Saturday 26 July 2014

Bộ Phim Mới Về Mặt Thật Của Cuộc Chiến Quốc Cộng Việt Nam


Bộ Phim Mới Về Mặt Thật Của Cuộc Chiến Quốc Cộng Việt Nam

Photo montage of Ride the Thunder, a true story of heroism-- American and Vietnamese

Richard Botkin, author of Ride the Thunder, is with Fred Koster now producing a film about a true story of individual Vietnamese and American heroes after the defeat of the Hanoi forces at the Dong Ha bridge during 1972 and thereafter in the fall of Saigon and reeducation camps.  American and South Vietnamese fought a noble and honorable cause lost in Congress by Americans lobbying for a Communist victory.

This is a photo montage of parts of the story...nearing the end of production.

Let your friends know.

Our Vietnam vets, Vietnamese Americans, and America have earned the right to know the long suppressed truth.



https://ssl.gstatic.com/ui/v1/icons/mail/images/cleardot.gif

Vài đoạn quay trong phim RIDE THE THUNDER, một chuyện thật về lòng dũng cảm, của Mỹ lẫn Việt.

Richard Botkin, tác giả tác phẫm Ride the Thunder, đang phối hợp cùng Fred Koster để sản xuất một cuốn phim về một câu chuyện có thật liên quan đến những cá nhân oai hùng Việt và Mỹ sau khi đánh bại các lực lượng của Hà Nội tại cầu Đông Hà trong năm 1972 và sau đó, là khi Sài Gòn thất thủ cùng sự kiện các trại cải tạo. Các người Mỹ và Việt đã từng chiến đấu cho một lý tưởng cao cả và đáng kính nhưng tiếc thay đã đành bị buộc thua trận do một Quốc Hội bị đám Mỹ vận động để dành dùm được cho một chiến thắng của Cộng Sản.

Đây là vài đoạn quay trong phim . . . mà đang sắp hoàn tất.

Hãy cho mọi bạn bè biết.

Các cựu chiến binh. Việt và Mỹ của chúng ta, cũng như cả Nước Hoa Kỳ có quyền được biết ra cái sự thật đã từng bị dấu diếm đã quá lâu rồi.