; ...
2. Nhổ bỏ những mỏ neo của con tàu ma cộng sản Việt nam:
Lực lượng quân đội, công an chính là lực lượng giữ trọng trách quăng mỏ neo còn Hiến pháp và luật pháp chính là những mỏ neo của con tàu cộng sản. Vì vậy toàn thể nhân dân phải đánh tan cái mỏ neo của con tàu cộng sản bằng cách tổng biểu tình, đình công, nói không với thuế phí để làm yêu sách ép tà quyền cộng sản phải xóa bỏ Hiến pháp, xóa bỏ vai trò cai trị độc tôn của đảng cộng sản, thực thi thể chế tam quyền phân lập, đa đảng đa nguyên trên cơ sở tổng tuyền cử tự do, cạnh tranh công bằng giữa các chính đảng được quyết định thắng thua bởi lá phiếu của dân bầu.
3. Đánh mù mắt hoa tiêu của con tàu ma cộng sản Việt nam: Hoa tiêu của con tàu ma cộng sản Việt nam chính là mối quan hệ chúa - tôi giữa đảng cộng sản Việt nam với Trung cộng. Phải bắn mù mắt hoa tiêu thì con tàu ma cộng sản Việt nam mới không còn đường về bến đỗ và sẽ bị cuồng phong nhấn chìm, chết sạch.
Cặp mắt của hoa tiêu điều khiển con tàu ma cộng sản Việt nam chính là chủ quyền Biển Đông. Nhân dân Việt nam cùng đồng hành ép tà quyền cộng sản Việt nam khởi kiện Trung cộng ra tòa PCA với yêu sách:
- Nếu tà quyền cố tình không khởi kiện ngay Trung cộng ra tòa PCA thì nhân dân sẽ tổng biểu tình, đình công bãi thị, không đóng thuế, phí;
- Nếu tà quyền cộng sản Việt nam không khởi kiện Trung cộng ra tòa PCA thì nhân dân sẽ phế truất, tiêu diệt tà quyền cộng sản bởi rõ ràng chúng là bọn bán nước.
Nếu tà quyền cộng sản chọn giải pháp kiện Trung cộng ra tòa PCA thì lúc này hoa tiêu của con tàu ma cộng sản Việt nam đã bị chính tay nó chọc cho mù mắt vì Trung cộng chắc chắn sẽ xua quân dạy cho nó một bài học ngay tức khắc. Lúc này Mỹ và Đồng minh sẽ không để cho Trung cộng manh động.
Khi mỏ neo và hoa tiêu của con tàu ma cộng sản bị nhân dân phế bỏ, tà quyền cộng sản sẽ bị xóa sổ là tất yếu. Nhưng trước giải pháp mềm trên của nhân dân Việt nam mà tà quyền cộng sản ngoan cố chống trả, đàn áp thì lúc này Venezuela phiên bản 2 sẽ xác lập tại Việt nam, sẽ có tổng thống lâm thời được Mỹ và thế giới công nhận như Guaido của Venezuela hiện nay./.

Trần Hùng
----------
Ý kiến độc giả :

Nói chuyện như đùa. Đối với Cọng Sản Á Châu như Tàu Cọng và Việt Cọng thì phải biết rõ rằng chúng là thứ Cọng Sản đầy thú tính, chúng có khuynh hướng xé xác đồng loại không thương tiếc. Hãy nhìn sự tàn sát tập thể ngưòi dân ôn hòa ở Thiên An Môn thì biết rõ bộ mặt thú vật của Cọng Sản Á Châu ra sao.
Dân không thể đối mặt trực tiếp với chúng mà chỉ âm thầm phản công trong thinh lặng vì chúng ở ngoài sáng và nhân dân thì luôn ở trong bóng tối và luôn có đủ thời gian để chuẩn bị và thực hành mọi đòn tấn công chúng từ bóng tối. Phương pháp thụ động như đình công, bải thị, không hợp tác bất cứ diều gì với chính quyền có thể có chút thành công vì sẽ không gây phản công bằng vũ lực từ bọn chính quyền có súng đạn, còn cái giải pháp mềm mà tác giả nêu ra như biểu tình tập thể (dù là ôn hòa) thì sẽ tạo rủi ro rất nhiều cho tập thể, vì bọn chó điên Cọng Sản rất thích giết hàng loạt một cách công khai (kiểu man rợ của thời phong kiến) để uy hiếp tinh thần của người dân..
