Thursday 13 November 2014

Thư Không Niêm gởi Nhà Văn Nguyễn Đạt Thịnh - Nguyễn Thị Ngọc Hạnh


Anh Nguyễn Đạt Thịnh kính
Xin phép được gọi Anh bằng Anh như lời ngày nào Anh nói, trong hàng ngũ đấu tranh là Anh em thế hệ đi trước là bậc đàn Anh của thế hệ đi sau.
Nay được biết Anh sắp ra tòa vì bị Vi Ci Hoàng Duy Hùng kiện.
Trong tiềm thức tôi còn đó kỷ niệm những ngày nơi lao tù Mỹ Quốc.
Nguyễn Đạt Thịnh Một Cây Bút đã từng bảo vệ tôi trước đạn thù đến từ nhiều phía, những nhát dao rướm máu của Tú Gàn, những nhát chém của Đỗ Quyên, những nhát đâm lút cán sau lưng của Ngô Ngọc Hiếu, Đàm Bảo Kiếm, lúc bấy giờ là cánh tay đắc lực của Hoàng Duy Hùng.
'Bạn và Thù như trở bàn tay, bằng hữu như sao mai buổi sớm'
Tự do là quyền thiêng liêng của nhân loại nhưng đối với người Việt Nam nó chỉ là trừu tượng, là ước mơ còn qúa xa vời, bởi Tự do phải đi cùng với Nhân Bản Công Bằng và Bác ái, Tự do không thể đánh mất lương tri bán rẻ Nhân Cách.
Anh Nguyễn Đạt Thịnh kính,
Cám ơn Anh những ngày tháng lao tù, đã nhận những lần Connect Call của Ngọc Hạnh thời gian đó thật là qúy báu vô cùng, tình nghĩa Anh em gắn bó biết bao nhiêu.
Niên Trưởng Võ Ý và Nguyễn Tạ Quang thường đôn đốc Ngọc Hạnh liên lạc với nhà Văn Nguyễn Đạt Thịnh, đặc biệt Anh Võ Ý nói:
' Đây là cơ hội cho cả hai, nhà văn Nguyễn Đạt Thịnh có thể để lại Thế hệ mai sau một Tác phẩm gía trị qua vụ án của Nguyễn Thị Ngọc Hạnh và Ngọc Hạnh cũng may mắn có Một Cây Bút Lão Thành viết về cuộc đời mình.'
Kính thưa Anh, Ngọc Hạnh không tham vọng được Anh viết sách, từ buổi đầu Ngọc Hạnh đã nói:
Việc tôi làm qúa bé nhỏ đơn sơ, chỉ là những hờn căm uất hận trước nỗi đau của Vận Nước, có lao tù hay phải bỏ mạng cũng chỉ là bổn phận của tôi.
Nhưng qua sự cổ vũ của hai Vị Niên Trưởng Nguyễn Tạ Quang và Võ Ý cũng như qua sự khích lệ của Anh, hai Anh em chúng ta có lời cam kết:
' Sáu tháng sau khi ra tù Ngọc Hạnh sẽ Đọc Truyện Ngắn Đôi Mắt Phượng của nhà văn Nguyễn Đạt Thịnh và hai năm sau đó Nhà văn Nguyễn Đạt Thịnh sẽ hoàn tất cuốn sách vụ án Chiến sĩ NTNH'
Tôi ra tù vào ngày 07 tháng 9 năm 2006 tôi mù tịt về Computer, canh cánh bên lòng lời hứa với Nhà văn Nguyễn Đạt Thịnh tôi phải chạy đôn chạy đáo tìm nơi thâu truyện ngắn «  Đôi Mắt Phượng » nhờ nhà Báo Từ Ngọc Lê ở Paris giới thiệu tôi với Nhạc Sĩ Trần Quang Hải phu quân của Ca sĩ Bạch Yến, cũng may Nhạc sĩ Trần Quang Hải đã tận tình giúp đỡ giới thiệu tôi đến Studio thâu thanh tại Paris, lúc bấy giờ tôi rất yếu đuối trong người nhiều bệnh đi đứng không vững.
Nhạc sĩ Trần Quang Hải nói :
Cô trông tiều tụy thế này, sức đâu mà đọc truyện lại bôn ba từ Bretagne lên Paris sao không chờ lúc khỏe mạnh hãy thâu !
Không, tôi phải thâu xong hôm nay vì tôi không biết được việc gì sẽ xẩy ra cho tôi ngày mai e rằng ngày mai tôi chết đi sẽ không thực hiện được lời hứa, cũng là lời tri ân đến người đàn anh tôn kính của tôi Nhà Văn Nguyễn Đạt Thịnh.
