Saturday 5 April 2014

CỘNG SẢN NGÀY XƯA, CỘNG SẢN BÂY GIỜ - Sơn Trung

1. Cộng sản ngày xưa tuyên truyền chủ nghĩa yêu nước, dù là đó là chủ trương yêu nước giả hiệu, cộng sản bây giờ công khai cấm yêu nước, ai yêu nước thì đánh đập, bỏ tù và giết chết.

2. Cộng sản ngày xưa đề cao dân chủ, nay cộng sản chà đạp quyền tự do dân chủ của nhân dân. những cái dân chủ tập trung, đảng chọn dân bầu là trò lưu manh, giả dối. Mọi việc nước, cộng sản không thông tin cho dân chúng, vì chúng che đậy sự thật, dối trá với nhân dân.

3. Cộng sản ngày xưa chủ trương vì dân, phục vụ nhân dân, nay cộng sản thẳng tay đánh đập nhân dân, cướp nhà cửa, đất đai của nhân dân. Như vậy những lời cộng sản nào là vì dân, phục vụ nhân dân là nói láo.

4. Cộng sản ngày xưa nói rằng cải cách ruộng đất, chia ruộng cho nông dân để nông dân có ruộng cày, nhưng từ đó đến nay, cộng sản tịch thu ruộng đất của nhân dân, bắt nhân dân làm nô lệ trong các công trường, nông trường, với công xá rẻ mạt. Nay thì cộng sản cướp đất của nông dân để bán cho Trung Cộng xâm lược, mặc cho nhân dân không có nhà ở, nông dân không có ruộng cày.Như vậy chính sách ruộng đất của cộng sản chỉ là cướp nhà, cướp đất của nhân dân. Cộng sản không yêu nông dân và giai cấp vô sản. Giai cấp vô sản đã bị cộng sản lừờng gạt

5. Cộng sản chửi Bảo Đại, Ngô Đình Diệm làm tay sai Pháp , Mỹ, nhưng chính Hồ Chí Minh, Phạm Văn Đồng ký văn tự bán nước, Nguyễn Văn Linh, Đỗ Mười sang Thành Đô xin Trung Cộng bảo hộ vì sợ nhân dân Việt nam lật đổ và tiêu diệt cộng sản. Kết quả Trung cộng chiếm các đất dai biên giới và hải đảo, nắm mọi nguồn kinh tế quốc gia và thực hiện kế sách thực dân trên lãnh thổ Việt Nam.

 Nay Trung cộng đã đóng chốt tại Cao Nguyên, Bình Dương, Quảng trị, Hà Tĩnh và nhiều nơi khác để khống chế Việt nam. Bọn Việt cộng có nhiệm vụ cướp đất của dân để cho Trung cộng lập hãng xưỡng, lập đồn trại dưới danh nghĩa các khu gia cư cho dân Trung cộng nhập cư trái phép, và đán áp mọi cuộc nổi dậy của nhân dân dù là những hình thức báo chí hoặc biểu tình ôn hòa. Nhân dân Việt Nam phải đánh đuổi bọn Trung cộng xâm lược và Việt Cộng bán nước để giành lại độc lập và quyền sống của người Việt Nam.


6. Cộng sản luôn miệng bài phong phản đế nhưng chính cộng sản độc tài tàn bạo hơn cả phong kiến. Nay chúng lại theo lệ cha truyền con nối, con Hồ Chí Minh, Đỗ Mười, Nguyễn Chí Thanh, Nguyễn Tấn Dũng... dù bất tài nhưng vẫn được thế lực cộng sản đưa ra nắm mọi quyền hành trong nước. Tệ trạng này đưa đến tham nhũng độc tài, bè phái và thối nát. Chúng cướp quyền chính trị, kinh tế của nhân dân, chúng coi đất nước này là tài sản của bọn chúng.. Điều này cho thấy càng diệt tư hữu, cộng sản càng tham lam tư hữu hơn tất cả mọi người.. Chính sách diệt tư hữu chỉ làm cho nhân dân bần cùng, còn cộng sản mặc sức cướp đoạt tài sản công. Triết lý Mac Lê là một triết lý gian manh, chỉ có lợi cho bọn cướp. Và đó là vũ khí của bọn cướp của giết người, nhằm chống nhân dân ta và nhân loại.

7. Cộng sản huênh hoang dìệt trừ bất công xã hội nhưng chính cộng sản bây giờ cướp tài sản quốc gia trở thành tư bản đỏ, làm cho ngân khố trống rỗng, kinh tế quốc gia suy sụp, nhân dân khốn khổ. Các nước tư bản và quân chủ vẫn duy trì tính chất phục vụ nhân dân và xã hội, vẫn cung cấp miễn phí cho giáo dục và y tế, trong khi cộng sản ra sức cướp bóc và làm giàu phi pháp và ngoảnh mặt làm ngơ trước cảnh dân chúng thất học và bệnh hoạn. Tội ác cộng sản vô cùng to lớn, nhân dân ta phải thẳng tay trừng trị bọn chúng, thực thi công bình cho nhân dân và đất nước.

