Wednesday 27 August 2014

Một Người Tị Nạn Việt Nam - Một Gian Hàng Việt Nam Tại Thủ Đô Thuỵ Sĩ

Đồng bào ơi,

Bà con nên xem youtube nầy để chiêm ngưởng một vi đắc đạo rất cao, mà tôi tạm gọi là 
Phật sống. Tại vì sao? Vì đời và đạo, tuy hai là một, không hai, không khác.  Nếu  đem cái tâm giác ngộ mà cứu đồng bào, tổ quốc và đất nước VN đang bị bọn CS bán từng phần cho Tàu, và VN sẽ bi độ hộ cà ngàn ngàn năm do Tàu, thì thấy rằng anh Nguyễn anh Tuấn, một thanh niên VN, rời VN lúc 15 tuổi, nay ở Thụy sĩ, là môt trong những người đã ngộ tứ đế, một chân lý quan trong trong Đạo Phật, là Đạo đế, là cuộc đời khổ đau là do Công sản hiện tại.
Cách thức anh giải quyết từng buớc từ tập đế, diệt đế rồi đạo đế, quả là tuyệt vời, với môt trí huệ tuyệt.


Không phải cần mặc áo cà sa mới thành Bồ Tát. Mà áo ca sa nhiều khi không làm nên nhà sư. Ông Duy ma Cật, một cư sĩ, đươc Đức Phật tôn vinh, và các đệ tử của Phật cũng kính nể. Nghiã là đời là trường tu hành khó nhất.

Nếu tất cả mọi người đều ngộ sâu như anh, thì cái cỏi ta bà nầy, bọn sa tăng, ma quỷ của lũ CS sẽ sớm bị quét gom ném vào hố rát. Và thiên đàng của chư Phật là ở tại nơi trần thế nầy, là quê hương VN, không bóng ma CS.

Bà con ơi, nên sớm ngộ chân lý nầy. Chúng ta xã thân cứu dồng bào, quê hương, dù bị tù hay chết, đều là những bậc giác ngộ, thuộc hàng bổ tát.

Đạo, đời, không hai, không khác, là nhất thể,  gọi là như thị như thị.

Bùi Trương

Ngủ cùng nhau thì dễ
Thức cùng nhau mới khó
Nói cùng nhau thì dễ
Lắng nghe nhau mới khó
Ăn cùng nhau quá dễ
Nấu cùng nhau mới khó
Hứa với nhau thì dễ
Làm cho nhau mới khó
 
Nộp đơn xin Tỵ Nạn Cộng Sản thì dễ…
Tìm người có lập trường chống cộng mới khó 
Chạy trốn cộng sản vn thì khó…
Qua được cái khó quay đầu nói xấu VNCH thì dễ ?
 
Tìm 1 người Tỵ Nạn Cộng Sản VN không khó, nhưng quan trọng nó là chó hay người ? Đã sống trong thể xác con người !!! thì đừng bao giờ dễ dàng sống bằng lương tâm của 1 con chó bưng bô cộng sản“.
 
Bùi Thanh Sĩ