Wednesday 11 April 2018

Black April Month - Bản Tin Quận Cam

Hội Đồng Giám Sát Quận Cam Vinh Danh Tháng Tư Đen để tưởng niệm ngày Sài Gòn Sụp đổ
Ngày 30 tháng 4 năm nay sẽ đánh dấu kỷ niệm lần thứ 43 Sài Gòn sụp đổ vào tay các lực lượng cộng sản gần hồi kết thúc chiến tranh Việt Nam. Tháng Tư Đen là  thời điểm ghi nhớ trang trọng cho những người đã hy sinh cuộc sống của họ trong việc bảo vệ tự do và dân chủ.
Sau khi Sài Gòn sụp đổ, hàng triệu người Việt và gia đình họ đã trốn chạy ngược đãi ở Việt Nam đi tìm sự an toàn và tự do. Nhiều người đã bỏ mình trong cuộc hành trình gian khổ bị ly tán với những người thân họ sẽ không bao giờ gặp lại. Người Việt Nam bị phân tán tại các nước Đông Nam Á và các trại tị nạn. Nhiều người được di chuyển đến Hoa Kỳ nơi họ hội nhập văn hoá, kinh tế và chính trị quốc gia vĩ đại của chúng ta, một ví dụ rõ ràng nhất về việc này là việc thành lập Little Saigon ở Orange County.
Hội Đồng Giám Sát Quận Cam sẽ đưa ra Nghị quyết để vinh danh Tháng Tư Đen.
Vào ngày Thứ Ba, 10 tháng 4 năm 2018, lúc 9 giờ sáng.
Tại: Hall of Administration, số 333 West Santa Ana Blvd, Santa Ana, CA 92701
DIỄN GIẢ  gồm có:
• Ông Andrew Đỗ, Chủ Tịch Hội Đồng Giám Sát Quận Cam
• Ông Quang Việt, Doanh nhân.
Tháng Tư tưởng niệm Sự Sụp Đổ của Sài Gòn vào chủ nghĩa cộng sản ngày 30 tháng 4 năm 1975, để tưởng niệm tất cả những người hy sinh mạng sống chống lại sự xâm lược của cộng sản và bảo tồn tự do, dân chủ, và tự do cá nhân. Quận Cam là nơi tập trung nhiều nhất người Việt ngoài Việt Nam, nhiều người đã trốn chạy khỏi chế độ cộng sản áp bức để tìm tự do.

https://www.dropbox.com/s/cvs26cezhnzeduk/Anh%2BChan_1523425184401.mp4?dl=0


G 4-10-2018 IMG_0227 (2)