Vì thế đối Cọng Sản VN chỉ có một cách là phải âm thầm triệt hết tay chân nanh vuốt của nó để khi nó muốn phản công thì không còn răng để cắn, không còn vuốt để xé. Đó là ám sát hết bọn tay chân của nó, từ thằng công an quèn cho đến thằng sĩ quan quân dội hoặc thằng đảng viên. Bảo đảm 100 %, thay vì phải tập trung lực lượng lớn để diệt hết mấy triệu đảng viên của nó, thì người dân chỉ cần âm thầm giết (ám sát) vài ngàn thằng gian ác, đốt nhà chúng, hoặc dọa sát hại hay bắt cóc vợ con của chúng thì chắc chắn tinh thần của chúng sẽ bị triệt tiêu, không còn sức để hăng say bảo vệ đảng mà phải bỏ đảng từ chức mà thôi, và chắc chắn khi đúng trước tai họa bị ám sát đó thì số còn lại sẽ ngã theo phía nhân dân để được yên thân và nguời dân từ đó sẽ bớt bị kiềm chế và đàn áp, và mưu tìm hòa bình cho đất nước và dân tộc.
Nên nhớ rằng phương pháp ám sát là phương pháp mà VC đã rất thành công từ thuở chúng chỉ là bọn răng hô mã tấu, thành công lớn đến độ giờ này cai trị được cả nước Việt Nam ngồi trên đầu trên cổ 90 triệu dân Việt.
Xin lập lại, giải pháp mềm không bao giờ có hiệu quả đối với Cọng Sản Á Châu (gồm Tàu Cọng, Việt Cọng).
Sức mạnh của nhân dân vô cùng dồi dào và bất tận, nếu chế độ tàn ác VC có phản công thì cũng chỉ giết được vài người chứ không phải giết hàng hoạt giữa các đám biểu tình là mục tiêu quá dễ dàng đối với chúng để tàn sát (nên nhớ Tàu Cọng đã từng khuyến khích VC nên giết dân theo kiểu Thiên An Môn của chúng !) Nếu biết tổ chức phong trào Ba Sạch "đốt sạch, phá sạch, giết sạch" của cô Lisa Phạm, đang đêm thủ tiêu Công An và Cán bộ của chế độ VC thì chỉ trong thời gian ngắn, tay chân, nanh vuốt của ĐCSVN sẽ bị bẻ gảy, và chắc chắn chế độ sẽ suy tàn và sụp đổ.
Cần nhất giờ này là dân Việt phải ngưng lệ thuộc vào chế độ, bớt ăn đồ nhiểm độc của Tàu Cọng và VC, đừng nhận ân huệ của chúng (chẳng hạn bớt há họng đớp cứt (lương bổng) của bọn chúng ỉa vào miệng hằng tháng) mà phải tự lập cánh sinh thì mới bớt u mê để có thể can đảm thi hành chính sách Ba Sạch trên.
Chỉ còn một điều lạ mà tôi chưa hiểu nổi, đó là dân Việt dễ dàng nổi máu anh hùng khi chém giết lẫn nhau đến bỏ mạng vì chỉ một lời khích tướng hay xúc phạm đến cá nhân mình, nhưng lại rất hèn nhát khi bị Công An và chế độ sỉ nhục và đàn áp mà vẫn cúi đầu hứng chịu hoặc sợ hãi. Cũng như chế độ VC lại hèn vói giặc Tàu và rất ác với dân của mình. Chắc chắn là dân Việt bị quỷ ám nên mới đâm ra hèn nhát như vậy.
Kim Hoa Bà Bà