Saturday 6 December 2014

Giới thiệu Phần 2 sách Gián Điệp Tàu Cộng Trên Đất Mỹ

Nếu ở Việt Nam, nhà báo Điếu Cày Nguyễn Văn Hải đã từng là người dân Việt yêu Nước ĐẦU TIÊN dám CÔNG KHAI đứng lên tố cáo hành vi bán cả Nước Mẹ cho Tàu cộng của đám VC, một hành vi  kinh tởm mà ngay cả nếu dùng tới nước của ngũ đại dương cũng không thể rửa sạch được, thì ở Mỹ, cũng đã có TS Roger Canfield, người đã, đang và sẽ cứ mãi gióng lên tiếng chuông báo động về mối hiểm họa Tàu Cộng, trước hết là ngay cho nước Mỹ, và sau đó là ngay cho cả toàn thế giới.

Gần đây nhất thì ông cũng đã có thuyết trình về đại họa này, vào ngày 6 tháng 10 năm 2014 tại Fair Oaks, thuộc tiểu bang California với cái thành phố nổi tiếng San Francisco, cái hang ổ của bọn Tàu cộng ở Mỹ, nơi mà tên thị trưởng gốc Tàu Ed Lee đã từng ‘hồ hởi’ dương cờ máu của Tàu cộng ngay trên cái đất Mỹ tự do quá lố này mà người dân thì cũng lại cứ quá ư là vô tư hay thờ ơ?

Bài chuyển ngữ của diển văn này đã được đăng tại:


Nhà báo Điếu Cày, Nguyễn Văn Hải, một người như vậy, bị VC bắt cóc đem ‘quăng’ qua cho Cộng Đồng Người Việt Quốc Gia Hải Ngoại, thì tại sao lại không có cái quyền ‘nghỉ ngơi sau cuộc chiến ~ Le repos du guerrier’ vì cũng đã đóng góp quá nhiều và hy sinh bản thân cùng gia đình quá nhiều rồi cho Đất Nước? Những phát biểu ĐỘC ĐOÁN và ÁC KHẨU lần này thì cũng không khác gì lần LS Lê Thị Công Nhân được tự do mà còn có kẻ (?) đặt câu hỏi “Ờ tù ra mà sao mập vậy?”!!!

Hết ý thôi.

Nói chung chung (và không đem sợi tóc ráng chẻ làm 4) chi, thì Điếu Cày nào có khác gì một Aleksandr Isaevich Solzhenitsyntác giả của Quần đảo Gulag Archipelago từng đoạt giải Nobel về Văn học.  Solzhenitsyn cũng từng đi lính cho Nga cộng, từng chỉ huy một đơn vị pháo binh và hai lần được thưởng huy chương bởi Quân đội CS Liên Xô. Nhưng khi cũng bị CS (Nga) đem quăng qua Tây Đức năm 1974, rồi lưu lạc qua Thụy sĩ và cuối cùng được Đại học Stanford mời qua Mỹ để có thể dễ sang tác hơn thì ĐÃ TỪNG CÓ PHONG TRÀO HAY CÁ NHÂN NÀO CHỐNG ĐỐI hay không?

Tại sao chúng ta TỰ cho phép lâu lâu SỌT một vài bài được viết trong an bình hải ngoại, để chửi Người Thật Sự Đã Nhập Cuộc Chơi? Và, hơn nữa, Điếu Cày vẫn đã thề không ‘dừng chân’ dù Ông ta rất xứng đáng để ‘dừng chân’ mà!

Và chúng ta nên để mọi người TỰ NGUYỆN (choàng cờ Vàng) thì mới là Quốc gia và Dân chủ!

Không nên chống Cộng DÙM! Không nên chửi Cộng rồi lại xử sự như chúng mà thôi!

1/ Đọc tiếp Giới thiệu Phần 2 tại


2/ Phần 2 sách Gián Điệp Tàu Cộng Trên Đất Mỹ đã được đăng tại



Lê Bá Hùng