Wednesday 15 January 2014

HỢP TÁC TOÀN DIÊN VIỆT NAM -TRUNG CỘNG VÀ HỆ QUẢ - Sự Thật


 


1989, khi Quân Đội Bảo Vệ Hòa Bình Liên Hiệp Quốc vào Campuchea để làm trọng tài giám sát việc chấm dứt sự xung đột của nội bộ ba phe và trợ giúp nhân dân Campuchea tổ chức bầu cử tự do. Việt Nam, mỗi ngày đài phát thanh của nhà nước xhcn phát đi lời kêu gọi khẩn thiết đến thảm thiết của Nguyễn Văn Linh: “Việt Nam phải đổi mới hay là chết”

Không đổi mới, đảng cộng sản sẽ tan rã vì nhà nước cộng sản không còn tiền trả lương cho cán bộ, công nhân viên. Kinh tế thị trường, định hướng xã hội chủ nghĩa của Việt Nam đã bắt đầu trong tình huống như thế.

Từ 1995, tiền vay với lãi suất thấp nhằm giúp Việt Nam phát triển kinh tế thị trường từ Quỹ Tiền Tệ Quốc Tế, Ngân Hàng Thế Giới, Ngân Hàng Âu Châu, Ngân hàng Á Châu ào ạt đổ vào Việt Nam.

Tiền vay là tiền để phát triển kiến trúc hạ tầng, đường xá, cầu cống, trường học, bệnh viện, các khu chế xuất…nhưng cũng là tiền mà chính phủ Việt Nam phải hoàn trả đúng hạn kỳ theo cam kết bằng cách thu lại tiền thuế (đủ mọi loại) từ người dân Việt Nam, mọi tầng lớp, giàu lẫn nghèo!

Đối với cán bộ, đảng viên cộng sản có chức vụ quan trọng, tiền nào cũng tiền, đây là cơ hội để có tiền. Phải kiếm tiền bằng mọi cách. Tiền quá nhiều, đủ mọi loại quỹ, nhìn đâu cũng thấy tiền, thế là mọi người, mọi cấp tha hồ kiếm tiền, làm tiền, làm giàu cá nhân.

Cấp thừa hành làm, tất nhiên phải chia cho cấp trên để mua sự yên lặng và sự bảo vệ để lỡ khi công việc phạm pháp đổ bể còn có ô dù che chở. Đâu cũng có tiền nên các cấp trên phải mau chóng đưa em út của mình vào những vị trí ấy để kiếm tiền cho mình. Đây là nguyên nhân thành hình các nhóm lợi ích.

Ta đã có ô dù, ta là đảng, đảng là ta, còn sợ gì nữa? Thế là mọi quan chức cùng thi nhau làm giàu trên tấm thân gầy còm của người dân bởi dân chúng chính là những người phải trả nợ cho mọi khoản nợ của quốc gia. Mọi quan chức cộng sản từ cấp huyện trở lên bổng chốc giàu lên trông thấy. Trong nhiều trường hợp, chức càng cao, càng giàu lớn nhóng đến khó tin. Báo chí trong nước xếp hạng, báo chí nước ngoài cũng xếp hạng những triệu phú, tỉ phú đô la của Việt Nam. Họ khâm phục cho tài kiếm tiền của các triệu phú, tỷ phú mới của Việt Nam.

Hậu quả cầu xây xong không bao lâu đã sập. Đường làm xong không bao lâu bị lún, sụt. Đập thủy điện khánh thành không bao lâu bị rỉ, nứt, sạt lở, đổ ập. Công khố quốc gia, tiền vay của quốc tế thực sự dùng xây dựng khoảng 60%, số tiền còn lại đi vào túi tham nhũng. Người dân Việt Nam không trừ ai phải trả nợ!

Khi mọi quan chức đều chỉ nghĩ đến tiền, làm tiền là thì đạo đức xã hội băng hoại, vì có còn ai nghĩ đến lý tưởng, tinh thần quốc gia, ý thức dân tộc, ý thức xã hội đã hết. Thế là người ta làm tất cả để có tiền, người ta đã bán tất cả để có tiền. Người ta đã bán cả con người Việt Nam, những phụ nữ, trẻ em Việt Nam, lãnh thổ, chủ quyền quốc gia để có tiền. Đây là nguyên nhân mất nước của Việt Nam hiện nay!

Điều khiển nước Việt Nam hiện nay là tập hợp của những nhân sự không năng lực chuyên môn, tinh thần đạo đức băng hoại, hoàn toàn không ý thức quốc gia, dân tộc.

Cai trị nước Việt Nam hiện nay là Trung Hoa cộng sản, nói ngắn gọn là Trung cộng.

Hậu quả quyền lực Trung cộng đang bao trùm Việt Nam. Mọi người dân Việt Nam, mọi đảng viên cộng sản còn chút lương tâm, những đảng viên cộng sản trẻ có ý thức, nhận ra được đại họa chung có phản ứng , mọi người yêu nước Việt Nam lên tiếng chống hành động cướp lãnh thổ, cướp chủ quyền quốc gia Việt Nam của Trung cộng đều bị Trung cộng ra lệnh cho những tay sai Việt Nam khủng bố, tù đày.

Về phía Trung cộng, để giữ chặt Việt Nam trong gọng kềm cai trị của nó vĩnh viễn, mọi sự chống đối Trung cộng từ phía người Việt Nam, đảng viên cộng sản phải bị nó thẳng tay dập tắt. Hiện trạng bị thẳng tay đàn áp của mọi người Việt Nam, mọi tôn giáo đã nói rõ ý đồ của Trung cộng.

