Saturday 2 August 2014

Vu Cáo hay Sự Thật?

Xin chuyển email của MC NAM LỘC , kèm theo video nghi thức chào Quốc Kỳ trong buổi tiệc tưởng nhớ nghệ sĩ Thanh Toàn diễn ra tại Houston ngày 20 tháng 7, 2014, để quý vị rà soát xem có BA (3) cái bàn nào của Tổng lãnh sự Việt cộng  không đứng dậy chào Quốc Kỳ ?  
Sau Video này, sẽ còn nhiều videos khác, để chứng minh sự vu cáo bẩn thỉu của đám Việt gian phá hoại cộng đồng tại Houston.
MC Nam Lộc là nhân chứng, Video là bằng chứng .... Sẽ còn nhiều nhân chứng và bằng chứng khác để những ai quan tâm có thể tìm hiểu. 
Cũng còn nhiều videos, hình ảnh của những kẻ vui chơi, du lịch, ăn nhậu , , với trùm nghị quyết 36 của Việt cộng là Nguyễn thanh Sơn. 
Việt cộng có bao giờ ăn nhậu, vui chơi, đón tiếp tại tư gia... những người thật sự chống lại chúng ? Việt cộng chỉ tưởng thưởng cho những tay sai nào có công lao với đàng CS, làm lợi cho chúng, bằng cách phá nát cộng đồng Việt Nam  tị nạn cộng sản mà thôi ! 

[NLG-73-Lê Phú Nhuận
Houston 02 August 2014

- - - - - - dưới đây là email và video của anh NAM LỘC


Kính thưa quý vị và các bạn,

Liên tục trong những ngày qua, tôi đã nhận được một số điện thư và điện thoại của quý vị đồng hương, quý khán thính giả cùng một số thân hữu liên quan đến đêm ca nhạc tưởng nhớ nghệ sĩ kiêm phóng viên Thanh Toàn diễn ra tại thành phố Houston, Texas ngày 20 tháng 7, 2014 vừa qua. Rất tiếc là vì phải bay sang Úc vài ngày sau khi trở về từ Houston cho nên mãi đến hôm nay tôi mới có cơ hội để chính thức phúc đáp các emails mà quý vị và các bạn gởi đến.

Trước hết xin chân thành cám ơn sự quan tâm của toàn thể quý vị, dù đó là  những ý kiến xây dựng hay chỉ trích! Kế tiếp tôi xin xác nhận rằng, nhạc sĩ Trúc Hồ không có mặt trong buổi nhạc hội đêm hôm đó. Riêng phần tôi đã được Ban Tổ Chức (BTC) mời làm MC, nhưng lại không được giao phần điều khiển chương trình nghi lễ chào Quốc Kỳ VNCH. Tuy nhiên tôi xin khẳng định rằng, nếu là người điều khiển nghi lễ chào Quốc Kỳ VNCH, và nhìn thấy dù chỉ có một bàn khách không đứng lên nghiêm chỉnh chào thì tôi sẽ xin phép tạm ngưng phần chào cờ để yêu cầu họ đứng lên (dù họ là người ngoại quốc), bởi vì đây là lá cờ Vàng linh thiêng của Tổ Quốc Việt Nam, dù chủ hay khách đều phải kính trọng.  Trong trường hợp nếu họ không chịu đứng lên, thì tôi sẽ yêu cầu BTC mời họ ra ngoài. Còn nếu BTC bất lực hoặc không can thiệp thì tôi sẽ tẩy chay bằng cách từ chối không làm MC nữa, đồng thời rời khỏi hội trường ngay lập tức.


Trở lại đêm “Tưởng Nhớ Thanh Toàn”, dù không nhìn thấy có bàn khách nào “không đứng lên chào Quốc Kỳ VNCH”, và cũng chẳng biết nhân viên lãnh sứ quán Việt Cộng là ai, ngồi ở đâu, nhưng tôi cũng rất quan tâm và nhanh chóng viết email gởi đến các thành viên trong BTC, để xin yêu cầu làm sáng tỏ sự việc.

