Saturday 13 October 2018

Ủng Hộ Ông Thị Trưởng Toronto John Tory - Duy Hân.

Vào sáng thứ bảy 13 tháng 10, 2018, ban vận động bầu cử của ông Thị Trưởng Toronto John Tory đã đi đến nhiều nơi trong thành phố để chào mừng người dân, chia sẻ về việc tranh cử, chiến dịch làm sao cho thành phố tốt đẹp hơn. Một số anh chị em trong cộng đồng Việt Nam cũng đã đến địa điểm của khu vực Scarborough để ủng hộ ông John Tory, tỏ lòng biết ơn ông và các nghị viên đã quan tâm tới cộng đồng Việt Nam tại Toronto nhất là việc được Thượng Kỳ. Nhiều nghị viên, dân biểu, truyền thông Canada cũng đã có mặt.


Chiều mai Chúa nhật 14 tháng 10, sẽ có buổi họp mặt để vận động tranh cử cho ông Thị Trưởng John Tory và bạn trẻ Kevin Vương ứng cử City Councillor. Xin kính mời quý đại diện các tôn giáo, hội đoàn, truyền thông và quý đồng hương tham dự từ 6 giờ 30 tới 9:30 tại nhà hàng Dim Sum King Seafood, 421 Dundas Street West, lầu 3, Toronto. Vé tham dự là $30 để giúp chi phí tổ chức và thức ăn tại nhà hàng. Có vé tại cửa.


Quý đồng hương ủng hộ cho ông thị trưởng John Tory hoặc Kenvin Vuong từ $26 đến $300 sẽ được thành phố hoàn trả lại 75%. Ví dụ chúng ta ký cheque tặng $100 thì thành phố sẽ trả lại $75, chúng ta thực sự chỉ tốn $25. 

Sau đây là vài hình ảnh.


Duy Hân.