Cai trị Việt Nam cho Trung cộng hiện nay là đảng cộng sản với công cụ là nhà nước cộng sản Việt Nam này. Tham nhũng tràn đầy bộ máy làm sao nhân dân Việt Nam không chống? Nhân dân Việt Nam chống tham nhũng (Việt cộng) tức là chống lại sự cai trị của Trung cộng. Xã hội Việt Nam hỗn loạn làm sao Trung cộng cai trị được Việt Nam? Trung cộng phải trừng trị đảng viên cộng sản (Việt cộng).

Tình trạng đảng viên cộng sản ở Việt Nam không khác gì với tình trạng đảng viên cộng sản Tàu tham nhũng ở Trung cộng. Để bảo vệ sự sống còn của đảng cộng sản Tàu, Trung cộng đã ra lệnh thanh trừng đảng viên cộng sản Tàu bằng chiến dịch mạnh mẽ nhất, Hồ Cẩm Đào, Ôn Gia Bảo đã nói rõ trước khi chuẩn bị cho Tập Cận Bình lên thay thế.

Lệnh tử hình đã ban hành ở Trung cộng cuối thời kỳ của Hồ Cẩm Đào và Ôn Gia Bảo và bắt đầu hoạt động mạnh khi Tập Cần Bình đã an vị. Các án tử hình công bố nhanh chóng. Án tử hình được thi hành mau lẹ sau khi bản án đã tuyên. Án tử hình đã lan sang Bắc Hàn với dượng của của Kim Jong Un, chưa đầy hai tuần lễ sau Việt Nam đã có hai bản án tử hình của Dương Chí Dũng, Mai Văn Bạch.

Tình trạng tham nhũng được che chở, đổi đi nơi khác, lên chức cao hơn của đảng cộng sản trong ba mươi tám năm qua đã hết.

Trong tay Trung cộng, tham nhũng ở bên Tàu, ở Bắc Hàn, ở Việt Nam…phải trừng trị thẳng tay. Kinh tế của Trung cộng là kinh tế tập trung. Chính phủ cộng sản Tàu có dư tiền sắm vũ khí, hăm he, đọa lân bang, láng giềng là vì nhà nước phục vụ cho đảng cộng sản – cũng giống như Việt Nam.

Nếu không là quan chức cộng sản, nhân dân Trung Hoa mọi tầng lớp, công nhân, nông dân, tay làm hàm nhai vậy mà vẫn không đủ sống. Công nhân mất việc làm ở các thành phố lây đâu ra tiền để trả tiền nhà, tiền điện nước, tiền ăn, tiền bệnh, tiền nuôi con…?

Đặc biệt, trong tình hình mới nhất hiện nay, đầu tư Hoa Kỳ, Âu Châu, Nam Hàn, Nhật Bản ở Trung cộng đang lần lượt kéo nhau ra đi. Thất nghiệp gia tăng, hỗn loạn xã hội gia tăng. Tiềm năng kinh tế của nước Tàu cộng sản đang đi vào chu kỳ suy thoái dài hạn mà người ta không thấy những điều kiện, yếu tố nào trong tương lai để cho sự phát triển kinh tế của Trung cộng có thể phục hồi như nó đã có. Không bao giờ đường biểu diễn GDP của Trung cộng có được hàng ngang nữa. Trong tình trạng như thế, tiền đâu đảng cộng sản Tàu nuôi dưỡng nổi các chế độ bù nhìn, tay sai ở các thuộc địa của nó như Bắc Hàn, Việt Nam?

Hỗn loạn xã hội gia tăng, chế độ cộng sản Trung cộng phải sụp đổ, đảng cộng sản Tàu phải tan rã; vì thế nó phải thẳng tay trừng trị tham nhũng. Đây là nguyên nhân hai bản án tử hình tham nhũng đầu tiên đã lan đến Việt Nam sau Bắc Hàn.

Hai bản án này cũng là hai bản án mở màn một giai đoạn đen tối nhất đang đến cho mọi đảng viên cộng sản. Người dân Việt Nam đang chết trong từng ngày đói khổ bởi không có công ăn việc làm, tình trạng thất nghiệp ở Việt Nam tiếp tục tăng cao. Tình trạng số người dân Việt Nam tử vong đang tăng mỗi lúc một cao hơn vì nhiễm phải những bệnh tật do thuốc độc của Trung cộng. Nhân dân Việt Nam có phần của nhân dân; đảng viên cộng sản có phần của đảng viên cộng sản!

Không mau chóng thay đổi con đường đang đi hiện nay, trước mắt mọi người Việt Nam là thảm họa đầy chết chóc. Trung cộng phải diệt hết mọi sự chống đối, mọi mầm mống, mọi thành phần xã hội, giáo hội các tôn giáo, mọi phần tử chống đối hoặc gây bất lợi cho mộng đồ vĩnh viễn cai trị, thôn tính Việt Nam của Trung cộng.

Đứng yên thì cầm chắc cái chết vì Trung cộng. Chống Trung cộng mà chống không hiệu quả, chống nửa vời, càng chết chắc hơn… là tình trạng chung của người Việt Nam. Đặc biệt là mọi đảng viên cộng sản, tất cả đang bị nhận chìm vào cơn dầu sôi lửa bỏng hiện nay vì mối liên hệ “Hợp Tác Toàn Diện” với Trung cộng.

http://diendancongnhan.blogspot.ca/2014/01/hop-tac-toan-dien-viet-nam-trung-cong.html#more