Sunday 19 April 2015

MỘT HÀNH ĐỘNG VÔ NHÂN ĐẠO! - Thiên Kim

Kính thưa Quý vị Nhân sĩ đấu tranh cho Dân chủ Việt Nam và đồng bào 
Quốc nội cùng Cộng Đồng NVTNCSVN tại Hải ngoại.

Kính thưa quý vị,
Một tin chấn động lương tâm đối với chúng tôi là việc Dòng Chúa Cứu Thế VN bị lệnh cấm đột ngột việc tổ chức kiểm tra sức khỏe cho Các Anh Thương Phế Binh Việt Nam Cộng Hòa!

Từ ít lâu nay những Cơ quan làm việc từ thiện hoặc Tập Thể chiến sĩ hay Cơ quan Truyền thông như: Trung tá Hạnh Nhân, Các Binh chủng thuộc QLVNCH, đài SBTN, sau này Dòng Chúa Cứu Thế đã thực hiện lòng biết ơn sâu xa và lòng thương cảm đến Các Anh Thương Phế Binh VNCH đã nhiệt tình tổ chức những buổi cứu trợ gom góp tài chính từ những người có lòng nghĩ tới Các Anh TPB VNCH.
Nổi bật tại Hải Ngoại có "Đại Hội Cám Ơn Anh Thương Binh VNCH", tại Quốc Nội có Dòng Chúa Cứu Thế đã rất can đảm đứng ra tổ chức những "Buổi Tặng Quà Các Anh Thương Phế Binh VNCH" và "Kiểm Tra Sức Khỏe Các Anh Thương Phế Binh".

Bỗng dưng những Tổ Chức của Dòng Chúa Cứu Thế bị lệnh cấm và đã phải gửi thư xin lỗi vì không được phép thực hiện những buổi Gặp Gỡ và Chăm Sóc Sức Khỏe đầy tình nghĩa tới Quý Anh Thương Phế Binh VNCH!

Thế lực nào? Bạo quyền CSVN? 
Đã cấm những việc làm có tính Nhân Đạo đó!

Ngày 30/4/1975 Bạo quyền CSVN đã đối xử tàn tệ mất tính người là đã đuổi các Thương Binh VNCH ra khỏi Quân Y Viện Cộng Hòa và các Quân y viện khác, trong đó có những anh thương binh què chân gẫy tay, đầu mình, ruột gan bị trúng đạn đang trong thời kỳ nguy kịch cần được chữa trị!
CSVN mất nhân tính đã xua đuổi  mạnh bạo các thương binh, sống chết mặc bay. CSVN chúng đã phạm tội ác chiến tranh.

Chủ thuyết CS vô nhân tính, vô tôn giáo, vô gia đình, vô Tổ quốc  đã và đang tạo ra những con người mà theo lời của tội đồ Dân tộc Hồ Chí Minh là: "Cộng Sản trăm năm trồng người" đã trồng cho đất nước VN một bọn người trong đảng CSVN bất trung với Tổ Quốc, bất nghĩa với Tiền nhân và bất nhân với đồng bào !

Đảng CSVN đến ngày hôm nay vẫn chưa mở mắt để học bài học văn minh của nước Mỹ từ hơn trăm năm trước:

Sau nội khi dứt nội chiến tại Hoa Kỳ 1861, bên thắng cuộc đã tặng tiền, lương thực kể cả súng ống cho binh sĩ bên thua cuộc để trở về nguyên quán của bên thua cuộc.

Chiến tranh Việt Nam không phải là Nội chiến mà là CSBV đã nhận lệnh CSQT đánh chiếm xâm lăng nhuộm đỏ miền nam VNCH bằng súng ống đạn dược, vũ khí tối tân được cung cấp bởi CS Nga - Hoa.

Kết qủa cuộc xâm chiếm được miền Nam VNCH, mà VC đã phải trả giá rất đắt là phải dâng biển đảo, đất đai và bao phần địa danh lừng lẫy của Việt Nam cho Tàu Cộng và đã mất hết chủ quyền dân tộc!!!

Muốn hét lên thật to để nguyền rủa đảng CSVN nhất là Hồ Chí Minh và đồng bọn đã mang đến  những nỗi khổ nhục ê chề mà toàn dân Việt nam đã phải lãnh chịu từ hơn 70 năm qua.

Thân chuyển đến Quý vị.
Thiên Kim

Xin tất cả anh chi em cầu nguyện liên lỷ cho tinh dòng CCT Việt Nam.
Thư xin lỗi quý Thương phế binh VNCH

VRNs (15.04.2015) – Sài Gòn – Kính thưa quý TPB VNCH đang sống tại các tỉnh/thành phố Sài Gòn, Đăk Lăk, Lâm Đồng, Bình Dương, Bến Tre, An Giang, Kiên Giang, Vĩnh Long, Tiền Giang, Long An, Đồng Tháp, Đồng Nai, Bà Rịa-Vũng Tàu, Cà Mau, Bình Thuận, Đà Nẵng, Quảng Ngãi và Tây Ninh.
Trước hết, Ban tổ chức chúng tôi thành thật xin lỗi quý anh em đã được gọi về DCCT Sài Gòn ngày 17.04.2015 sắp tới để được kiểm tra sức khoẻ đợt 7 vì chương trình này đã bị huỷ.

Kế đến chúng tôi xin gửi lời xin lỗi sâu xa đến quý y, bác sĩ thiện nguyện, quý vị hảo tâm xa gần, quý anh chị em tình nguyện viên, tổ phục vụ cơm trưa, 4 Phòng khám Đa khoa mà chúng tôi đã làm hợp đồng xét nghiệm cận lâm sàng.

Nguyên nhân tạm thời lúc này chúng tôi không được phép tổ chức!.

Quyết định được thông báo quá gần ngày tổ chức. Chúng tôi biết việc huỷ bỏ ngày kiểm tra sức khoẻ này gây ra cho anh em nhiều hụt hẫng và bất tiện vì anh em đã chuẩn bị mọi sự để lên đường. Chúng tôi biết rằng quý y, bác sĩ và các tình nguyện viên cũng rất buồn lòng. Chúng tôi sẽ cố gắng thông tin đến từng người.

Ban tổ chức chúng tôi thành thật xin lỗi tất cả quý vị về sự việc đáng tiếc này.

Trong tương lai, với tư cách cá nhân Tu sĩ, Linh mục DCCT, chúng tôi sẽ tìm cách để quý anh em TPB VNCH được phục vụ tiếp tục, vì lương tâm chúng tôi xác tín rằng quý anh em chính là những người bơ vơ tất bạt, những người bị bỏ rơi hơn cả, là đối tượng của Tu sĩ DCCT chúng tôi.

TM. nhóm phục vụ TPB VNCH
Lm. Giuse Đinh Hữu Thoại