Chiều hôm nay, Thứ Sáu ngày 1 tháng 8, 2014, tôi đã nhận được thư trả lời chính thức từ BTC, xác nhận không hề có sự liên hệ, giao thiệp hay nhận biết bất cứ nhân vật nào gọi là “nhân viên sứ quán CSVN”, đồng thời BTC còn đính kèm một đoạn Video dài 15 phút, thu lại toàn bộ và toàn cảnh phần chào Quốc Kỳ Việt Mỹ ngày hôm đó. Tôi xin kính chuyển đến quý vị cùng các bạn để tùy nghi thẩm định và tìm cho mình một câu trả lời thỏa đáng.

Người Mỹ có câu, “một tấm ảnh bằng ngàn lời nói” (a picture's worth a thousand words). Tôi tin rằng 15 phút video tuy không dài nhưng cũng thể hiện được phần nào “lời nói” trung thực và đứng đắn của câu chuyện. Kính mong quý vị vui lòng phổ biến email trả lời của tôi đến các diễn đàn truyền thông xã hội.

Chân thành cảm tạ,
Nam Lộc Nguyễn       
Video: "Đêm Thương Nhớ Thanh Toàn"



VU CÁO, LỌC LỪA LÀ NGHỀ CỦA CSVN!!!

Đừng đặt câu hỏi sự thật hay vu cáo cho những tin tức bất lợi cho NVTN do CSVN và bọn VG hải ngoại tung ra?

Vì vu cáo, lọc lừa là nghề của CSVN!

Nghị Quyết 36 đã được đảng CSVN bỏ hàng tỉ  để cốt ý làm lũng đoạn, phá hoại, gây chia rẽ, bôi xấu ngưi Quốc gia, bôi xấu Chiến sĩ VNCH cũng như thể chế của hai nền Cộng hoà.


Nhiều kẻ tự mệnh danh là người chống cộng cũng bắt đầu lung lay ý chí vì hơi kim tiền, đang tiếp tay với Nghị Quyết 36 của đảng CSVN để hưởng ân huệ của VC mà ra sức đánh phá Cộng Đoàn NVTN Hải ngoại và những nhà đấu tranh dân chủ.

Hãy bình tĩnh và đừng nghe bất cứ tin gì bất lợi cho chúng ta , đừng chuyển tiếp cho chúng những bài đả phá ngưòi Quốc gia, kỳ thị tôn giáo, thấy bài của chúng là xoá ngay đừng thương tiếc, đừng để bận trí, bận tâm.

Đảng CSVN  lưu manh không thể gặt thắng lợi ở Hải ngoại vì chúng ta Người Việt Tị Nạn luôn chứng tỏ lòng yêu Tổ quốc, thương đồng bào Quốc nội và bằng mọi cách kiên trì giữ vững lá cờ Vàng mãi tung bay trên nền trời Thế giới tự do, luôn cất vang bản  Quốc ca và giữ mãi trong tim những biểu tượng linh thiêng yêu quý đó đến hơi thở cuối cùng!

Việt Nam trong một ngày không xa sẽ có Dân chủ, Tự do. Việt Nam sẽ sáng ngời  Đông Nam Á, cờ Vàng sẽ lại tung bay trên quê hương ta!

Rồi chế độ, chủ nghĩa cũng như đảng CSVN cũng sẽ sụp đổ như quan thầy CS Liên sô của chúng, như các đàn anh CS Đông Âu của chúng.

Tượng thần ngụy tạo Hồ Chí Minh sẽ bị giật xập, sẽ còn thê thảm hơn Staline, Lenine vì Hồ Chí Minh và đảng CSVN  còn mang thêm tội bán nước, hại dân!

Sự tàn bạo không thể kéo dài, lịch sử nhân loại đã chứng minh.

Tôi tin tưởng Chính nghĩa Quốc Gia Việt Nam se tất thắng!

