Saturday 30 July 2016

Mẹ blogger Mẹ Nấm bị những tên "côn đồ" đấm thẳng vào mặt

Những tay côn đồ rình rập trước nhà và đi theo blogger Mẹ Nấm 

Nguyễn Tuyết Lan - Từ năm 2009 đến nay, gia đình tôi không lạ gì với việc rình rập của các thanh niên to khỏe bịt mặt cả đêm lẫn ngày ở khu vực xung quanh nhà. Lẽ ra với sự lộn xộn mất kiểm soát trước người Trung Quốc tràn ngập Khánh Hòa hiện nay, lực lượng nòng cốt này nên chuyên tâm vào nhiệm vụ bảo vệ an ninh quốc gia thay vì đối phó với con gái tôi với những yêu cầu chính đáng buộc nhà nước phải có trách nhiệm với người dân. Cú đấm dành cho tôi lẽ ra nên dành cho những tên hướng dẫn viên Trung Quốc đã tuyên truyền xấc láo về chủ quyền Việt Nam tại chùa Long Sơn, Tháp Bà. Lẽ ra các thanh niên bịt mặt nên biết trút sự phẫn nộ của mình vào những kẻ xâm phạm chủ quyền của dân tộc Việt Nam. Lẽ ra lực lượng canh gác nên biết giới hạn của mình ở nơi nào. Nha Trang, một đêm không yên bình và một ngày sống trong lo sợ do bị đe dọa bởi những người chung tiếng nói Việt Nam...

*

Thư gửi những kẻ bịt mặt canh giữ nhà tôi!

Đêm qua lúc 23h 20, chó hàng xóm sủa vang vì đánh hơi người lạ. Khi tôi đi ra cổng thì thấy một thanh niên to cao trắng trẻo thập thò... Tôi liền lên tiếng hỏi:

- Ai đó hỏi gì...?

Câu ấy bỏ đi nghĩ sao cậu ấy qua lại và hỏi với giọng đầy hơi men:

- Nhà bà Quỳnh là nhà nào... nhà chị Quỳnh là nhà nào?

- Cháu hỏi có việc gì không?

Cậu ấy hỏi nhưng không trả lời, cứ dồn dập hỏi nhà Quỳnh... Cuối cùng cậu nói một câu "hỏi cho biết" rồi bỏ đi...

Tôi cảm thấy bất an và liền ra đầu hẻm. Khi đang hỏi thăm hàng xóm xem họ có thấy một thanh niên vừa ra khỏi hẻm không. 

Hàng xóm trả lời vừa đi ra khoảng 2 phút.

Lúc tôi đang trao đổi thì có hai thanh niên đi xe Dream dừng sát bên tôi. Một cậu to cao nhảy xuống đi thẳng vào hẻm... Với trực giác khi nhà đã bị liệng nhớt mắm tôm, đồ dơ 5 lần nên tôi đứng yên quan sát. Thấy cậu thanh niên vung tay lên tôi biết ngay lại tái diễn trò bẩn và hèn hạ nên tôi la lên:

- Cướp, cướp, cướp!!

Cậu thanh niên trong hẻm chạy ra, tôi chặn lại thì cậu ấy vung tay đấm vào mặt bên trái tôi (rất là oai dũng...) Tôi ngồi thụp... cú đấm sượt qua má trái... Tôi tiếp tục la cướp... Câu ấy nhảy lên chiếc xe Dream đang chờ sẵn và chạy mất.

Sự việc diễn ra trước mắt 3 thanh niên to khỏe, bịt mặt theo dõi hai ngõ nhà tôi khoảng 20m gần đó. Tất cả các thanh niên này chỉ đồng loạt bỏ chạy khi chúng tôi tiến đến để hỏi cho ra lẽ chuyện ném đá vào nhà và tri hô là cướp.

- Chiến công của đêm qua là đây: nửa cục gạch thẻ làm vỡ 3 viên ngói và vỡ đường ống nước của gia đình.

Biển số xe của những tên côn đồ canh giữ nhà Mẹ Nấm

Đề nghị lãnh đạo các cậu ấy khen thưởng vì lý do sau:

- Tay rất khỏe nên ném xa, đã lập được thành tích khi dùng toàn lực đấm vào mặt một bà già. 

- Toàn bộ diễn biến đều được camera quan sát theo dõi nhưng tôi chưa biết cách đưa lên.

Từ năm 2009 đến nay, gia đình tôi không lạ gì với việc rình rập của các thanh niên to khỏe bịt mặt cả đêm lẫn ngày ở khu vực xung quanh nhà. Lẽ ra với sự lộn xộn mất kiểm soát trước người Trung Quốc tràn ngập Khánh Hòa hiện nay, lực lượng nòng cốt này nên chuyên tâm vào nhiệm vụ bảo vệ an ninh quốc gia thay vì đối phó với con gái tôi với những yêu cầu chính đáng buộc nhà nước phải có trách nhiệm với người dân. 

Cú đấm dành cho tôi lẽ ra nên dành cho những tên hướng dẫn viên Trung Quốc đã tuyên truyền xấc láo về chủ quyền Việt Nam tại chùa Long Sơn, Tháp Bà.

Lẽ ra các thanh niên bịt mặt nên biết trút sự phẫn nộ của mình vào những kẻ xâm phạm chủ quyền của dân tộc Việt Nam. 

Lẽ ra lực lượng canh gác nên biết giới hạn của mình ở nơi nào.

Nha Trang, một đêm không yên bình và một ngày sống trong lo sợ do bị đe dọa bởi những người chung tiếng nói Việt Nam.

FB Tuyet Lan Nguyen

*


An ninh đi theo cả đàn,

Đi theo dõi nhóm hướng dẫn viên Trung Quốc thì được tới 4 xe chăm sóc.

Nhà thì hai ngõ, mỗi ngõ vài chú ngồi nhìn mỗi ngày thế mà vẫn bị ném đá vỡ ngói, vỡ ống nước.

Vào tận ga xe lửa, các chú theo ngồi sát bên cho an tâm. 

Xe mình đi trước, xe an ninh đi sau mà vẫn bị doạ đánh doạ giết giữa đường.

Thế nhiệm vụ của an ninh là bảo kê cho bọn côn đồ đúng không?

Nói luôn, tôi chỉ có một mạng nên nếu có bị làm sao thì tôi sẽ chọn cách trả giá đắt nhất chứ không phí mạng mình đâu nhé!

PA88 nên biết, giới hạn nào cũng có ngưỡng, trong một hệ thống không có chuyện không biết việc diễn ra trước mắt mình.

Tấn công tôi lúc này đều là bọn tay sai tình báo Hoa Nam và bọn bán nước hại dân nhé!


Facebook Mẹ Nấm