Thursday 22 October 2015

Bài hát vui AVT để nhớ về kỷ niệm trước 1975


Mời các huynh đệ nghe một bài hát vui AVT để nhớ về kỷ niệm trước 1975...

Tam Nghiệp
Ta ca tự do ư .. ư, Ta ca tự do cho đời thêm tuơi sáng, quên niềm cay đắng, đồng thanh tương ứng mà đồng khí tương cầu,  tình tính tang ơi tình cầu,  đồng khí tương cầu ta.. hát mãi bên nhau i i i ơi i i
Kính thưa quí vị …3 chúng tôi là 3 người bạn học cùng một trường nhưng mỗi người làm một nghề. Trước hết đây là bạn Tạ Tín làm nghề sửa chìa khóa:

Chuyên môn hàn xoong ư ư ừ ừ chuyên môn hàn xoong tôi hàn rương sửa khóa, ông..  nào vợ khó mà còn hay giăng gió, nên khóa có 2 chìa tình tính tang ơi tình chìa, nên có 2 chìa thì bát đĩa mới không hừ bay  i i i ới i i..     
           
Chuyên thông lò ga ư ..ừ , chuyên thông lò ga đèn pin tay chóa, răng ai hô quá tôi sửa chứ tôi gò, tình tính tang ơi tình gò, tôi sửa chứ tôi gò thì ăn nói mới thêm duyên i i i ơi i i.
Và sau đây chúng tôi xin được giới thiệu bạn Đặng Quỳnh trong nghề thợ nhuộm:
Chuyên môn nhuộm đen ư..ừ chuyên môn nhuộm đen ai nhuộm thời đem tới, tôi nhuộm quần nhuộm áo, có gì tôi nhuộm hết ráo, nhuộm cả cuộc đời, tình tính tang ơi tình đời, nhuộm cả cuộc đời vì đời bạc trắng như hừ vôi  i i i ơi i i

Chuyên môn nhuộm đen ư…ừ, Chuyên môn nhuộm đen  tôi nhuộm theo nguyên tắc, tình duyên ai tráo trắc, mà lòng còn.. thắc mắc, toi nhuộm cả khối tình,  tình tính tang ơi tình tình, nhuộm cả khối tình thì ngàn kiếp cũng không… phai i i i ơi i i
Và sau đây chúng tôi xin được giới thiệu bạn cuối cùng là bạn Xuân Lập trong nghề thầy bói
Chuyên coi bàn tay ư…ừ chuyên coi bàn tay thầy đây quỉ cốc,  thầy.. không có nói dzóc trời cho ăn lộc,  nhờ cái mu rùa, tình tính tang ơi tình rùa, nhờ cái mu rùa thầy đoán thật là sure i i i ơi' i i

(Khấn) Cali năm thập niên tuế tứ, đông  nguyên tân mùi thập nhị  nguyệt xưa cắt tần bản thủ bảo cốc khổng minh độc cước chân nhân đưa tiễn tề thiên đại thánh satan bat giới ngô khởi bao công, khổng minh  bằng hồng tôn tử, tôn ngộ không,  bằng hồng tôn tẫn, tước tào tháo,  địch thanh, ma vương, mã đằng, mã đại, ba vành ly toet. Thinh cầu thâp nhị thiên vương tư thiên hương nguyet lão, nam xư vương, nai lương giang' hạ xin kinh xin thien than cho đệ tử an mày mot que. Neu ma tinh kia trắng hẹn, ma nên duyên kia trăng hẹn mà nên, ma uoc may không xui mà gặp, xin chư vị đèn trời báo ứng báo cáp cho thần đệ tử an mày một quẻ

Chuyên coi bàn tay ư…ừ, coi luôn cái bàn chân cô nào mà gân guốc thì chồng.. con tốn thuốc, còn chân cô nào trắng nuột thì một bước lên bà, tình tính tang ơi tình bà, một bước lên bà số ấy số đào hoa i i i ới i i
Ta ca tự do ư…ư`, Ta ca tự do cho đời thêm tươi sáng, quên niềm cay đắng, đồng thanh tương ứng mà đồng khí tương cầu,  tình tính tang ơi tình cầu,  đồng khí tương cầu ta hát mãi bên nhau, hát mãi bên nhau, hát mãi bên nhau  Hát … mãi.. bên… nhau