Thiên Kim

Sự Thật Về Buổi Tổ Chức 49 Ngày
Của Thanh Toàn
 
Kính thưa quý vị,
Mấy hôm nay làng NET rộn rang với bản tin “Tổng Lãnh Sự VC Houston mua 3 bàn VIP tham dự Đêm Vinh Danh cố nhạc sĩ Thanh Toàn do Chùa Liên Hoa tổ chức”. Tác giả của bài viết ký tên là “NVC”. Bài được phổ biến vào ngày 28 tháng 7 năm 2014. Theo ông Tâm Minh thì bản tin này do một “…nick mới xuất hiện lần đầu trên diễn đàn (hoanghuynang@yahoo.com ) ,đầu tiên phổ biến trên d đ Chánh Nghĩa ,sau đó vài giờ …. Kim Âu Hà văn Sơn chuyển tiếp.”
(Theo chúng tôi nhận biết thì người gởi đầu tiên là nick hoanghuynang33@gmail.com) 
Cứ tưởng là mọi chuyện sẽ chấm dứt ở đây, vì bản tin không đưa ra được hình ảnh hay tài liệu nào để chứng minh sự việc xẩy ra là có thật. Và hình như cũng không ai bận lòng tìm hiểu xem sự việc có xảy ra như “tác giả” đã viết hay không.
Kế đến một bài viết khác do tác giả “Dương Thanh Đông” viết và được đăng trên báo online Tinparis.net:
 
Lễ thất tuần 49 ngày quyên tiền vinh danh Trần Thiện Anh Chương ở Houston, có sự tham dự lãnh sự VC?
 
Trân trọng
 
TinParis. Chúng tôi cho phổ biến bài viết dưới đây với sự dè dặt như thường lệ, để rộng đường dư luận.”
 
Bài viết này được viết chi tiết hơn và cũng được nhiều người chuyến tiếp kèm theo lời phê bình nặng nề. Trong số những người chuyển tiếp có cả những người mà chúng tôi quen biết.
 
Cả hai bài viết do ních “NVC” và tác giả “Dương Thanh Đông tập trung ở các điểm:
  1. Buổi lễ được gọi là  “thất tuần 49 ngày quyên tiền vinh danh Trần Thiện Anh Chương”.
  2. Buổi lễ do Chùa Liên Hoa (HT. Thích Huyền Việt trụ trì) tổ chức. .
  3. Thành phần nhân sự trong Ban Tổ Chức có “ cư sĩ Trần Hiến, ông Vân Đình, đại gia Steven Lê, và nhiều nhân vật trong Hội Đồng Liên Tôn
  4. Theo tác giả Dương Thanh Đông thì “nghe nói có 3 bàn hạng VIP của phái đoàn tổng lãnh sự Cộng Sản và kẻ cầm đầu là tổng lãnh sự, ngang nhiên ngồi với tư thế lãnh đạo lãnh sự, cùng ngồi chung với một số đại gia như ông chủ Dương Du  Hải, Steven Lê…”
  5. Tác giả Dương Thanh Đông còn viết chi tiết lê chào quốc kỳ như sau:
    Theo thông lệ, khi làm lễ chào quốc kỳ, trong khi mọi người cùng nghiêm chinh đứng lên, thì những đại gia và toàn thể lãnh sự quán CS đã tỏ thái độ khinh khỉnh ngồi ì ra, chúng xem thường và ăn nhậu bình thường, chúng nói năng ồn ào, gây náo loạn và thậm chí còn la hết, làm mất đi sự trang kính của đa số tham dự …”
    Còn nick “NVC” thì viết:
    “Đến lúc chào cờ, bọn thương gia và tụi Tòa Tổng Lãnh Sự Việt Cộng không thèm đứng lên chào cờ, vẫn ngồi im uống rượu nhậu nhẹt la hét.” 
  6. Môt số tổ chức Cộng Đồng hội đoàn và cá nhân cũng được hai vị “NVC” và “Dương Thanh Đông” đem ra mạt sát thâm tệ như: Chùa Liên Hoa, Hội Đồng Liên Tôn, CĐNVQG Houston, Hội Phụ Nữ Âu Cơ, Nhạc sĩ Trúc Hồ, MC Nam Lộc, LS Phan Quốc Cường, Nha sĩ Phạm Thùy Linh …
     
