Sunday 9 April 2017

Nghề sướng nhất và giàu nhất: đi-theo-đảng














Vũ Đông Hà (Danlambao) - Đỗ Mười buông dao thiến lợn, đi-theo-đãng để kắt mạng đồng bào. Lê Đức Anh bỏ nghề cắt mủ cao su, đi-theo-đãng để cắt tiết nhân dân. Nguyễn Tấn Dũng quăng ống chích dạo, đi-theo-đãng để lên làm thủ-chích cả nước... Còn lại là một lũ bầy đàn vô công rồi nghề, theo con đường của Hồ giáo chủ, đi-theo-đãng để tự chuyển hóa và tự chuyển biến từ vô sản bần cố nông thành đại tư bản.

Đi-Theo-Đãng: nghề sướng nhất và giàu nhất tại Việt Nam trong hơn nửa thế kỷ qua.

Hiện nay có khoảng 4 triệu kẻ đang hành nghề này trong một dân số hơn 90 triệu.

Bảng hiệu chính thức của công ty là Cộng sản Việt Nam.

Logo thương hiệu là búa liềm trên nền 1/2 tờ đô la Mỹ và 1/2 tờ Mao tệ.

Khẩu hiệu của Đi-Theo-Đãng là "Sống gian dối, chôm chĩa và đạo đức giả theo gương Hồ giáo chủ vĩ đại."

Triết lý tiếp thị của tập đoàn là "Hèn với giặc, ác với dân".

Trụ sở trung ương ngự tại Ba Đình. Văn phòng của cổ đông chính nằm ở Bắc Kinh. Chi nhánh có mặt từ khắp hang động, đồng ruộng đến mặt bằng, vỉa hè, lòng đường... trên khắp mọi thôn, xóm, ấp, xã, phường, huyện, quận, tỉnh, thành phố, thủ đô.

Phạm vi hoạt động là toàn cõi đất liền và lãnh hải Việt Nam.

Kinh doanh chính là "bán". Chủ trương chính là "phá". Bán rừng, bán biển, bán đất, bán khoáng sản, bán cát, bán đá quý, bán con người, bán chủ quyền, bán độc lập, bán nhân phẩm, bán danh dự, bán lương tâm, bán linh hồn... Cái gì không bán được thì phá. Phá văn hóa, phá đạo đức, phá truyền thống, phá giềng mối... nói chung là phá hoại.

Trình độ của chúng từ cử nhân cho đến tiến sĩ, tốt nghiệp trường học đại chuyên ngu tại chức và các chợ trời kinh doanh bằng cấp.

Khả năng chuyên môn của chúng là khoét, chôm, chĩa, hút, rút, trộm, cắp, cướp, gian, lận, lừa, đảo, láo.

Tập đoàn Đi-Theo-Đãng là công ty duy nhất có giấy phép độc quyền hoạt động muôn năm tại Việt Nam theo điều 4 do chính tập đoàn này đặt ra.

Đi-Theo-Đãng không có nhân viên. Chỉ có 19 thành viên chóp bu, 200 chủ tịch và hơn 4 triệu giám đốc, trưởng ngành, trưởng sở, trưởng cục và lãnh đạo đủ thứ cấp.

Toàn bộ công ty thật sự hoạt động đến từ một đội ngũ không được gọi là nhân viên, công nhân, lao động mà là hơn 90 triệu nô lệ.

Đi-Theo-Đãng. Con đường làm giàu nhanh nhất tại Việt Nam. Muốn tham gia thì phải đáp ứng 3 tiêu chuẩn chính: Gian, Ác và Hèn.

06.04.2017