Wednesday 7 November 2018

ĐẢNG CỘNG SẢN VIỆT NAM ĐANG ĐỔI MÀU

Nhìn mây biết được giông bão nắng mưa, nhìn hành động của quan chức cộng sản Việt Nam (csvn) là biết được những mưu toan của bộ chính trị csvn (bct csvn) đang muốn gì!
Lâu nay tội ác của đảng cs đã chất cao hơn núi! Chúng bán nước VN, điều này cả thế giới biết! Chúng xiềng những chiếc ách đau thương, ly tán, bần cùng, ngu hoá, mất tự do trên cổ người dân cho nên giữa chúng và người dân Miền Nam là hai chiến tuyến hận thù một mất một còn! Nay tình hình chính trị thế giới đang xoay chuyển, phía Hoa Kỳ sẽ ép csvn phải ngả theo Mỹ hay chọn biện pháp trả Miền Nam cho hậu duệ Việt Nam Cộng Hoà (VNCH).
Bct csvn không muốn bất kỳ điều nào từ phía Mỹ đưa ra, vì nếu ngả theo Mỹ thì bct csvn và tất cả các quan chức lớn cs phải “ói” số tiến kếch xù đã nhận của Trung cộng (tc) mà điều này là không thể vì cs đã nuốt cái gì thì không bao giờ nhả ra! Nhưng nếu tc tiếp tục bị TT Trump tấn công thêm những đòn hiểm nữa khiến Tập Cận Bình (Tập) vô phương chống trả thì bct csvn sẽ phải chấp nhận phương cách hai là thực hiện hiệp định Paris qua phương thức bầu cử ở Miền Nam VN nhưng phải lái cho người dân đi bầu bỏ phiếu vào “thùng đỏ” là những tên ứng viên đổi màu của cs. 

Kế hoạch đổi màu csvn đã được bct csvn cho người qua Trung quốc (tq) hỏi ý Tập và đã được “cha” Tập chỉ dạy phải biến tướng như thế nào kể cả hình thức “đa đảng” nhằm che mắt người dân Việt trong nước và hải ngoại để họ “hân hoan” bỏ phiếu bầu những tên “lính” của Tập chỉ định. Chính vì thế Chu Hảo, Nguyên Ngọc, Kim Chi... nối đuôi nhau tuyên bố “bỏ đảng" ! Đồng thời rất nhiều nhóm cs trá hình được lập ra với danh nghĩa chống cộng và chống cả Hiến pháp thời Đệ I VNCH!
Gần đây Nguyễn Phú Trọng vào Nam thăm thú miền tây nhằm nhòm ngó những vùng đất bao la màu mỡ để tiếp tục cho đồ tử đồ tôn, tay chân và dân Bắc tràn vào Nam xây dựng cơ đồ mới để nhường nửa cõi giang san bắc Việt cho tq làm chủ qua những hình thức thuê đất dài hạn, lập đặc khu, xây dựng nhà máy công nghiệp nặng, khu công nghệ cấp quốc tế... Thế là Miền Nam tiếp tục tràn ngập người Bắc mà tạo thêm sự chắc chắn cho công cuộc bầu cử tương lai, đa số phiếu thắng thiểu số phiếu là điều cầm chắc trong tay của những “con quỷ” biến hình! 

Chúng ta điểm lại dân số Miền Nam thời điểm năm 1975 là 25 triệu người nhưng sau đó vượt biên, xuất cảnh liên tục suốt 15 năm liền nên dân số chỉ còn lại một nửa tức chỉ còn khảng 13 triệu dân. Điển hình Sài Gòn năm 1975 là 3,5 triệu dân, số người vượt biên và xuất cảnh là hơn 1 triệu người nên chỉ còn khoảng hơn 2 triệu người mà nay dân số Sài Gòn đã lên tới 19 triệu người! Vậy có phải dân Bắc cs đã chiếm gấp 3 gấp 4 lần dân Miền Nam!