    Sự thật ra sao? Theo chúng tôi được biết thì:

  1. Người Trưởng Ban Tổ Chức là cư sĩ Trần Hiến. Vì thương mến Thanh Toàn – Trần Thiện Anh Chương nên cư sĩ Trần Hiến cùng gia đình Thanh Toàn đứng ra tổ chức buổi lễ (49 ngày).
  2. Chùa Liên Hoa và HT Thích Huyền Việt không đứng ra tổ chức buổi lễ. Tuy nhiên, nhằm mục đích bôi lọ Chùa Liên Hoa và HT TH Việt nên cả hai tác giả “NVC” và “Dương Thanh Đông” đã chụp cái mũ “tổ chức” lên Chùa cho tiện việc.
  3. Hội Đồng Liên Tôn không phải là Ban Tổ Chức. Cả hai tác giả “NVC” và “Dương Thanh Đông” cố tình viết mập mờ (cũng nhằm mục đích bôi lọ) để tạo cho người đọc là Hội Đồng Liên Tôn dính líu hay có chân trong Ban Tổ Chức.
  4. Tác gỉa Dương Thanh Đông thật là tài tình! Chỉ “nghe nói …” thì đã có thể diễn tả ra được chuyện như thật. Chúng tôi yêu cầu ông trình bày hình ảnh để chứng minh cái ”nghe nói …” của ông.
  5. Óc tưởng tượng của hai tác giả “NVC” và “Dương Thạnh Đông” càng “phong phú” hơn khi diễn tả cảnh bọn lãnh sự CS  ngồi nhậu nhẹt la hét, không thèm đứng lên làm lễ chào quốc kỳ như mọi người. Sự thật thì lúc làm lễ chào quốc kỳ, bàn của ông Dương Du Hải chỉ có hai người ngồi mà thôi. Và trong suốt lễ chào quốc kỳ, chẳng có mặt mũi thằng VC nào ngồi ăn nhậu la hét …cả. Quý vị có thể vào xem phần lễ chào quốc kỳ qua phóng sự cộng đồng của đài VANTV HOUSTON:
     

  6. Để biết rõ hơn.
  7.  Các tổ chức CĐ, hội đoàn và thân hào nhân sĩ bị hai tác giả “NVC” và “Dương Thanh Đông” điểm mặt chỉ tên là quan khách tham dự buổi lễ, không phải là Ban Tổ Chức và lại càng không phải là ….công an cảnh sát!
     
    Đến lúc này chắc hẳn là mọi người đã thấy được ý đồ thâm độc của hai tác giả “NVC” và “Dương Thanh Đông”  khi họ bịa đặt câu chuyện.
     
    Chúng tôi có dịp làm việc chung với các vị trong Hội Đồng Liên Tôn, CĐNVQG Houston, Hội Phụ Nữ Âu Cơ qua các công tác đấu tranh tại Houston. Qua những lần làm việc chung, chúng tôi rất khâm phục tinh thần đấu tranh và lập trường chống Cộng của các vị lãnh đạo tinh thần như HT Thích Huyền Việt, LM Phạm Hữu Tâm, LS Phan Quốc Cường, anh Vân Đình, chị Mai Hoa, các ACE trong CĐ Houston, Hội Phụ Nữ Âu Cơ, các hội đoàn, đoàn thể vùng Houston… Những hoạt động của họ chắc chắn làm cho bọn CS và tay sai gay mắt nên bọn chúng không từ bỏ bất cứ cơ hội nào để triệt hạ uy tín, danh dự và từ đó triệt tiêu tinh thần đấu tranh của cộng đồng Houston.  
     
    Trân trọng
    Nguyễn Kinh Luân