Monday 24 March 2014

Người dân lật thuyền bằng tiếng chửi

Tôi thường nghe một số "người iêu nước" khuyên bảo cách "chống Tàu Cộng" bằng cách đừng chửi Việt Cộng nữa.

- Cộng đồng hải ngoại chửi hoài từ 1975 đến giờ, mà có làm được gì đâu?

Ủa, còn họ theo phò CSVN một số năm đưa đến việc mất đất, mất đảo và tham nhũng nợ nần, sau đó chuyển sang "cùng nắm tay nhau đi dưới con đường chia phe lập phái" và "đối lập" chính trị trong lòng đảng, nhằm làm sạch đảng, có làm được gì, thì cứ tiếp tục làm đi. Hổng có ai than phiền giùm, và trách móc là sao chưa thấy sạch sẽ được gì hết trơn.

Ai khôn mà biết cách gì khác để chống Tàu Cộng thì cứ làm. 


Người dân VN có cách chống giặc và bảo vệ đất nước cùng giống nòi kiểu VN, không có theo Karl Marx, Lenin, Stalin, Ché, Fidel Castro, hay Hàn Lâm Viện Pháp, Đại Học Yales, Havard Mẽo gì ráo. 

"Ta không chê kiểu người
Ta không khen cách ta
Nhưng dù sao chăng nữa
Ta làm theo cách của ta"

Và cách người dân VN từ Bắc chí Nam sang qua hải ngoại, từ anh Taxi, chú xích lô, chàng nông phu, chị lao công, cho đến giới buôn thúng bán bưng tất tả ngược xuôi, từ blog "Dân Làm Báo" cho đến chương trình "Bà Ngoại Trang Lê", "Đọc Báo Vẹm"  đều áp dụng một cách thức là CHỬI đảng và nhà nước CSVN, với cao độ, cường độ, trường độ khác nhau nhưng cùng trong một bản trường ca dân tộc. 

Và kết quả là số độc giả, thính giả càng ngày càng đông. Cơn sóng thần đang thành hình từ đáy lòng dân tộc. Một hội nghị Diên Hồng không cần lãnh đạo. Một cuộc cách mạng bất bạo động mà sức mạnh có thể hơn bom nguyên tử

CSVN bỏ tiền cho trên 700 tờ báo trong nước, cùng một số cơ quan dư luận viên hải ngoại để tuyên truyền, cổ động ủng hộ nhà nước CSVN.

Phe theo phò tướng Giáp và các "lão thành Cắt Mạng" CSVN, thì lại cổ động "hòa hợp hòa giải" để vừa giữ tiền hưu vừa lo tương lai con cháu, bằng cách oánh nhóm Ba Dũng trước, sau đó "phe ta" lên ngôi rồi hậu tính. Dân "kính nhi viễn chi", và nói "không dám đâu!"

Biết bao show "chân dài đến nách", "7 bước làm giầu", "vừa yêu bác Hồ vừa đa nguyên đa đảng",  "hòa hợp hòa giải dân tộc là không phản động"..., mà vẫn không át được tiếng chửi từ nguời dân.

Nơi nào có áp bức là có đấu tranh. Đấu tranh giữa lòng dân tộc, nơi ranh giới bạn-thù không rõ, thì chửi đổng, chửi xa xôi nhưng hướng thẳng về một đối tượng là cách hay nhất.

Chỉ có "kẻ trộm gà" là "điên lên" vì tiếng chửi trộm gà. Hàng xóm có bị làm phiền cũng phải cần cảnh giác chung. Muốn hết nghe chửi, hãy chỉ mặt kẻ trộm gà, và làm dứt nạn trộm gà.

0o0

Trở lại việc chửi có làm được gì không? Tôi thiển nghĩ, tùy chửi cái gì và chửi ai, lúc nào.

Trong cuộc tranh đấu hiện nay chống sự độc tài, đảng trị và tàn ác của đảng CSVN,  chửi là môn võ khí tuyệt vời nhất, hữu hiệu nhất, gây tai hại cho đảng CSVN nhiều nhất và ít bị nguy hiểm nhất cho người dân không một tấc sắt để đối phó với một hệ thống chằng chịt công an, du đãng.

Chỉ cần tránh dí mặt thẳng vào tai mấy thằng công an khu vực, hay mấy quan lãnh đạo, "bạn dân" hay Mặt Trận Tổ "Quấc". Lũ này sẽ tìm cách đàn áp hay xúi bọn đầu gấu "chơi hội đồng" người dân. Hoặc chúng sẽ tìm cớ kết tội và "bắt tỉa" từng cá nhân lộ mặt.

