Sunday 22 February 2015

Kỷ Yếu Bưởi-Chu Văn An

Kính gửi quý vị Giáo sư Bưởi-Chu Văn An,
Thân gửi quý anh chị em Đồng môn Bưởi-Chu Văn An,
  
Như quý vị đã biết, Hội AHCHS Bưởi-Chu Văn An Nam California đã được giao trọng trách tổ chức Đại Hội Toàn Cầu B-CVA Kỳ 5. Một Ban Tổ Chức đă được thành lập để thực thi một chương trình phong phú, được hoạch định như sau:  
- Ngày Tiền Đại Hội: Thứ Bẩy, 29 tháng 8 năm 2015
- Ngày Đại Hội: Chủ Nhật, 30 tháng 8 năm 2015
- Hậu Đại Hội bắt đầu từ Thứ Hai 31/8/2015 - Ăn sáng tạ từ, đi cruise, bus tours, v.v.

Nhân dịp này Ban Tổ Chức sẽ phát hành cuốn Kỷ Yếu ghi lại những kỷ niệm và hình ảnh thời đi học, một món quà đặc biệt để đời mà mỗi CVA chúng ta không thể thiếu. Đính kèm là Thông Báo với đề mục "Thực Hiện Kỷ Yếu Đại Hội Toàn Cầu B-CVA Kỳ 5".  Xin quý vị tham chiếu Thông Báo và gửi bài viết, hình ảnh, và tài liệu về Ban Biên Tập trước ngày 31 tháng 5 năm 2015.  Cũng xin quý vị đóng góp ý kiến để cuốn Kỷ Yếu của chúng ta được toàn hảo, hợp ý mọi người.  

Mặc dù hạn chót là ngày 31 tháng 5 năm 2015, Ban Biên Tập tha thiết yêu cầu quý vị gửi về sớm hơn để Ban Biên Tập có đủ thì giờ sửa soạn ấn loát và phát hành cho kịp ngày Đại Hội. 

Rất mong quý vị Giáo sư cùng quý anh chị CHS Bưởi-Chu Văn An khắp nơi trên khắp năm châu đóng góp tích cực cho tập Kỷ Yếu và rủ nhau về tham dự Đại Hội. Với tinh thần Chu Văn An, nhất định Đại Hội phải thành công, không hổ thẹn là học sinh Bưởi-Chu Văn An.

Quý vị cũng có thể vào website sau đây để biết thêm chi tiết:
                              http://dhbcvatc5.yolasite.com

Kinh nhờ quý anh Hội Trưởng các nơi và quý đồng môn chuyển email này đến các đồng môn, trong địa phương mình, mà chúng tôi không có email addresses để mọi người được thông báo. 

Trân trọng,


T/M Ban Tổ Chức
Nguyễn Địch Hà, Trưởng Ban Biên Tập