Thời gian gần 3 năm kể từ ngày đọc xong Audio Đôi Mắt Phượng.
Niên Trưởng Nguyễn Tạ Quang nóng lòng muốn biết về quyển sách Nhà Văn Nguyễn Đạt Thịnh đã hứa viết tới đâu mấy ngàn trang giấy toàn bộ hồ sơ vụ án.
Niên Trưởng Nguyễn Tạ Quang phải photo rất nhọc nhằn để gởi đến nhà văn Nguyễn Đạt Thịnh, bên cạnh đó những chi tiết cá nhân nhà văn Nguyễn Đạt Thịnh yêu cầu tôi viết lại tường trình và gởi đến Ông đầy đủ, trong nhiều trang giấy tôi minh định Hoàng Duy Hùng là gián điệp Cộng sản.
Nhưng 3 Năm, rồi bốn năm và thời gia đăng đẳng cuối cùng Nhà Văn Nguyễn Đạt Thịnh đã gởi trả lại toàn bộ hồ sơ.
Chỉ vì một điều duy nhất Anh không thể xuống tay với Hoàng Duy Hùng qua tìm hiểu tôi được biết thời gian đó Nhà Văn Nguyễn Đạt Thịnh là một trong những người ủng hộ Hoàng Duy Hùng ứng cử Nghị Viên.
Kính thưa, việc lựa chọn Người ủng hộ là quyền tự do cá nhân, tôi tôn trọng dẫu không phủ nhận là lòng có chút xót xa, tôi không phải xót xa vì tên tuổi của mình không được nhà văn lỗi lạc nhắc đến, tôi xót xa vì cả Cộng Đồng Người Việt Quốc gia bị lừa, lầm mưu mắc bẫy của một tên Việt gian một con bài của tình báo Cộng sản.
Tôi là một nạn nhân thảm thương, cũng là một chứng nhân đã tố cáo đích danh Hoàng Duy Hùng nằm trong mạng lưới tình báo Cộng sản.
Thưa Qúy Vị, tôi không phải là người đầu tiên cảnh báo đến Cộng Đồng người Việt Quốc gia đại họa Hoàng Duy Hùng, trước tôi đã có Ông Ngô Đình Thiện bút danh Lý Tuấn trong bài Ma Túy Bọc Đường, nhưng những lời báo động đó chỉ là tiếng vọng trong sa mạc vì tiếng quát tháo gian hùng của tên Việt gian đã át đi tiếng kêu gào thống thiết của những nạn nhân, chứng nhân chân chính.
Hoàng Duy Hùng có những âm mưu, mưu sát tôi không biết bao nhiêu lần, với nhiều hình thức khác nhau, giết người diệt khẩu hầu bịt miệng nhân chứng.
Hắn bao vây tôi tứ bề dùng nhiều nick ma tấn công tôi Trần Ngọc Văn là một trong những nick của hắn, mà ngay đến bây giờ dẫu hắn đã lộ nguyên hình là Cộng sản nhưng vẫn có không ít người đã dùng những bằng chứng ngụy tạo của hắn để phán xét tôi.
Trong những tháng cuối cùng, tôi ở nhà tù sở di trú Hasker cách Houston 2 tiếng đường lái xe, lúc bấy giờ Đại Tá Võ Văn Ân thỉnh thoảng có vào thăm tôi.
Có lần Ông xót xa tiết lộ Cộng Đồng Houston có tổ chức gây qũy ủng hộ Lý Tống số tiền thâu được 9 ngàn mấy trăm.
Đại tá Võ Văn Ân có nói với Đại tá Trương Như Phùng Trưởng Ban Tổ Chức :
Ngọc Hạnh cũng ở tù gần đây Cộng Đồng Houston không có ai thăm viếng nay có thể gởi vài trăm lẻ trong phần gây qũy Lý Tống thăm nuôi Nguyễn Thị Ngọc Hạnh ?
Đại tá Trương Như Phùng nói :
« Không thể được vì đây là qũy pháp lý của Lý Tống hơn nữa Ngọc Hạnh không có xứng đáng vì hắn đánh Hoàng Duy Hùng »
Và sau khi tôi viết Quyển tự truyện Thế Lực Đen lúc đó Hoàng Duy Hùng là Chủ Tịch Cộng Đồng Quốc Gia Houston đi đến đâu tôi cũng bị chất vấn là tại sao đánh Hoàng Duy Hùng và cho rằng đánh Hoàng Duy Hùng đồng nghĩa là đánh vào Cộng Đồng Người Việt Quốc Gia Houston.