Chửi đổng nhưng cho đủ ý đúng lời cho chúng hiểu khi chúng vừa quay lưng đi, chửi cho cha, mẹ, vợ, con, hàng xóm chúng nghe. Chửi cho đêm về chúng nằm mơ thấy bị chửi. Chửi cho chúng "yêu nhau" không thể được. Chửi cho chúng không thể ăn uống yên lành trên đau khổ người dân được. Chửi để át đi tiếng hát ca tụng Hồ Chí Minh "như có bác Hồ... trong từng tiếng thóa mạ". Chửi cho gạch đá xây "lăng" Lê Duẩn, Võ Nguyên Giáp, Phạm Văn Đồng tơi tả. Chửi cho những kẻ còn âm thầm ủng hộ chế độ phát cùng phát quẩn vì sự chối tội và còn theo phò giặc. Chửi cho quá khứ gây ác hiện về trên từng tiếng thở của thủ phạm. Chửi to, chửi nhỏ, chửi bóng, chửi gió như tác giả 'Còn cái lai quần cũng cạp'. Chửi cho vợ con chúng khi đi shopping tại Sinh tại Mã còn rợ tóc. Chửi cho đám cưới các đại gia tư bản đỏ hết huyên hoang, phô dễn trên cái thống kổ ca dân nghèo. Chửi cho huy chương máu của lũ tướng lãnh đánh thuê cho Tàu Cộng phải biết xấu hổ vì cái chết của triệu xương khô người lính...

Tranh luận với Việt Cộng hay những người ủng hộ họ là vô ích. Chửi cái ác, cái bất công, cái hèn hạ là cách thức tấn công cân não vào hệ thống, và "xả xúp bắp" hay nhất.

Để chống một hệ thống mạng lưới tổ chức dựa trên bầy đoàn của 3 triệu đảng viên (và khoảng 10 triệu thân hữu, gia đình, dư luận viên... của đảng), 80 triệu còn lại với khoảng 30 triệu người trưởng thành và ý thức đã và sẽ dùng cách chửi, thóa mạ, phê bình những kẻ đang đàn áp mình, hệ thống đang thống trị mình. 

0o0

Có thể tóm chiến thật chửi Việt Cộng (giặc) thấy trong xã hội VN hiện nay như sau:

- VC tiến, dân phân tản, nhưng đề phòng
- VC bắt tỉa từng cá nhân, dân kéo thật đông đến can thiệp, thắc mắc, đòi thả không ngừng nghỉ cho đến khi chúng phải thả nạn nhân. Trong lúc đó, sưu tầm hình ảnh, tiểu sử, nơi ăn chốn ở của những thủ phạm để trưng lên internet.
- VC tổ chức chống biểu tình, dân giúp người biểu tình
- VC ém nhẹm sự thật, dân trưng bày sự thực
- VC xử dụng bạo lực, dân phân tản, tránh tụ tập đông, cho đến đúng thời điểm chín mùi
- Cán bộ nhà nước phét lác, dân khen đểu và chửi sau lưng
- Dân tìm hiểu sự thực và vất bỏ các hình tượng "ba ngôi đỏ: Karl Marx-Lenin; Stalin-Mao-Hồ; Chu Ân Lai-Đặng Tiểu Bình-Võ Nguyên Giáp-Lê Duẩn-Võ Văn Kiệt..."
- VC tìm cách thâu vàng tiền đô. Dân chôn vàng.
- VC đa cò mồi vào các tổ chức
- Dân giữ ý thức dân chủ, mỗi người đều có thể tự hành động.
- Khi cần hợp ực, theo ngọn sóng thần ập về một lượt.

0o0

Hoan hô Dân Làm Báo, Bà Ngoại Trang Le, Đọc Báo Vẹm... những bước sóng đầu tiên nói lên sự thực.

Chở thuyền CSVN là khoảng 10 triệu người theo đảng. Lật cái thuyền CSVN đã gần mục nát sẽ cần khoảng 30 triệu người?

Nếu đúng, thực tế cho thấy võ khí cho những đợt xung kích, du kích ngày đêm là tiếng chửi.

137 104 lần xem. Khi nào biến thành 1 triệu lần xem? 10 triệu lần chửi:

CSVN hèn như cái kèn!

Đinh Thế Dũng

CHẾT VÌ ĐẢNG LÀ CÁI CHẾT RẤT LÃNG !!!