Sunday 10 January 2016

Alexandria Huynh ra trường với bằng cử nhân sinh học hạng ưu vào tuổi 17 tại ​​ Cal State LA Nam California

               ALEXANDRA HUỲNH - THẦN ĐỒNG NGƯỜI MỸ GỐC VIỆT Ở TUỔI 17, SẼ VÀO HỌC TIẾN SĨ Ở ĐẠI HỌC HARVARD MỸ, CÔ LÀ NIỀM HÃNH DIỆN CHO CỘNG ĐỒNG NGƯỜI VIỆT TỴ NẠN CSVN



HONOR STUDENT in Little Saigon, USA!
                                                           
Trường Đại Học Cal State L.A. Tại miền Nam California loan tin em Alexandria Huynh, một sinh viên người Mỹ gốc Việt tỵ nạn csVN được trường đại học danh tiếng Harvard nhận vào học chương trình tiến sĩ y khoa với học bổng toàn phần ở tuồi 17.

Em Alexandria Huynh vào đại học lúc mới tuổi 13 qua chương trình dành cho các sinh viên vào đại học sớm trước tuổi (University’s Early Entrance Program), em Alexandria Huynh ra trường với bằng cử nhân sinh học hạng ưu.

Cal State L.A. còn cho biết Alexandria Huynh là một sinh viên ra trường với bằng cử nhân trẻ nhất từ xưa đến nay của trường.

Em Alexandria Huynh không những chỉ được trường Harvard chấp nhận vào học chươnh trình tiến sĩ mà còn có các trường danh tiếng khác như Đại học Yale và Đại học Pennsylvania cũng chấp nhận em.

Em Alexandria Huỳnh đã vào học ở Harvard với một học bổng toàn phần. Đây là niềm hãnh diện và tự hào của người Việt khắp nơi.