Các nhóm tân đảng là những tên cs biến tướng thuộc thành phần quan chức cs nòi thuộc giới văn nghệ sĩ, diễn viên, ca sĩ, nhà văn, nhà báo, công chức, giáo viên... những nhóm đấu tranh dân chủ trá hình... Chúng có sức thu hút rất đông người ủng hộ nhất là giới trẻ hâm mộ các văn nghệ sĩ đến điên cuồng nên những thùng phiếu đỏ sẽ đầy ắp làm cho thùng phiếu xanh của VNCH chân chính bị chơ vơ lèo tèo vài phiếu bầu! Thế là cs lại thắng và chiếm Miền Nam VN một lần nữa! Người dân lại đeo một cái ách cs mới đến khi nhận ra thì đã bị tàu cộng đồng hoá mất rồi!!!
Chuẩn bị cho những nhóm tân đảng ra đời, ban tuyên giáo cs đã và đang liên tục cho người tấn công hiến pháp Đệ I Cộng Hoà và bôi nhọ hình ảnh cố Tổng thống Ngô Đình Diệm.
 
Tại sao bọn cs trá hình lại phải chống phá hiến pháp đệ I VNCH? Vì bôi đen được hình ảnh Ngô tổng thống và xuyên tạc được hiến pháp đệ I Cộng Hoà là đánh sập được thể chế hậu duệ Cộng Hoà trong tương lai, như vậy những chân gỗ của chế độ cs và những hình tượng đổi màu của cs sẽ được người dân trong nước ủng hộ và bỏ phiếu bầu chọn bọn cs biến hình lên làm tổng thống thời kỳ thứ 3 của Miền Nam VN. Thế là bct csvn vừa bảo toàn được của cải đã chiếm của dân mà còn được tiếp tục cai trị dân Việt và có lãnh thổ để dâng bán cho tc.
Dương Hoài Linh (DHL) – một nhân vật có lời lẽ chẳng khác nào con vẹt của ban tuyên giáo cs! Hắn làm bộ chửi cs là bò đỏ, VNCH là bò vàng... Hắn đưa ra một, hai khoản luật của hiến pháp thời Đệ I Cộng Hoà rồi dẫn giải lệch lạc! 
DHL phải hiểu rằng một, hai, hay ba, bốn khoản luật không phải là một hiến pháp mà hiến pháp là toàn bộ điều luật, trong đó điều khoản này ràng buộc điều khoản kia, chúng bổ túc cho nhau lập thành hệ thống toàn vẹn! DHL có khả năng đọc hiểu không mà dẫn giải ấu trĩ ngây ngô như vậy!
Trích: “điều 2 “Chủ quyền thuộc về toàn dân” điều 3 thì lại xác định “Tổng thống lãnh đạo quốc dân”, nghĩa là tách rời hai ý niệm “chủ quyền” và “quyền lực” ra khỏi nhau. Làm sao nhân dân có thể làm chủ được quốc gia khi Tổng thống - chứ không phải họ - lãnh đạo quốc dân?”.

DHL có hiểu hai từ “lãnh đạo” là gì không? Lãnh có nghĩa là tiếp nhận! Đạo là dẫn đường! Hai từ “lãnh đạo” tỏ rõ nhiệm vụ của người được thừa hành nhiệm vụ dẫn dắt dân tộc chứ không phải cai trị dân tộc! Còn cs biến hai từ “lãnh đạo” thành THỐNG TRỊ để ngồi trên đầu trên cổ người dân mà bóc lột, áp bức! DHL có lẽ được cs nhào nặn nên nhạy cảm với từ ngữ “lãnh đạo”.
Điều khoản “Chủ quyền thuộc về toàn dân” mà DHL nêu ra thì nó đã là hiện thực của người dân trong thời Đệ I Cộng Hoà. Người dân làm chủ vận mệnh của họ, lá phiếu trong tay của họ là trao cho người thừa hành nhiệm vụ “lãnh đạo” làm sao cho dân được ấm no hạnh phúc và người thừa hành nhiệm vụ “lãnh đạo” phải có trách nhiệm bảo vệ sự tự do và an sinh xã hội ! Người dân chưa hề bị Chính thể của cố tổng thống Diệm cướp mất nhà hay bị mất tự do, dù mỗi nhà có sinh bảy hay mười đứa con thì vẫn không sợ đói, ốm đau bệnh tật đã có nhà Thương miễn phí, con cái đi học cũng miễn phí, công việc một người làm nuôi mười người no đủ...
