Saturday 17 August 2013

PHÁ XIỀNG HAY PHÁ BĨNH ?

Nguyên Anh 
17-08-2013

Khi nào Lê Hiếu Đằng, Hồ Ngọc Nhuận, và những kẻ nằm vùng năm xưa công nhận trước toàn dân : -    chúng tôi xin  lỗi đồng bào vì những hành động trong quá khứ thì hãy nói đến vấn đề làm chính trị một lần nữa!

Các chiến sỹ Dân Chủ trong nước phải thật sáng suốt lựa chọn con đường, cũng không loại trừ Lê Hiếu Đằng, Hồ ngọc Nhuận, Huỳnh tấn Mẫm giăng bẩy làm một mẽ lưới lớn cho nhà cầm quyền CS, hãy nhìn các cuộc biểu tình và tự hỏi :

Tại sao những người tham gia bị bắt bớ tù đày còn hắn và đồng bọn vẫn bình chân như vại ?

Đừng nghe những gì Cộng Sản nói mà hãy nhìn kỹ những gì Cộng sản làm !
*****
Tiếp sau bài viết của ông Lê Hiếu Đằng,ngày hôm nay trên trang mạng có xuất hiện bài việt lobby của ông Hồ ngọc Nhuận kêu gọi thành lập đảng Dân chủ Xã hội Việt Nam và người lãnh đạo vẫn là ông Trần Bạch Đằng (!)

Người dân Việt Nam đặc biệt dân miền Nam không xa lạ gì với hai gương mặt này !

Được sống trong một quốc gia tự do nhưng họ đã tham gia lực lượng đối lập giúp sức cho CS xâm chiếm miền Nam giết chết nước Việt Nam Cộng hòa.

45 năm sau Lê Hiếu Đằng kêu gọi lập một đảng phái đối lập với sự ủng hộ cũng của một đảng viên là Hồ ngọc Nhuận.

Vì sao Lê Hiếu Đằng không làm điều đó sớm hơn ?

Chúng ta hãy nhìn vị trí của họ được CS ban bố họ chỉ là những cán bộ Mặt trận Tổ Quốc một cơ quan hữu danh vô thực ngồi bàn giấy,giáo điều và không có gì ăn được !

Nếu  họ ngồi ở những vị trí có ăn như nhà đất, xăng dầu thì liệu họ có còn bất mãn để hô hào chống đảng hay không ?

Hãy  nhìn vào bài viết của Hồ ngọc Nhuận, ngoài những lời hô hào sáo rỗng như họ đã từng quậy phá năm xưa,chỗ nào dành cho cương lĩnh, học thuyết ?

Họ cố tình quên điều đó để đánh lận con đen !

Nền Đệ Nhất Cộng Hòa dưới sự điều hành của Ngô Tổng Thống có đảng Cần Lao và thuyết Cần Lao Nhân vị của ông Ngô Đình Nhu làm kim chỉ nam,còn nền Đệ Nhị Cộng Hòa của Tổng Thống Nguyễn văn Thiêu có đến 9 đảng phái cùng tham gia điều hành đất nước gồm :

  1. Việt Nam Nhân xã Cách mạng Đảng
  2. Lực lượng Đại Đoàn kết
  3. Đại Việt cách mạng đảng
  4. Việt Nam Quốc dân Đảng, Xứ Đảng bộ Miền Nam
  5. Việt Nam Quốc Dân đảng
  6. Mặt trận Nhân dân Cứu nguy Dân tộc
  7. Phong trào Quốc gia cấp tiến
  8. Tập đoàn Cựu Chiến sĩ Hòa Hảo Dân xã
  9. Việt Nam Dân chủ xã hội đảng
Và nước Việt Nam Cộng hòa được điều hành bằng thể chế tam quyền phân lập  với lưỡng viện quốc hội là Thượng và Hạ nghị viện nhằm đảm bảo Dân chủ và Tự Do phổ cập đến mọi người dân.

Còn đảng Dân chủ xã hội của Lê Hiếu Đằng và Hồ ngọc Nhuận sẽ xây dựng trên học thuyết nào hay chỉ lại vay mượn chủ nghĩa Mác Lê đã đem tai ương cho dân tộc ?

Ngoài tranh đấu lật đổ đảng CS như họ phát ngôn,liệu điều gì sẽ đảm bảo họ không trở thành một bè lũ phát xít mới ?

Sự thật chắc chỉ nằm  trong một phong trào phản kháng của những lẽ công thần hết thời,họ chỉ còn cuốn sổ hưu ba cọc ba đồng trong lúc bọn cầm quyền giàu nứt đố đổ vách sinh ra bất mãn chứ không đáng đề gọi là một đảng phái đối lập khi cương lĩnh,chủ thuyết được xây dựng chấp nhận mái nhà xã hội chủ nghĩa, thậm chí họ còn không dám khẳng định lãnh tụ Hồ chí Minh là một tên hung thần sắt máu giết hại đồng bào được tờ thời báo Balan đăng tải không thua gì PonPot thì liệu họ có dũng khí để làm lên một cuộc cách mạng không ?

Khi nào Lê Hiếu Đằng, Hồ Ngọc Nhuận,và những kẻ nằm vùng năm xưa công nhận trước toàn dân :
-   chúng tôi xin  lỗi đồng bào vì những hành động trong quá khứ thì hãy nói đến vấn đề làm chính trị một lần nữa !

các chiến sỹ Dân Chủ trong nước phải thật sáng suốt lựa chọn con đường,cũng không loại trừ Lê Hiếu Đằng, Hồ ngọc Nhuận, Huỳnh tấn Mẫm giăng bẩy làm một mẽ lưới lớn cho nhà cầm quyền CS, hãy nhìn các cuộc biểu tình và tự hỏi :

Tại sao những người tham gia bị bắt bớ tù đày còn hắn và đồng bọn vẫn bình chân như vại ?

Đừng nghe những gì Cộng Sản nói mà hãy nhìn kỹ những gì Cộng sản làm !

Câu nói của cố Tổng thống Nguyễn văn Thiệu được sơn trên cổ thành năm xưa đã là Chân lý cho các bạn trẻ hôm nay,chúng ta hãy chờ xem Lê Hiếu Đằng, Hồ ngọc Nhuận và cái đảng Dân chủ xã hội múa may quay cuồng như thế nào nhé……