Thursday 13 August 2015

MỘT LÍNH BẮN TỈA ĐẶC NHIỆM ANH QUỐC ĐÃ GIẾT 3 TÊN HỒI GIÁO ISIS.

MT LÍNH BN TA ĐC NHIM ANH QUỐC ĐÃ GIT 3 TÊN HI GIÁO ISIS  C LY CÁCH 1.000 MÉT, Đ CU HAI CHA CON BÉ TRAI 8 TUI SP B CT ĐU.

sniper-Viet.jpg
Lính bắn sẻ Đặc nhiệm SAS của Anh Quốc hoạt động tại Iraq và Syria.

is.jpg
Đúng lúc tên đao phủ ISIS vung dao chém đầu người cha, thì bị xạ thủ Đặc nhiệm Anh Quốc bắn hạ.
VietPress USA (10-8-2015): Tay súng cừ khôi dũng cảm người Anh ở cự ly cách xa 1.000 mét, đã bắn một phát súng giết chết tên Hồi giáo cực đoàn ISIS đang chuẩn bị cắt đầu hai cha con một cậu bé tám tuổi. 
Người xạ thủ bắn tỉa sau đó cũng đã bắn tiếp 2 phát súng từ xa cách 1,000 mét,  để giết chết hai thành viên ISIS khác của nhóm khủng bố cũng đang  đứng canh gác cho tên đao phủ chuẩn bị thực hiện kế hoạch cắt đầu bệnh hoạn này.
 
Các chiến binh ISIS đã ra phán quyết rằng:  cậu bé và người cha phải chết, sau khi cho rằng:  họ là “kẻ ngoại đạo“, vì họ từ chối không từ bỏ đức tin tôn giáo của họ. Họ chỉ còn vài giây ngắn ngủi cận kề cái chết, nhưng ngay lúc đó bỗng xuất hiện một Người hùng Bắn tỉa can thiệp vào kịp thời ngăn chặn vụ hành quyết dã man này trong vùng sa mạc ở Syria. Hai nạn nhân này thuộc các dân tộc thiểu số Hồi giáo phái Shia bị ISIS coi là dị giáo.

Hai cha con của đứa bé trai 8 tuổi nầy được giải cứu khỏi cái chết bị cắt đầu tàn nhẫn, và đau đớn dưới bàn tay của những kẻ cuồng tín, nhờ vào tin tức tình báo từ một điệp viên người Iraq đã tố giác cho lực lượng tinh nhuệ của Anh Quốc về kế hoạch hành hình của ISIS.
 
Khi Lực lượng Đặc nhiệm vừa đến địa điểm hành quyết, nơi mà ISIS đã thực hiện một loạt các vụ “Xử tử“ cắt đầu dân địa phương, họ phát hiện thật khủng khiếp một số xác chết không đầu dính đầy máu nằm trên mặt đất!
 
Cuộc giải cứu diễn ra vào tháng trước, gần biên giới giữa Syria và Thổ Nhĩ Kỳ, nơi một đơn vị tinh nhuệ thuộc Lực lượng Đặc nhiệm Không quân Anh đang tiến hành tuần tra bí mật. Nguồn tin quốc phòng mô tả cách mà các đơn vị SAS  di chuyển vào một vị trí ngay bên ngoài một ngôi làng, nơi các thành viên ISIS đang  "phán xét"  một đám đông những  người dân địa phương đang bị dùng súng uy hiếp.

is 2.jpg
Người cha sắp bị chặt đầu.

Đội Đặc nhiệm có ý định sử dụng máy bay không người lái để tiến hành không kích; nhưng họ lo sợ những người dân vô tội đang bị ép buộc phải xem hành quyết có thể gặp nguy hiểm tính mạng. Thay vào đó Đội Đặc nhiệm đã quyết định mạo hiểm là để một thành viên bắn tỉa trong nhóm ra tay từ xa.

Phát biểu trên tờ Daily Star Sunday, một nguồn tin cho biết: "Có một số cơ thể bị chặt đầu đang nằm trên mặt đất.
Qua ống nhòm người lính Đặc nhiệm Anh có thể thấy rằng đám đông đang hoảng sợ, và nhiều người đã bật khóc !." Trong khi một người đàn ông và một cậu bé đã bị lôi về phía trước của đám đông, và bắt phải quỳ gối. Họ bị bịt mắt và trông có vẻ sợ hãi. trong khi một gã đàn ông với hàm râu quai nón cao to rút ra một con dao dài, hắn ta dọa nạt đám đông rồi tát vào đầu hai cha con, và đá họ lăn lóc trên mặt đất, bên cạnh tên đao phủ còn có hai tay súng ISIS khác ôm súng AK-47 đứng bảo vệ nữa .

Trong lúc người cha sắp bị cắt đầu,  thì một tay thiện xạ của Đặc nhiệm SAS sử dụng một khẩu súng trường cỡ nòng 50“ có gắn ống ngắm, và bộ phận giảm thanh, bắn một phát xuyên đầu tên đao phủ làm hắn gục xuống tại chỗ. Khi những người xung quanh bỡ ngỡ chưa kịp nhận ra chuyện gì vừa xẩy ra, thì hai phát đạn tiếp theo đã giết chết tức khắc hai tên lính canh đang cầm súng AK-47.

"Một người trong đám đông chạy đến cởi trói, và mở khăn bịt mắt cho hai cha con; họ chỉ kịp nhìn thấy những xác
chết không đầu gần đó, rồi mọi người bỏ chạy. Lần cuối cùng người ta nhìn thấy hai cha con đang hướng về phía biên giới Thổ Nhĩ Kỳ trên một chiếc xe tải.

"Đó là một ngày làm việc Ngon lành. Một xạ thủ, 3 viên đạn giết chết 3 tên tàn ác Quốc gia Hồi giáo khủng bố ISIS" !

Nhóm Đặc nhiệm SAS sau đó nói với dân làng nên tổ chức một bữa tiệc để ăn mừng, vì cái chết của mấy tay súng ISIS. Điều này được hiểu như một cảnh cáo cho bất cứ tên Quốc gia Hồi giáo ISIS nào sau nầy muốn vào làng để khủng bố dân.

Đội Đặc nhiệm SAS của Anh Quốc hiện đang chiến đấu chống lại các phiến quân Quốc gia Hồi giáo ISIS tại Iraq, và Syria trong hơn một năm qua. 

Neo Anderson.