Thursday 30 July 2015

Chỉ Là Những Cú Lừa

Nếu cựu tổng thống Hoa Kỳ Ronald Reagan gọi chế độ cộng sản tại Liên Bang Xô Viết là đế quốc của tội ác, thì chế độ CSVN bây giờ là địa ngục trần gian, nơi mà sự lừa đảo thăng hoa. Mời quý thính giả đài ĐLSN nghe phần Bình Luận của Việt Thu với tựa đề: “Chỉ Là Những Cú Lừa” sẽ được Song Thập trình bày để kết thúc chương trình phát thanh tối hôm nay
Bất cứ ai là người Việt Nam, mặc dù sống xa quê hương, mặc dù bị bắt buộc phải bỏ nước ra đi tỵ nạn Cộng Sản, và làm lại cuộc đời trong một khung cảnh đặc biệt, chúng ta lúc nào cũng tha thiết với tình hình biến chuyển của đất nước. Đặc biệt, từ những ngày Trung cộng càng ngày càng lộ rõ thái độ hung hăng xâm chiếm lãnh thổ đất nước, biển hải, dưới sự đồng thuận đồng lỏa và sự cai trị vừa độc tài độc đoán vừavô trách nhiệm của Đảng Cộng Sản Việt Nam.

Đảng Cộng Sản Việt Nam, được Hồ Chí Minh, nhân viên đắc lực của Đảng Cộng Sản Quốc Tế nhập cảng và áp dụng nguyên xi, lấy tất cả, từ lý thuyết đến chánh sách Cộng Sản Quốc Tế đã được sử dụng bên Nga, bên Tàu bởi những ông chủ nhân, giáo chủ Lê Nin, Stalin, hay Mao Trạch Đông để cưỡng chiếm Việt Nam. Từ Đấu Tranh Giai Cấp, đến Cải Cách Ruộng Đất, qua Cải Tạo Công Thương Nghiệp hay đưa người đi các trại Tập Trung Cải Tạo, tất cả đều rập khuôn của thứ chủ nghĩa kinh tởm bậc nhất nhân loại. Và người dân Việt Nam từ ngày Việt Minh cướp quyền ấy, thoạt đầu từng vùng, sau đến cả miền Bắc và từ 40 năm nay toàn cả nước từ Ải Nam Quan đến Mũi Cà Mau, sống trong một kỷ nguyên đen tối và chịu nhiều đọa đầy. Tất cả những điều đó là nỗi đau của dân tộc Việt Nam chúng ta.

Lịch sử cho thấy sau khi Nhật đầu hàng đồng minh, chấm dứt cuộc Thế chiến 2, thừa nước đục thả câu, lợi dụng lúc tình hình hỗn loạn và lúc khởi sự còn nhiều gian nan của Chính Phủ Trần Trọng Kim, của chính quyền đầu tiên non trẻ của một nước Việt Nam thực sự Độc Lập, thực sự được hoàn toàn giải phóng khỏi khối Thực Dân Pháp do Hoàng Đế Bảo Đại lấy lại, Hồ Chí Minh và Đảng Cộng Sản đã cướp chính quyền trong tay Hoàng Đế Bảo Đại và Chính Phủ Nam Triều của nước Việt Nam vừa chiếm lại Độc Lập. Cái sự cướp đó đã được HCM và đảng CSVN ngày nay công khai thừa nhận trên khắp các sách vở.

Đảng CSVN đã dùng tuyên truyền láo lừa để mị dân, chúng nói rằng nước Việt Nam lúc ấy do Nhật bản tạo thành. Trên thực tế, Nhật đảo chính một nước Pháp thua trận. Đất nước Việt Nam dù bị quân đội Nhật đóng quân, nhưng nhà cầm quyền hành chính Nhật bản không đụng đến chủ quyền đất nước. Ngược lại, Pháp thất trận, nên Nhật phải giao chánh quyền lấy lại từ chế độ thuộc địa Pháp trả lại cho Vua Bảo Đại, người hậu duệ nối ngôi Nhà Nguyễn, là nhà đương quyền trị vì đất nước Việt Nam vào cuối thế kỷ thứ 19 ngay khi quân đội Pháp cưỡng chiếm và áp đặt chế chế độ thuộc địa và bảo hộ trên toàn cỏi Đông Dương ba xứ Việt-Miên-Lào.

CSVN tuyên truyền rằng vì quân Nhật chiếm đóng nước Việt Nam ta, nên dưới thời Vua Bảo Đại và chính phủ Trần Trọng Kim, Việt Nam không phải là một quốc gia độc lập. Nhưng nếu như vậy thì sau Thế chiến 2, Nhật bị Mỹ chiếm đóng quân quản, nhưng Hoàng Đế Nhật vẫn trị vì, nước Nhật không độc lập sao? Và Tây Đức với Quốc Gia Liên Bang Cộng Hòa Đức vẫn là một Quốc gia Độc lập nhưng với những vùng bị quân đồng minh Pháp-Anh-Mỹ chiếm đóng. Điều đó cho thấy CSVN chỉ tuyên truyền dối trá để lừa người dân Việt chúng ta.

Khi Hồ Chí Minh vào ngày 2 tháng 9 năm 1945, lợi dụng dân chúng biểu tình ủng hộ chính phủ Trần Trọng Kim mà chính khi đó dân chúng biểu tình cầm lá cờ vàng ba sọc, quẻ Ly đã bị một nhóm người đến vừa phủ dụ, vừa hành hung đàn áp, buộc dân chúng vứt cờ quẻ Ly mà cầm cờ đỏ sao vàng là cờ của Mặt Trận Việt Minh hay nói cách khác là thay lá cờ Tổ quốc bằng một lá cờ một tổ chức. Tổ chức ấy lại do Nga, Tàu nặn ra với cái cờ đem từ Phúc Kiến về. Việc ấy đã được nhạc sĩ, nhà văn Tô Hải, một cựu đảng viên Cộng Sản kể lại hết sức rõ ràng không thể chối cãi được.

Và từ những ngày cướp nước của đảng CSVN ấy, toàn dân Việt Nam bị Đảng Cộng sản lôi kéo vào một "mê hồn trận", sống không thật, sống trong láo khoét tự tuyên truyền, tự tưởng, tự mơ. Sắp hàng để nhận ăn, sắp hàng để nhận hàng mà gọi rằng Tự Do, đảng đã cử và dân chỉ bỏ phiếu lấy lệ mà gọi là dân chủ. Ở cái chế độ chia hộ, ăn chia phần, mà gọi là Độc lập. Ăn khoai thế cơm, ăn rau thay thịt mà vẫn cám ơn Bác và Đảng đã cho ăn ngon và "có sách mới áo hoa đây là nhờ ơn đảng ta". Đấu tố cha mẹ mà vẫn cám ơn Bác Đảng đã cho mình ánh sáng. Giết người và cướp của thì gọi là Giải Phóng...Thật là nghịch lý!

Vì vậy, ngày hôm nay,chúng ta, những người Việt còn sống sót lại của kỷ nguyên Cách Mạng ấy của thế kỷ 21, sau từng ấy năm nghe lời đường mật của Đảng Cộng Sản Việt Nam, hãy cảnh giác và có lẽ là quá đủ cho những sự chịu đựng. Những cú lừa của đảng CSVN cần phải bị xóa bỏ. Đã đến lúc phải vùng lên mà thôi!

Việt Thu