Tuesday 25 September 2018

Kính mời tham dự Tổng Biểu Tình Toàn Cầu tại Ottawa, Thứ Bảy, 29 tháng 9, 2018

Chào quý bác, cô chú, anh chị,

Quê hương Việt Nam của chúng ta hiện nay đang ở trong tình trạng hết sức nguy nan do tham vọng xâm chiếm của Tàu cộng và hành động bán nước của cộng sản VN. Đồng bào phần lớn đã nhìn ra thảm họa này và cơn quốc nạn cộng sản nói chung, nên gần đây đã có thêm nhiều người xuống đường biểu tình. Nhưng đảng cộng sản VN đã vận dụng toàn bộ hệ thống bạo lực đề đè bẹp người dân Việt, dập tắt các cuộc biểu tình ôn hòa mang theo khát vọng dân chủ cùng với những nguyện vọng chính đáng của người dân.

Chúng ta hãy cùng nhau mạnh mẽ lên tiếng thay cho đồng bào trong nước, giúp họ lên tinh thần để khởi động lại cuộc xuống đường đòi quyền làm người, quyền làm chủ đất nước và nhất là quyền giữ gìn toàn vẹn lãnh thổ của cha ông chúng ta.

Xin mời quý vị cùng tham dự cuộc biểu tình do Liên Hội Người Việt Canada, các cộng đồng và đoàn thể cùng tổ chức tại Ottawa lúc 12 giờ trưa ngày Thứ Bảy, 29 tháng 9, 2018. Xin vui lòng xem poster đính kèm để biết thêm chi tiết.

Kính mong quý vị cũng tiếp tay mời gọi thêm gia đình, thân hữu và nhiều bà con khác trong cộng đồng cùng tham dự. 

Xin vui lòng giúp ban tổ chức chuyển tin & poster này đến mọi nơi.

Chân thành cám ơn,

Nguyễn Ngọc Duy

Cell  416-618-7306

On Sep 19, 2018, at 9:17 PM, Kien Le <le.centre@live.com> wrote:

Thưa quý anh chị,

Xin quý anh chị giúp chuyển những hình ảnh và lời kêu gọi ngày Tổng Biểu Tình Toàn Cầu tại Ottawa tuần tới thứ 7, ngày 29 tháng 9 năm 2018.

Trân trọng,
LTKien