Friday 1 March 2019

Dân Làm Báo 1-3-2019


Vaccine ComBE Five gây tử vong cho trẻ vẫn "nằm trong ngưỡng cho phép"!?

Mẹ Nấm (Danlambao) - Năm 2013, ba trẻ sơ sinh tử vong tại Hướng Hoá (Quảng Trị) sau khi tiêm vaccine ngừa viêm gan B, Bộ trưởng Bộ Y tế Nguyễn Thị Kim Tiến khẳng định trước báo giới: “Sẽ không có bao che, mà công khai, minh bạch nguyên nhân. Trách nhiệm của ai sẽ xử lý người đó. Lỗi của vắc-xin thì xử vắc-xin; lỗi do người tiêm, xử người tiêm; lỗi do kỹ thuật xử lý kỹ thuật...” Hiện nay, đã có hơn 5 trẻ tử vong và hàng loạt trẻ em phản ứng sau khi tiêm vaccine ComBE Five, công chúng vẫn chưa có câu trả lời minh bạch chất lượng vaccine. Nếu đây là lỗi hệ thống, bà Tiến sẽ xử ai?

Tình nghĩa đôi ta có thế thôi

Thấy gì qua cuộc họp thượng đỉnh Mỹ - Triều lần II tại Hà Nội thất bại?

Ngàn Hương (Danlambao) - Một lần nữa, cả thế giới lại bị “việt vị” vì trò ma mãnh và gian manh của Chủ tịch Bắc Hàn Kim Jong Un.

Sau khi cuộc họp Thượng đỉnh Mỹ -Triêu lần 2 được tổ chức tại Hà Nội từ ngày 27 đến 28 tháng 2 năm 2019 kết thúc mà hai bên đã không ký kết được một thỏa thuận nào, thì vào lúc 15 giờ 40 phút hôm 28.2, chiếc Air Force One đã chính thức cất cánh. Tổng thống Mỹ Donald Trump đã rời khỏi Việt Nam về nước.