Thursday 25 July 2013

Xem hai cách đón tiếp....

From: Nhon Han <thongngan6872@yahoo.com>
Date: 2013/7/24
Chủ đề: Xem Hoa Kỳ đón tiếp hai cách: T.T.Ngô Đình Diệm và Chủ "Tịt" Trương Tấn Sang

Xem Hoa Kỳ đón tiếp hai cách: Tổng Thống Ngô Đình Diệm và Chủ "Tịt" Trương Tấn Sang


Không kèn, không trống, không thảm đỏ, thảm xanh, không có 21 phát súng chào mừng, 19 phát cũng không, không Obama, không Joe Biden, không John Kerry, chỉ có Đại sứ Hoa Kỳ tại Việt Nam David Shear, và vài nhân viên Bộ Ngoại giao Hoa Kỳ, cùng đòan Việt vẹm đón tiếp Trương Tấn Sang và tùy tùng ở một phi trường quân sự ngoại ô HTĐ, thuộc tiểu bang Maryland."Tội nghiệp" và tủi thân cho ông chủ tịt quá.. 
Trương Tấn Sang gặp nhân viên Đại sứ quán Việt Nam tại Hoa Kỳ
(Vietnam Plus)- Ngày 24/7 (theo giờ Việt Nam), chuyên cơ đưa Chủ tịch nước Trương Tấn Sang cùng đoàn đại biểu cấp cao Việt Nam đã đến sân bay Andrew, thủ đô Washington, bắt đầu chuyến thăm chính thức Hoa Kỳ theo lời mời của Tổng thống Barack Obama
 Lễ đón Chủ tịch nước Trương Tấn Sang tại sân bay quân sự Andrew.

Đón Chủ tịch nước tại sân bay có Đại sứ Hoa Kỳ tại Việt Nam David Shear, đại diện Bộ Ngoại giao Hoa Kỳ, Đại sứ Việt Nam tại Hoa Kỳ Nguyễn Quốc Cường, cán bộ nhân viên Đại sứ quán Việt Nam tại Hoa Kỳ và cộng đồng người Việt tại Hoa Kỳ.
** (Thật sự Cộng đồng Người Việt Quốc Gia đang "chờ" Trương Tấn Sang và đồng bọn với một rừng Cờ Vàng và biểu ngữ , trứơc tiền đình Tòa Bạch Ốc vào sáng mai 25/7/2013..)
Tại cuộc gặp gỡ cán bộ nhân viên Đại sứ quán Việt Nam tại Hoa Kỳ, Đại sứ Nguyễn Quốc Cường bày tỏ vinh dự được Chủ tịch nước Trương Tấn Sang dành thời gian quan tâm thăm hỏi ngay sau khi đặt chân đến Hoa Kỳ. Đại sứ đã báo cáo Chủ tịch nước những hoạt động của Đại sứ quán Việt Nam trong thời gian qua. 
Trong ngày 24/7, tại Thủ đô Washington, Hoa Kỳ,  Trương Tấn Sang đã tiếp ba viên chức cao cấp của chính quyền Hoa Kỳ gồm Bộ trưởng Thương mại Penny Pritzker, Bộ trưởng Nông nghiệp Tom Vilsack và Đại diện Thương mại Michael Froman.

 ~~//~~
Xem Hoa Kỳ đón tiếp hai cách: Tổng Thống Ngô Đình Diệm và Chủ "Tịt" Trương Tấn Sang 

A. Mỹ tiếp TT Diệm:

TT Mỹ và Bộ Trưởng ra tận phi trường tiếp đón TT Diệm. TT Diệm đọc diễn văn trước lưỡng viện.



B.- Mỹ đón tên CSVN Trương Tấn Sang giống cục cơm nguội: 

Ông đại sứ Mỹ tại VN ra đón: Bonjour le Salaud!