Tuesday 27 January 2015

Học sinh Hà nội trong giờ Thể dục?

 Emoji  Nhân dân Việt Nam đã một lần nghe quan lớn Phan Đăng Long, phó ban tuyên giáo thành ủy Hà Nội  đã nói: " Bắn Pháo hoa giúp người nghèo quên đi cái khó " ! Câu nói vô tích sự của một kẻ mà đảng cộng sản đặt cho nếu không lầm, là một chức vị lo v/v giáo huấn - tuyên truyền người dân nên làm những gì lợi ích cho Đất Nước - Dân Tộc ? 
Muôn dân, có ngờ đâu đảng lại lựa chọn một kẻ quá hàm hồ trong ăn nói, phát biểu chẳng lường được hậu quả như thế nào, chẳng những cho cá nhân mà đến Nhà Nước và luôn cả đảng csvn !

Hèn chi, những hình ảnh gợi dục sau đây của buổi tập thể dục cho học sinh được phát tán, phổ biến. Học sinh nam nử (lủ thơ dại) vừa thi đưa vừa cười rổn rản, hồn nhiên, sở giáo dục Hà Nội cười, ban tuyên giáo Hà Nội cườithành ủy Hà Nội cười còn mọi người lớn Việt Nam chắc là "Cười ra nước mắt " !


Phải chi cái sáng kiến tuyệt vời của bài tập thể dục kỳ cục nầy được tất cả các trường cấp 2 & cấp 3 & cao đẳng & đại học luôn cả giáo viên cùng tất cả nam nử nhân nử văn phòng công tư sở, tiệm buôn, bịnh viện... ở Hà Nội mỗi tuần một lần biểu diển bài thể dục như các em nam nử đây cho người nghèo coi thì chắc chắn còn giúp "người nghèo quên đi cái khó " hay hơn là " Bắn Pháo Hoa..." bội phần hả ông Long, ph. ban tuyên giáo?  

Chúng tôi nhìn hình ảnh mà phát cười lộn ruột quên mất mẹ cái khó, dân nghèo trong thủ đô Hà Nội (khắp nơi) cũng vậy thôi ? Lấy tiền để mua đồ nhậu, đà gà móng đỏ, chơi đỏ đen... hợp lý và khôn ngoan hơn là đem đốt chớ ?
Chúng nó chơi cái " đéo" gì thế???

Mời xem cái dị đời được đem vào trường học ngày hôm nay.
Nước Việt đang đi vào "thời mạt vận" !
Hết ý.                

  Emoji Học sinh Hà Nội tập thể dục ?

Học sinh mà cho chơi kiểu này trong giờ thể dục thì hết biết !

Nước không mất, nhà không tan mới là chuyện lạ khi thanh niên là tương lai của đất nước mà được giáo dục như thế này thì còn gì đạo đức con người nữa !