Saturday 2 August 2014

Video Ngô Kỷ phản đối Nguyễn Ngọc Ngạn dan díu "Cám Ơn Anh"

Anh Ngô Kỷ thân,

Tôi đã nhận được bài viết của anh, bài đề cập về vụ phản đối ông Nguyễn Ngọc Ngạn và công ty điện thoại viễn liên V247 của ông ấy trong Đại Nhạc Hội Cám Ơn Anh Người Thương Binh VNCH kỳ 8.

Trong tinh thần tìm hiểu để xây dựng và công minh cho công tác giúp đỡ các anh thương phế binh và gia đình quả phụ tử sĩ QLVNCH của Hội Cứu Trợ Thương Phế Binh Và Quả Phụ QL/VNCH, hội đoàn do bà Nguyễn Thị Hạnh Nhơn lãnh đạo, tôi nghĩ những điều anh viết rất hệ trọng vì nó ảnh hưởng đến uy tín của hội này và niềm tin yêu của nhiều đồng bào quân dân cán chính gốc VNCH của chúng ta đã hỗ trợ cho Hội Cứu Trợ Thương Phế Binh Và Quả Phụ QL/VNCH từ bao năm qua rồi.

Anh Kỷ, anh là nhà báo, nhà truyền thông, anh yêu mến nước Việt Nam Cộng Hòa của chúng ta, anh là nhà hoạt đồng vì cộng đồng, tôi mong mỏi anh nên liên lạc thẳng với Hội Cứu Trợ Thương Phế Binh Và Quả Phụ QL/VNCH cùng ông Phan Ngọc Lượng, Chủ tịch Liên Hội Cựu Chiến Sĩ VNCH Nam California, đồng thời là Đồng Ban Tổ Chức Đại Nhạc Hội Cám Ơn Anh, Người Thương Binh VNCH kỳ 8 để tìm hiểu và giải tỏa những thắc mắc của anh khi anh phản đối ông Nguyễn Ngọc Ngạn và công ty điện thoại viễn liên V247, cũng như những điều anh quan tâm khi đặt vấn đề với Ban Tổ Chức cùng các vị lãnh tụ cộng đồng, các tổ chức đấu tranh liên quan đến việc này.

Thiển ý của tôi hai tổ chức Hội Cứu Trợ Thương Phế Binh Và Quả Phụ QL/VNCH và Hội Cựu Chiến Sĩ VNCH Nam California không ngại trả lời cho anh, thay vì anh gởi thơ đi nhiều nơi, qua thơ này ngày thứ hai, 04/08/14, anh có thể liên lạc với hai hội, cùng những vị khác trong cộng đồng. Năm nay như mọi năm các anh chiến sĩ thuộc đủ mọi binh chủng chung tay nhau giúp đỡ Hội Cứu Trợ Thương Phế Binh Và Quả Phụ QL/VNCH hầu thực hiện thành công buổi Đại Nhạc Hội Cám Ơn Anh, Người Thương Binh VNCH kỳ 8. Một khi anh dẫn chứng hợp tình lý lẽ tôi thiết nghĩ hai hội nêu trên và quý anh chị cựu quân dân cán chính của VNCH hay đồng bào hải ngoại nói chung sẽ lắng nghe anh cho tương lai sang năm, bằng không sự oan khiên đã xảy ra cho Cụ bà Nguyễn Thị Hạnh Nhơn, một vị niên trưởng cao niên đáng kính trong cộng đồng của chúng ta, sống với tấm lòng nhân từ vị tha, miệt mài dành bao thì giờ còn lại cho công tác nhân đạo này. Cụ Hạnh Nhơn đứng đầu ngọn sóng hứng chịu những oan khiên khắc nghiệt mà Cụ trả giá bằng sự chịu đựng, nhẫn nhục và nước mắt. Tôi tự hỏi sự khó khăn, vất vả của Cụ Nguyễn Thị Hạnh Nhơn có khác chi quý vị Florence Nightingale hay Agnes Gonxha Bojaxhiu (aka Mother Teresa) không, khi mà Mẹ Teresa và bà Nightingale được các nước sở tại giúp đỡ, còn công tác cao cả của của Cụ Hạnh Nhơn phải tự lực cánh sinh, nếu cộng đồng chúng ta không giúp bà thì sẽ là ai bây giờ <?>. 

Nếu anh có ý kiến nào hay trong công tác này, xin anh Kỷ hãy tiếp tay cùng mọi người. Chúng ta những người hoài nước VNCH, thù dai CSVN, có những Phạm Đình Khuông, Trần Trọng An Sơn, Phạm Phong Dinh, Tô Văn Cấp, Phạm Văn Hòa, Vương Huê, Nguyễn Phục Hưng,... và nhiều, nhiều chiến binh thuộc QLVNCH bắt tay trong tinh thần đồng đội xây dựng và giúp đỡ những anh TPB tại quê nhà, rất mong mai này có anh Ngô Kỷ,...

Thân,

Trần Việt Hải