8. Công sản ngày xưa căm thù nhà giàu, hận thù bóc lột nay thì cộng sản đua nhau làm giàu phi pháp, tạo ra một xã hội lưu manh, trộm cắp, cướp giật công khai. Hầu hết bọn cộng sản gộc đều là bọn cướp của, giết người vi phạm nhân quyền, nhân dân ta phải trừng trị đích đáng bọn chúng. Ngày xưa, chúng giết những nông dân không có một sào ruộng vì tội địa chủ bóc lột, thì nay cộng sản cướp nhà, cướp đất, khủng bố và tàn ác với nhân dân thì nhân dân sẽ trừng trị bọn chúng như thế nào cho xứng đáng?

9. Cộng sản ngày xưa đề cao công nông và vô sản, căm thù trí thức thì từ xưa cộng sản vẫn thèm khát bằng cấp. Ông Hồ không học hết tiểu học mà kê khai học trường Quốc Học Huế là một trường Trung học. Ông Hồ nói tiếng bồi thế mà tham danh văn chuơng tiến sĩ nên lấy cắp tên Nguyễn Ái Quốc và tác phẩm của các nhà khoa bảng Việt Nam như Phan Chu Trinh, Nguyễn Thế Truyền, Nguyễn An Ninh, Phan Văn Trường. Ông Hồ không được vào học trường Đông Phương cuả Nga, nhưng đi đâu ông và bọn bộ hạ đều quảng cáo ông xuất thân từ trường này, dù rằng trường này chỉ là một trường đào tạo cầp tốc cho cán bộ hạ cấp , không phải là một trường đại học như ta đã nghĩ. Ngày nay bọn cộng sản tham danh hiếu lợi, chưa học hết tiểu học, chưa thông tính nhân chia thế mà tất cả chạy theo việc mua bằng cấp giả. Tội ác này, thói xấu này là do Hồ Chí Minh khởi đầu.

10. Cộng sản luôn đeo mặt nạ đạo đức, và họ tự xưng là đạo đức cách mạng. Họ chửi trí thức mang bệnh lãng mạn, hủ hóa, tiểu tư sản, xa lìa nhân dân, nhưng chính ông Hồ thích nhi dâm (ấu dâm) , nhiều vợ nhiều con mà luôn luôn nói rằng ta độc thân cứu nước. Bọn cộng sản gộc như Lê Duẩn, Lê Đức Thọ, Trần Văn Trả , Phạm Văn Trà , Nông Đức Mạnh cũng là những tay tham dâm háo sắc, nhân danh vô sản mà chỉ thích gái nhà giàu, chửi phong kiến mà chính bọn chúng lại năm thê, bảy thiếp. Ngày nay, đa số cán bộ cộng sản đều tham dâm nhưng vẫn luôn miệng đề cao tư tưởng , đạo đức Hồ Chí Minh. Phải chăng việc Hồ Chí Minh, Trần Quốc Hoàn ném xác Nông Thị Vân ra đường cho xe cán, và việc Lê Duẩn giết con gái là đạo đức cách mạng?

11. Cộng sản ngày xưa còn yếu cho nên chúng phải dùng các thủ đọan kín đáo và nhẹ nhàng như tuyên truyền dối trá, ám sát, giật mìn, bắn tỉa. Nay cộng sản đã nắm chính quyền, đã mạnh cho nên chúng không còn kiêng nể, cứ hành động tự do theo thú tính như đánh đập , chửi bới nhân dân, và tra tấn đến chết người.

Nói chung, càng ngày cộng sản càng để lộ bản tính gian manh, tàn độc. Nhân dân ta phải làm một cuộc đại cách mạng,vừa chống ngoại xâm, vừa diệt cộng sản tàn bạo, phản quốc hại dân để xây dựng một quốc gia độc lập, dân chủ, tự do và thịnh vượng. Tình hình rất cấp bách, dân ta phải tự mình tranh đấu, tự mình đứng lên giải phóng. Đừng tin tưởng gì vào bọn đầu gấu vì bọn họ đa số  là người của Trung Cộng., còn một số nào đó hy vọng còn nghĩ đến quốc gia, dân tộc. Chúng ta phải tự cường thì bè bạn năm châu sẽ ủng hộ cuộc chiến chính nghĩa của chúng ta.

Sơn Trung