Houston, nơi tôi chưa một lần đặt chân tới nhưng cũng có ít nhiều kỷ niệm khó quên.
Khi Quyển Thế Lực Đen ra đời lúc đó cũng là lúc Đức Đầu Bạc mở Diễn Đàn Công Luận với Hoàng Duy Hùng, Đức Đầu Bạc yêu cầu Niên Trưởng Nguyễn Tạ Quang
người Đại diện tôi tại Hoa Kỳ, gởi qua Houston cho Đức Đầu Bạc 200 quyển Thế Lực Đen để phổ biến đến đồng hương Houston.
Niên Trưởng Nguyễn Tạ Quang nhọc nhằn khiêng 200 quyển sách ra bưu điện gởi cho Đức Đầu Bạc, và từ đó đến nay 200 quyển sách đã bị Đức Đầu bạc cướp trắng.
Cho đến những ngày gần đây mới biết kịch bản Diễn Đàn Công Luận của Đức Đầu Bạc và Hoàng Duy Hùng cùng một sọan gỉa một đạo diễn.
Khi cả hai cùng đánh rớt mặt nạ, lộ nguyên chân tướng, công khai đứng dưới chân của ( bác và đảng).
Như Trong Quyển Thế Lực Đen tôi có viết có những tổ chức cá nhân mở Diễn Đàn Công Luận đánh đấm nhau chí mạng nhưng thực chất là nhận tiền một nơi nhận lệnh một Chủ.
Bằng chứng là sau khi con bài Hoàng Duy Hùng lật ngửa thì những tổ chức cá nhân từng nổi đình nổi đám đánh đấm với Hoàng Duy Hùng đều thinh lặng.
Thật là đau lòng khi nghĩ đến Niên Trưởng Nguyễn Tạ Quang khó khăn lắm mới có
200 quyển sách gởi Đức Đầu Bạc bị cướp trắng mất cả sách lẩn tiền.
Nhưng Nhà Báo Nguyễn Đạt Thịnh thì khác Anh đã gởi trả lại toàn bộ sau khi có lời yêu cầu của Niên Trưởng Nguyễn Tạ Quang 
'nếu Anh không thực hiện được như lời hứa thì không có lý do gì giữ những tài liệu cá nhân của Ngọc Hạnh'
Dầu tôi đã hết lời ngăn cản hãy để Anh Nguyễn Đạt Thịnh giữ làm kỷ niệm.
Cuối cùng mấy ngàn trang giấy được trở về nguyên vẹn vẫn nằm gọn trong thùng không mất một dấu vết.
Cái gì mất nó đã mất, cái gì còn đó nhưng cơ hầu như đã mất,
Đâu có cái mất mát lớn lao nào bằng khi chúng ta đã mất niềm tin, mất Sĩ Khí, Sĩ Phu tinh thần Thủy Chung như nhất, đoạn trường hơn nữa là đất nước đang bên bờ vực thẳm Dân Tộc trước thảm họa diệt vong.
Trong trận chiến quyết liệt tử sanh nhưng không phân biệt được đâu thù đâu bạn,
Nguyễn Đạt Thịnh được biết Anh sắp sửa ra Tòa đối chất với Hoàng Duy Hùng tên Việt gian Cộng sản, tôi viết những dòng chữ này để soi sáng một sự thật.
Đó là những tình nghĩa mà Anh đã dành Hoàng Duy Hùng không nói là Anh đã từng Hy sinh cả Danh Dự bản thân để bảo vệ Hoàng Duy Hùng.
Kết cuộc hôm nay là hậu qủa việc Anh đánh đổi Võ Ý, Nguyễn Tạ Quang, Nguyễn Thị Ngọc Hạnh để chọn Hoàng Duy Hùng.
Nhân dịp này xin Nhà Văn Nguyễn Đạt Thịnh nói trước tòa án Houston.
Tôi Nguyễn Thị Ngọc Hạnh tố cáo đích danh Hoàng Duy Hùng là tình báo Cộng sản
là đại hoạ không những của Cộng Đồng người Việt Quốc Gia mà còn cho cả đất nước Hoa Kỳ.
Trân Trọng
Nguyễn Thị Ngọc Hạnh

Kính Mời Qúy Vị Nghe Audio Đôi Mắt Phượng của nhà Văn Nguyễn Đạt Thịnh do Nguyễn Thị Ngọc Hạnh diễn đọc