Monday 24 November 2014

TẠ ƠN ĐỜI... (Thanksgiving) - Thiên Kim

Từ hạt bụi, con tạ ơn Thiên Chúa
Đã cho con lớn dậy với hình hài
Tạ ơn Cha đã yêu Mẹ một đời
Tạ ơn Mẹ đã mang con trong dạ
Tạ ơn đất đã cho tôi hoa qủa
Hạt gạo thơm,  cảm tạ bác nông phu
Tạ ơn sông biển rừng núi thâm u
Đất biển đó tạo Quê hương Tổ Quốc
Tạ ơn  Chí sĩ thương dân yêu nước
Dẫn  triệu dân đến ánh sáng  Miền Nam 
Tạ ơn miền Nam hiền hậu, nồng nàn
Đưa tay đón người anh em nguy khốn
Tạ ơn bạn bè  tuổi thơ, ...  mới lớn
Tạ ơn ai đã đến mến yêu tôi
Dù xa xôi hay gần gũi trong đời
Tôi cảm tạ tấm chân tình trân quý
Tạ ơn anh đã một lòng chung thủy
Dù cuộc đời  không mãi mãi là thơ
Tạ ơn con bên mẹ đến bây giờ
Cảm ơn cháu yêu bà luôn ngoan ngoãn
Cảm ơn gia đình họ hàng thân quyến
Tạ ơn bạn bè vào tuổi  trung niên
Tạ ơn chiến sĩ nơi chốn biên cương
Ngày xưa tay súng gìn giữ  hậu phương
Dù nghỉ yên hay đang còn tiến bước
Tạ  ơn  anh hùng đấu tranh trong nước
Để tôi cùng tiếp sức giệt Cộng nô
Tạ ơn những người đang giữ cơ đồ
Tạ ơn Tiền Nhân  anh linh phù hộ.
Sau cùng cuộc đời mà tôi mến mộ:
Tạ ơn đời dù  hạnh phúc, đắng cay
Dù ngọt ngào, mặn đắng vẫn mê say
Vì cuộc sống  do hóa công trao tặng...

Thiên KimMùa Thanksgiving

image