Monday 3 August 2015

Hành Trang và Lý Tưởng: Bài thuyết trình của cô LS Teresa Trần Kiều Ngọc

Bài thuyết trình của cô LS Teresa Trần Kiều Ngọc: Hành Trang và Lý Tưởngtrong buổi L Gi C GS Nguyễn Ngọc Huy ln thứ 25 TẠI ÚC CHÂU.
QUÁ HAY. XIN LắNG NGHE ĐẾN HẾT BÀI THUYẾT TRÌNH.  RT KHÂM PHỤC.!!!!!!
TUỔI TRẺ VN XIN HãY LắNG NGHE.

Tuổi trẻ trong nước đã hy sinh mạng sống vì lý tưởng tự do, dân chủ cho VN. Hỡi tuổi trẻ VN Hải ngoại –chúng ta còn sợ, còn chần chờ gì nữa. Chuyến đi cuộc đời của chúng ta rồi có lúc sẽ kết thúc. Nếu có sợ, thì chỉ sợ trước khi nhắm mắt, chúng ta đã chưa từng dám sống cho sự thật và lý tưởng, để rồi không ai trên mặt đất này, còn biết đến tinh thần bất khuất của giống nòi, của những người VN máu đỏ da vàng nữa.” Luật sư Têrêsa Trần Kiều Ngọc, Người Úc gốc Việt, kêu gọi.

Luật sư Têrêsa Trần Kiều Ngọc nhận định: “Nếu người dân không quan tâm đến chính trị, tức là phó mặc số phận của mình cho nhà cầm quyền muốn làm gì thì làm, phó mặc mọi sai lầm, áp bức, bất công, kể cả sự sỉ nhục cứ áp đặt lên đời sống hôm nay và tương lai của mình và luôn cả dân tộc mình.” 

Cô chia sẻ trong ngày giỗ của Cố Giáo sư Nguyễn Ngọc Huy lần thứ 25 tại Trung Tâm Sinh Hoạt Cộng Đồng Người Việt Tự Do NSW, do Liên Minh Dân Chủ Việt Nam Úc Châu tổ chức.