DHL còn đưa ra rất nhiều luận điệu sai lạc nhưng tựu ý chính và mục đích đen tối của ông nhằm xuyên tạc Ngô tổng thống là người độc tài, gia đình trị. Vậy tôi cũng phanh phui làm rõ vấn đề xuyên tạc của ông:

-Người độc tài luôn sợ người ta nhòm ngó ngôi vị của mình.
-Người độc tài luôn xây dựng cho mình một thế lực, tay chân dày đặc và đặt tai mắt khắp nơi.
-Người độc tài luôn sẵn sàng làm điều ác, luôn nghi ngờ, giết mọi kẻ tình nghi để bảo vệ bản thân...
-Người độc tài thì hiếu danh, bắt người khác tôn vinh, phục vụ bản thân mình và thâu đoạt tài vật của cải về cho mình.

Bốn điều nêu trên, Ngô tổng thống chẳng dính tới một điều nào cả! Nếu Ngô tổng thống tham quyền lực thì ngài có nhiều cách duy trì vị thế làm Thủ tướng dưới chế độ quân chủ của Bảo Đại “vua bù nhìn” để được toàn quyền quyết định mọi việc không cần phải lập nên Quốc Hội làm gì để phải hỏi ý kiến từng Nghị sĩ, dân biểu.
Ngô tổng thống chẳng tạo nên thế lực riêng cho bản thân, không tạo tai mắt thám thính, không mua chuộc tướng tá, không phong chức tước càn bừa để tạo tay chân thân tín cho mình, bằng chứng là thời Ngô tổng thống chỉ có hơn 10 tướng mà thôi ngay cả đại tá Đỗ Mậu là người rất thân nhiều lần xin Ngô tổng thống phong cho cấp hàm tướng nhưng ngài lắc đầu trả lời: “phải có chiến công thì mới danh chính ngôn thuận mà phong cho ông được” từ đó Đỗ Mậu đem lòng bất mãn đã toa rập với bọn phản loạn mà đảo chính.
Trong suốt 9 năm (2 năm làm thủ tướng, 7 năm làm tổng thống), cụ Diệm đã không có cuộc thành trừng nào cho ý riêng của mình mà tất cả vì bảo vệ nền an ninh thịnh trị của VNCH. Nếu ngài độc ác thì tối 01/11/1963 khi bọn Dương Văn Minh, Nguyễn Khánh, Trần Văn Đôn... đảo chính tấn công vào Dinh Gia Long bị hớ vì không có Ngô tổng thống ở trong đó thì ngài đã gọi các tướng lĩnh quân đội ở ngoại thành kéo về bao vây Sài Gòn tiêu diệt hết bọn phản loạn thật dễ như trở bàn tay! Nhưng ngài đã không làm như vậy! Theo báo chí năm 1963, ngày hôm sau tức ngày 02/11/1963 tổng thống Diệm sau khi cầu nguyện suy nghĩ chín chắn ở nhà Thờ cha Tam khu vực Chợ Lớn về cuộc đảo chính chết hụt hồi đêm qua, ngài liền dùng bộ đàm gọi cho tướng Đôn nói rằng Ngài đang ở Nhà thờ cha Tam chờ các ông ấy tới để bàn giao quyền lực và bàn giao toàn bộ (chiếc cặp táp luôn mang theo bên người) kế hoạch phát triển đất nước đưa cho nhóm các ông Minh, Khánh, Đôn... là người kế thừa trách nhiệm. Tiếc rằng, hơn một tiếng sau Đôn, Khánh và Minh không đến lại sai đại uý Nhung đến trong chiếc thiết giáp M113 cùng với hai chiếc xe jeep chở lính theo sau. Nhung và hai tên tuỳ tùng nhảy xuống xe thiết giáp, chỉa súng trường về phía tổng thống Diệm và cố vấn Nhu, chúng giằng lấy chiếc cặp táp