Wednesday 7 November 2018

CĐNVQGHK – Tuyên Cáo Cảnh Giác và Lên Án Âm Mưu của Trung Cộng Nhằm Đồng Hoá Người Việt Hải Ngoại

CDNVQGHK Header

                                                                                        Tuyên Cáo
                                                Cảnh Giác và Lên Án Âm Mưu của Trung Cộng
                                                    Nhằm Đồng Hoá Người Việt Hải Ngoại

Xét rằng:
  1. Từ hơn nửa thế kỷ nay, đảng Cộng Sản Việt Nam đã cam tâm làm tay sai cho Trung Cộng. Họ đã từng bước dâng đất, bán biển để chuẩn bị một ngày không xa, sẽ biến Việt Nam thành một tỉnh lệ thuộc của Trung Cộng
  2. Nay, bàn tay nhám nhúa của Trung Cộng đang vươn ra tại Pháp, như là một khởi điểm thí nghiệm, để lôi kéo người Việt Nam hội nhập vào cộng đồng dân Trung Hoa.
  3. Ngày 21 tháng 5, 2018 vừa qua, một số cán bộ Trung Cộng từ Quảng Đông và Vân Nam hợp tác với vài tên Việt Gian tại Pháp đã tổ chức một cuộc họp với Thị Trưởng và thành viên Hội Đồng Thành Phố Bussy Saint Georges ở ngoại ô Paris nhằm vận động lôi kéo người Việt hải ngoại chấp nhận là một trong 56 sắc tộc của dân Trung Hoa.
  4. Tại cuộc họp, những kẻ âm mưu đã xuyên tạc lịch sử lập quốc và phát triển của dân tộc Việt Nam, tự coi mình là thành viên của Trung Hoa. Họ đã trưng ra cái gọi là “Lệnh Kỳ” tức là lá cờ lệnh của Trung Cộng trong đó xem người Việt Nam là “Tộc Kinh”, phải trở về hội nhập với mẫu quốc là Trung Hoa.
  5. Họ cũng đã ký hợp đồng mua một khu đất rộng nói là để lập quốc, trên đó sẽ xây dựng nhiều cơ sở sinh hoạt để phổ biến văn hoá Trung Hoa.
  6. Dân tộc Việt hình thành và từ hơn 4000 năm nay, đã giành độc lập từ năm 937 khi Ngô Quyền tuyên xưng một quốc gia Việt Nam độc lập. Việt Nam có văn hoá, ngôn ngữ, phong tục tập quán hoàn toàn khác với Trung Hoa. Vì thế, không thể là một sắc dân của Trung Hoa.

Cộng Đồng Người Việt Quốc Gia Hoa Kỳ long trọng tuyên bố

  1. Cực lực lên án các mưu đồ, hành vi của Trung Cộng trong việc xâm nhập và lôi kéo người Việt Nam tại hải ngoại.
  2. Cực lực lên án những người Việt Nam, vì mê muội hay vì quyền lợi, mà xuyên tạc lịch sử, phản bội tổ quốc Việt Nam, làm tay sai tiếp tay cho Trung Cộng trong mưu đồ này.
  3. Kêu gọi tất cả những người Việt hải ngoại hãy cảnh tỉnh trước mưu đồ đen tối của Trung Cộng. Bằng mọi phương tiện, hãy vạch trần âm mưu này trước công luận quốc tế.
  4. Kêu gọi người Việt hải ngoại ra sức giáo dục các thế hệ con em về lịch sử anh hùng của dân tộc; Cùng nhau bác bỏ luận cứ xuyên tạc của Trung Cộng và bọn Việt gian.

Làm tại Hoa Kỳ ngày 6 tháng 11, năm 2018

Thay mặt Hội Đồng Đại Diện/ CĐNVQGHK
DVP
Đỗ Văn Phúc
Chủ Tịch Hội Đồng Quản Trị
Tramy
Nguyễn Thị TràMy
Chủ Tịch Hội Đồng Chấp Hành
NVTan
Nguyễn Văn Tần
Chủ Tịch Hội Đồng Giám Sát

Kính gửi quý cơ quan truyền thông, nhờ phổ biến.