Wednesday 28 February 2018

"NHỮNG MẢNH ĐỜI SAU SONG SẮT" của Bloger PHẠM THANH NGHIÊN

         Kính chuyển Video Youtube buổi giới thiệu "NHỮNG MẢNH ĐỜI SAU SONG SẮT" của Bloger PHẠM THANH NGHIÊN từ Nam California.

         Kính thưa Quý Anh Chị.

         Hôm qua Chủ Nhật : February, 25-2018 , 2 sinh hoạt lớn từ Nam California ( Ra mất sách của Tác giả Phạm Thanh Nghiên tại thư viện Việt Nam từ 1:00 Pm, và sau đó 4:00 Pm tại Tượng đài Chiến sĩ Việt Mỹ Lể Tưởng niệm 50 Thảm sát Mậu Thân Huế.)

          Ngoài Tượng đài đã phải sử dụng đến parking thứ 2 vì Parking chính thứ nhất không còn chỗ. ( Trước giờ Tưởng niệm 30-4 cũng chưa bao giờ đồng hương và quan khách tham dự đông như hôm qua ). Tâm An rời Thư viện VN nơi ra mắt sách, vội vã chạy ra Tượng đài CHiến sĩ Việt Mỹ, vậy mà cũng trễ mất hơn 20 munites để có được chỗ đậu xe..Bắt đầu buổi Lễ Tưởng niệm trời vẫn nắng rất đẹp, nhưng càng về sau gió càng lớn và khí hậu rất lạnh. Phải cố gắng đứng và gió lạnh. hôm qua về nhà Tâm An bị cảm lạnh, nói gần như không ra tiếng, cái lưng cũng biểu tình...chân phải bước gần như không nổi..Hic !

Image result for phạm thanh nghiên

Chiều nay ráng dậy, Up video và chuyển đến Quý Anh Chị, Những ai không đến được , có thể xem lại từ Live Stream của Tâm An. ( Hôm qua Kỹ thuật video cũng bị lỗi, Screen hơi bị rung. Sorry Quý Anh Chị. ) Anh hải Sơn làm MC thật tự nhiên và hay lắm. Xin tặng bông hồng đến Xướng ngôn viên Hải Sơn của Radio ĐLSN nè .. Buổi ra mắt sách lưu loát thành quả có lẽ nhờ công "Người nhắc tuồng" Trần Quốc Bảo..ghi ghi...chép chép... hổ trợ cho MC Hải Sơn..hi..hi... Dân oan Kim Thu rất tình cảm và áo dài Việt Nam cũng thật đẹp. Anh Xuân Điềm và Ban tù ca của Anh + Chị Mai thật tuyệt vời. Xin chân thành cảm ơn.

           Tham dự những sinh hoạt này để thấy tinh thần của những Tù Nhân Lưong Tâm dũng cảm hơn, để thấy thương Anh Chị Em mình, thương Phạm Thanh Nghiên, thương Mẹ Nấm..... nhiều hơn !

           Tâm An có điều kiện tiếp xúc & làm việc với Nhà văn, rất kính phục đạo đức nhân cách và tính khiêm nhường của tác giả, cũng như lập trường và quan điểm đấu tranh của Nhà văn với kẻ thù của Dân tộc.... Nhưng không biết đến bao giờ,...?  và chưa bao giờ có thể nói được hoặc viết được như  tác giả của " VIỆT NAM-NỖI ĐAU VÀ NIỀM HY VỌNG ". ( Mong Anh Chị luôn khỏe và Bình an !)

            Một lần nữa, Kính chúc Quý Anh Chị luôn nhiều Sức khỏe, luôn vững niềm tin trong công cuộc hổ trợ phong trào đấu tranh Quốc nội giành lại quyền Tự do, Dân chủ, Nhân quyền cho Đồng bào và Đất Nước Việt Nam.

************************* 

TOÀN CẢNH VIDEO YOUTUBE GIỚI THIỆU SÁCH "NHỮNG MẢNH ĐỜI SAU SONG SẮT" CỦA BLOGER PHẠM THANH NGHIÊN TỪ NAM CALIFORNIA

NHÀ VĂN TRẦN PHONG VŨ GIỚI THIỆU "NHỮNG MẢNH ĐỜI SAU SONG SẮT" CỦA BLOGER PHẠM THANH NGHIÊN
Ô. ĐẰNG GIANG-ĐỖ NHƯ ĐIỆN -GIỚI THIỆU "NHỮNG MẢNH ĐỜI SAU SONG SẮT" CỦA PHẠM THANH NGHIÊN.

DÂN OAN LÊ THỊ KIM THU : CẢM NGHĨ VỀ TÁC GIẢ " NHỮNG MẢNH ĐỜI SAU SONG SẮT "

TÂM TÌNH CỦA BLOGER PHẠM THANH NGHIÊN NHÂN NGÀY GIỚI THIỆU "NHỮNG MẢNH ĐỜI SAU SONG SẮT"

VÀI CẢM NGHĨ CỦA KHÁCH MỜI VỀ TÁC GIẢ & TÁC PHẨM "NHỮNG MẢNH ĐỜI SAU SONG SẮT "

BAN TÙ CA XUÂN ĐIỀM TRONG NGÀY RA MẮT SÁCH " NHỮNG MẢNH ĐỜI SAU SONG SẮT " TỪ NAM CALIFORNIA