lục soát xem có lựu đạn hay bom ở bên trong không rồi mới trói thúc ké tổng thống Diệm và cố vấn Nhu, đẩy lên xe thiết giáp trước hàng trăm đôi mắt nhìn xem một cách sợ hãi! Nhung cho xe chạy tới chùa Bắc Việt gần Tổng tham mưu nay là quân khu 7 với ý định giải hai vị lên máy bay đưa đi lưu vong ra nước ngoài nhưng một cuộc điện thoại gọi tới, Nhung nghe xong liền rút súng lục bắn chết hai vị!!!! Mấy chục phút sau khi tổng thống Diệm và cố vấn Nhu bị giết chết thì phóng viên trong nước và nước ngoài đã có mặt rất đông ở khu vực chùa Bắc Việt, họ chụp hình và hỏi vì sao lại bắn chết tổng thống Diệm? Nhung trả lời là do tổng thống Diệm và cố vấn Nhu kháng cự không chịu lên máy bay rồi còn có những lời chửi mắng đe doạ nên Nhung mất bình tĩnh mà bắn chết hai vị. Những lời giải thích của Nhung thật khiên cưỡng và vô lý vì cả hai vị đều bị trói thúc ké, hơn nữa lại đang ở trong thiết giáp thì làm sao có thể kháng cự được, Nhung chỉ việc chạy thẳng vào sân bay Tân Sơn Nhất là xong chứ có khó gì đâu!!! Sau này giới báo chí tiếp tục điều tra nhưng Nhung vẫn lẩn tránh rồi sau đó bị Nguyễn Khánh cho người ám sát giết chết Nhung ở miền Trung. Những điều này báo chí ở Sài Gòn đã đăng nhiều kỳ, nay dù có bị cs tiêu huỷ nhưng Trần Văn Đôn và nhiều tên tướng lĩnh còn sống ở hải ngoại, chúng là nhân chứng sống!
Cs lâu nay tuyên truyền tổng thống Ngô Đình Diệm dùng gia đình trị không những thế mà bây giờ DHL cũng lập lại y như lời cs! Tôi đặt ra câu hỏi, mục đích gia đình trị để nhắm tới điều gì khi mà cả gia đình Ngô tổng thống vẫn sống nghèo, thanh bạch, chẳng lấy một chút của công đem về nhà, khi Ngô tổng thống bị giết chết, bọn phản loạn lục soát, thanh tra tài sản của Ngài thì chỉ vọn vẹn có hơn 1 ngàn USA và mấy ngàn đồng tiền Việt! Ngô Đình Nhu cũng không được cấp nhà riêng phải ở nhà của ông tạo ra trước khi làm cố vấn cho tổng thống, Ngô Đình Cẩn thì ở nhà của cha mẹ, tài sản cũng chẳng có gì ngoài mấy cái tủ và bộ ván gõ cũ kỹ có từ thời ông, thời cha của ông để lại.
Giữa DHL và Dương Văn Minh có liên quan gì không? Nếu có thì ông phải nên xấu hổ, vì Dương Văn Minh là một tên lưu manh giết thầy phản bạn, hắn đảo chánh cố tổng thống Diệm là cha đỡ đầu cho hắn rửa tội (tòng giáo) nên cũng dễ dàng phản bạn, đá Nguyễn Khánh văng khỏi ghế tổng thống rồi “nhảy” lên phong cho bản thân chức Quốc trưởng. Trong chức Quốc trưởng hắn “xé rào” huỷ Ấp Chiến Lược để cho cs tung hoành 4 vùng chiến thuật, từ đó cs đã gây ra biết bao trận chiến làm cho hàng triệu người bị chết! Chưa hết, tội ác của tên Dương Văn Minh còn tiếp tục diễn ra khi Trần Văn Hương trao cho hắn quyền điều hành đất nước hôm 28/04/1975 thì hắn dâng ngay Miền Nam VN cho cs bắc Việt!
