Monday 18 July 2016

Tôi có một tổ quốc: Việt Nam ngạo nghễ - Sơn Văn Lê

Họ đòi giết tôi, họ nói rằng họ sẽ thủ tiêu tôi bằng mọi cách, họ nói rằng tôi im lặng thì sẽ được sống bình yên, họ bắt tôi phải câm lặng, không được nghe, không được nhìn, không được thấy và cũng không được lên tiếng nếu còn muốn sống.
Đó là những lời đe dọa đến tinh thần, phẩm giá và tính mạng một con người.
Tôi tham gia đấu tranh xuống đường biểu tình cách đây gần 10 năm về trước, đã từng tù đày 4 năm. Bằng cả trái tim, sự nhiệt huyết và lý tưởng dân tộc, tôi đứng lên chống lại sự xâm lăng của Trung Cộng và sự độc tài toàn trị cộng sản trên quê hương Việt Nam. Và tôi đã chấp nhận đánh đổi tuổi thanh xuân trong nhà tù, mất đi người mẹ thân yêu nhất mà không được nhìn thấy mặt mẹ lần cuối.
Giờ đây họ vẫn cứ đòi giết, đòi thủ tiêu tôi đến tận cùng. Những kẻ đe dọa tôi không dám ra mặt trực diện. Bản thân tôi đang trong tình trạng hết sức nguy hiểm, nhưng tôi đây chấp nhận sự hi sinh. Nếu tôi chết trong cuộc chiến đấu này, xin mọi người cầu nguyện và tiếp bước tôi tiếp tục chiến đấu vì một Việt Nam Dân Chủ, Tự Do, Nhân Quyền và Bác Ái.
Này đây còn thân xác, có giết được thân xác tôi thì linh hồn, trái tim và tâm trí tôi vẫn trọn một tình yêu cho quê hương đất nước. Tôi yêu dân tộc tôi, quê hương Việt Nam ngàn đời. Tôi vẫn chống lại Trung Cộng và cộng sản độc tài đang cai trị đất nước Việt Nam

Inline image 1