Thursday 20 February 2014

Giọt nước mắt cho Trần Văn Bá: Tổng Hội Sinh Viên Việt Nam tại Paris đã phản bội anh rồi!

Như Tinparis đã loan báo trong bài viết của thân hữu Bùi Lý Hồng " Tổng Hội Sinh Viên VN tại Paris  (THSVVN/PARIS) trở thành Hội Sinh Viên Việt Kiều?", buổi tổ chức Tết chiều chủ Nhật16.02.2014  lúc 2 giờ trưa tại Opera de Massy, 1 place de France, 91300 Massy, được diễn ra trong khung cảnh như ban tổ chức đã dự định, cũng có đoàn thanh thiếu niên múa hát, cũng có cờ vàng ba sọc đỏ  bay khắp sân khấu, nhưng cũng có "cờ đỏ  búa liềm sao vàng với hàng chữ Đảng CSVN Quang Vinh Muôn năm cùng tượng Hồ Chí Minh" hiện trên phim chiếu làm "fonds" đàng sau khi nữ nha sĩ Tố Lan hát bản "Tắt Dầu" nói về những "boat people" vào thập niên 1980, ngầm hiểu vì hoàn cảnh đói khổ, nhiều người phải vượt biển đi tìm sự sống. Tại sao phải có "film fonds" với các hình ảnh như vậy?

Mở đầu, chủ tịch đương nhiệm Đặng Quốc Nam, với lời chào đón lịch sự và rào trước đón sau, xin mọi người vui lòng bỏ qua nếu có điều chi sơ sót.

Sau đó, là đến phần văn nghệ vũ và thoại kịch ( bằng tiếng Pháp). Gìới thiệu chương trình ( MC??)  là Gs Phạm thị Nhung. Có nhạc sĩ Trần Quang Hải đến dự thính nhưng không trình bày như đã đăng trong quảng cáo (phải chăng vì bài báo của TinParis?), dàn nhạc Phương Oanh cũng không trình diễn. Ngoài ra cũng có sự hiện diện của ca sĩ Ngọc Xuân ở phía ngoài nơi các  quầy hàng, và nữ phóng viên Bích Xuân.

Và cũng có tombola với vé phi cơ Paris Saigon như đã loan báo trong chương trình.

Lúc đến màn trình diễn do Tố Lan hát bản "Tắt Dầu" với film fonds Đặc biệt như đã nói ở trên là có một nữ khán giả lớn tiếng phản đối là tại sao có chiếu "Cờ đỏ đảng Cộng Sản"? Mọi người trong rạp đều nghe rõ. Không có sự giải thích của ban tổ chức.

Nghe được trong hội trường, qua sự giải thích của Dược sĩ Nguyễn Quốc Nam thì bà phản đối đó là "sui gia" của ông.

Ngoài ra dư luận còn cho biết là Nguyễn lương Hiền ( sinh năm 1984) con của Nguyễn Gia Kiểng sẽ thay thế Đặng Quốc Nam làm chủ tịch THSV VN Paris trong nhiệm kỳ tới. Hiền chủ trương dẹp bỏ "Cờ Vàng", và mở rộng vòng tay "đón khoảng 5000 du sinh VC" tại Pháp, hoạt động từ thiện ở VN, và đem tài học về giúp nước VN!

Kỷ niệm 50 năm thành lập Tổng Hội Sinh Viên Paris năm 2014, cũng là ngày phản bội  "anh hùng Trần văn Bá" do "hậu duệ" của những người trước đây là "bạn đồng hành"  của TVB  để dâng lên "đảng CSVN - Muôn đời Quang Vinh" của tên tội đồ Hồ chí Minh. 

Đây chỉ là hậu quả của những vận động ngầm từ nhiều năm qua, qua sự hướng dẫn đầu độc của Việt Tanh với Nguyễn Ngọc Bách, Nguyễn Ngọc Bảo (Cụ Đồ), Nguyễn Quốc Nam và Nguyễn Gia Kiểng như các  tài liệu dưới đây (mà TinParis đã thu thập được)trong năm 2012 cho thấy rõ các chi tiết. "Ở trong chăn mới biết chăn có rận", không có gì dễ hiểu hơn khi những người trong cuộc "nói lên thực trạng " của một âm mưu phản bội Tổng Hội Sinh Viên VN tại Paris, phản bội lại tinh thần "Trần văn Bá "!

Hứa vạng Thọ 18.02.2014

Khi quý bạn xem video do RFA, hay SBTN, v.v.  "quảng cáo" về Tết  Giáp Ngọ 2014 của THSV VN Paris thì các bạn sẽ không thấy "cờ đảng CSVN Quang Vinh Muôn Năm và Tượng già  Hồ đâu vì họ dùng thủ thuật của Việt Tanh, ngoài vàng, nhưng bên trong thì đỏ! 


  • Chú thích
-Nguyễn ngọc Bách đã từng làm chủ tịch THSVVN Paris. Nguyễn ngọc Bảo là một đoàn viên Việt Tanh, con rể của Trần đức Tường trong Trung Ương  Việt Tanh ( Pháp). Nguyễn ngọc Bách là em của Nguyễn ngọc Bảo. Việt Tanh lúc nào cũng chủ trương mở rộng vòng tay đón tiếp du sinh từ Pháp sang Úc ( Bùi mạnh Cường ở Úc yểm trợ hết mình).

-Nguyễn Quốc Nam (Liên Minh Dân Chủ Việt Nam) cùng chủ trương thỏa hiệp với Hà Nội cùng phe với Nguyễn tấn Trí, Lê Phát Minh, Ngô thanh Hải. Đó là chưa kể việc NQN cùng HT Thích Minh Tâm ở Pháp còn đòi  vận động cho du sinh VN học bổng.

-Đặng Quốc Nam, tuy là con ông Đặng Quốc Cơ, (cựu đảng viên Đai Việt QDĐ,từ ngày  thành lập),không theo con đường của thân phụ. Chỉ còn một lá cờ vàng bằng giấy khổ 20x30 cm còn thấy tại trụ sở của THSV VN Paris, 132 avenue d’Italie 75013 Paris,

-Nguyễn lương Hiền, con Nguyễn Gia Kiểng. Hiền chủ trương "Hòa Hợp, Hòa Giải" với Việt Cộng như cha của y. Ngày chủ nhật 13.5.2012 Hiên đã tuyên bố: Phải dẹp "Cờ Vàng" ra khỏi mọi sinh hoạt của Tổng Hội.

-Phan văn Hưng,  trước đây ở Pháp,  đặc trách về tờ Nhân Bản của Tổng Hội SV VN Paris, nay ở Úc có vợ là Nam Dao. Ban chấp hành Việt Tanh ở Úc . Chủ diễn đàn LyHương.net (Úc). Nam Dao có anh là Phan Huy Đường (thân cộng) là người dịch sách cho Dương Thu Hương khi mới đến Pháp. 

-THSV VN Paris đã nhiều lần mời " phe Nguyễn Gia Kiểng Tập Hợp Dân Chủ Đa Nguyên" đến thuyết trình tình hình và phương thức hành động nhiều lần trước đây , từ năm 2010 đến 2012 ( dưới thời Nguyễn Ngọc Bách)  cho các  Ban Chấp hành THSV VN Paris.
Email In

Người chuyển bài: Lão Móc