Trở lại vấn đề đổi màu của cs! Chu Hảo, Nguyên Ngọc... là những tên cs gộc đã từng vấy máu đồng bào đột nhiên trở thành người “tử tế” từ bỏ cái đảng cs mà chúng đã từng cùng nhau đấu tố giết hơn 1 triệu dân lành miền bắc rồi cùng với cái đảng cs tiến chiếm Miền Nam làm cho dân Miền Nam trắng tay trở thành vô sản để tài sản nhà ở và ruộng đất biến thành tài sản riêng của chúng! Điều chúng “hoàn lương” có thể tin được không?!
Trong Kinh Thánh Tân Ước có viết, khi ông Gia-kêu nghe lời Chúa Jésus giảng dạy mà xám hối, ông nói với Chúa Jésus rằng: “Nếu tôi làm thiệt hại ai thì tôi xin đền bù gấp bốn”. 
Hành động của ông Gia-kêu mới thực sự là xám hối, bỏ đường tội lỗi, sống công bằng với lương tâm và đạo lý! Còn những tên cs như Chu Hảo, Nguyên Ngọc... đã tiếp tay cho đảng cs gây ra cuộc chiến bất lương, cưỡng chiếm Miền Nam của VNCH rồi cướp bóc tài sản của dân, nay chúng chỉ phải thực hiện sự công bằng nho nhỏ là trả lại của cải cho dân mà chúng không làm được thì đừng nói chi phải hy sinh cái lợi đã và đang được đảng cs ban cho chúng. Chu Hảo, Nguyên Ngọc... mở đường cho những đồng chí của hắn tiếp bước “thoát ly”, thoát ly là từ ngữ của đảng cs đề cao những kẻ rời bỏ gia đình đi theo cs.
Hành động của Chu Hảo được đám dân chủ cuội, dân chủ trá hình, cs nằm vùng ở trong nước và hải ngoại tôn vinh như thần thánh! Chúng tô vẽ cho một cái “đảng” trong tương lai đầy tươi sáng, không độc tài như cs không “cực đoan” như Cộng Hoà, nó trung dung tất cả chỉ “chống lại cái xấu chứ không diệt cộng sản”. Chúng đưa ra thuyết “nhân bản” rồi biện luận rằng cs cũng là người Việt thì sao người Việt lại giết người Việt làm như vậy là quá ác giống y như cs, cho nên phải để cs cùng tồn tại sống chung với nhau.
Những tên cs đưa ra thuyết “nhân bản” thì hãy nhớ kỹ rằng thuyết “nhân bản” xếp quyền lợi con người ngang nhau và đặt sự công tâm công bằng giữa người với người cho nên những gì cs đã cướp của dân và cướp từ việc bán nước thì hãy trả lại cho dân trả lại cho tổ quốc, đền bù những tội lỗi đã gây ra! Có như vậy mới công bằng, công tâm và như thế người dân với những tên cs “hoàn lương” mới có thể sống chung với nhau được!
Đảng cs đang đổi màu, sắp tới sẽ có đa đảng và có rất nhiều tân đảng từ trong nước đến hải ngoại mà phần lớn đều là cs biến tướng. Người dân hãy dùng lý trí mà quan sát thật kỹ để không mắc phải sai lầm và luôn nhớ rằng HIẾN PHÁP VNCH MỚI LÀ NỀN TẢNG CỦA DÂN TỘC MIỀN NAM VN và cũng dựa vào đây mà phân biệt đó là tổ chức chính thức của VNCH, còn bất kỳ những hiến pháp hoa mỹ nào của bọn tân đảng đều là dối trá, mị dân như trước kia đảng cs đã từng lừa dối dân Việt vậy! Hãy nhớ tài sản của bọn tư sản đỏ chính là tài sản của người dân chúng ta, đừng để chúng quăng ra chút bả qua hình thức cứu trợ, tạo công ăn việc làm, xây dựng chợ, bệnh viện, trường học mà bị chúng mê hoặc rồi tin theo chúng. Chúng nó sẽ huỷ diệt tương lai con cháu của chúng ta.
Nguyễn Thị Mỹ Nghệ