Wednesday 18 April 2018

CHÚNG TA LÀ "NGƯỜI VIệT TỊ NẠN cộng sản VIệT NAM"

Là  những người "Tị Nạn Cộng sản Việt Nam" thì ai ai cũng phải ủng hộ các 
cơ quan ngôn luận,  các cơ quan truyền thông hoặc những  Trung Tâm ca nhac 
có tinh thần chống cộng!

Các cơ quan này luôn nêu cao ý thức lá cờ Vàng cuả Dân Tộc! Cũng  như luôn đề cao sự anh dũng của QĐVNCH.

NVTNCSVN cũng phải biết thương quý những người anh dũng đấu tranh cho Quê hương, bị tù đầy khi dám nóilên những điều phản kháng chế độ cộng sản Việt Nam. 

Từ thời đảng cộng sản Bắc Việt xâm chiếm miên Nam VNCH thì  chúng đã giết hại và bỏ tù hàng triệu Quân Dân Cán Chính VNCH! 

Hàng  ngàn  những anh hùng tù nhân lương tâm của cả miền Bắc và Nam!

Chúng ta là những người chán ghét cái  "Ác với Dân Hèn với Giặc" cuả đảng csVN, tội cuả chúng kể không  thể xiết!

Quay lại vài điều TK vừa kể, thì  ngoài nhữ ng bọn DLV  đang ra sức chống đối 
những cơ quan truyền thông như ASIA, SBTN,  vv...

Bọn DLV  cuả đang csVN cũng đang ê mặt với đồng bào Quốc Nôi và  Cộng Đồng NVTNcsVN tại Hải Ngoại chúng đã thất bại nặng nề từ khi NSViệt Khang làm hai bài nhac "QUÊ HƯƠNG TÔI ĐÂU?" và "ANH LÀ AI?" Được truyền tiếp cho hàng chục triệu người nghe trước đây! 

Khi Viet Khang sang tới Mỹ thì Việt Khang lại tiết lộ thêm nhiều bài mà VK đã 
làm trong tù cộng sản, mà tất cả đều nổi bật!

Hải ngoại mọi người đều thật tình yêu mến Việt Khang vì tính nết VK hiền lành
và ăn nói  có suy nghĩ đứng đắn (Dĩ nhiên là trừ ra bọn DLV cuả VC!)

Bọn DLV quay sang "chiến đấu" với những người đấu tranh trong nước được qua
Mỹ,  để chúng tìm mọi cách bôi lọ những ngườitù nhân lương tâm mà Cộng Đồng NVTNCSVN  đang  ủng hộ rất đông đảo chưa từng thấy đó là  nhạc sĩ ViệtKhang.

NVTNcsVN không bao giờ nên vô tình nối giáo cho giặc là những DLV của đảng csVN!

Đôi lời trân trọng đến với Quý Vị 

Thiên Kim

Kính mời đồng hương an tâm đọc thư dưới đây:

Thư ngỏ của ban tổ chức chương trình Hạnh Ngộ

 Việt Khang tại Philadelphia

Thư ngỏ của ban tổ chức chương trình Hạnh Ngộ Việt Khang tại Philadelphia
SBTN nhận được thư ngỏ của ban tổ chức chương trình Hạnh Ngộ Việt Khang tại Philadelphia, tổ chức vào ngày 7 tháng 4, nhờ gởi đến quí vị đồng hương trên khắp Hoa Kỳ.
Sau đây là nội dung bức thư:

Kính gởi đến quý đồng hương Việt Nam trên khắp thế giới,

Mấy hôm nay, trên Facebook, có “một vài người” không biết lấy thông tin từ đâu mà viết ra rằng Trúc Hồ đã đưa Việt Khang về Philadelphia xin tiền đồng hương. “Một vài người” nói như thế là cố tình mạ lỵ, xúc phạm và coi thường công lao của ban tổ chức, và hơn 500 quan khách tham dự hôm Hạnh Ngộ Việt Khang (ngày 7 tháng 4) tại Philadelphia. Xin thay mặt ban tổ chức, cá nhân tôi, người chịu trách nhiệm mời Việt Khang và Nguyên Khang về ra mắt đồng hương tại Philadelphia thấy rất cần thiết để lên tiếng cho rộng đường dư luận, qua những điểm chính dưới đây:

1, Việt Khang và Nguyên Khang qua Philadelphia là do lời mời chính thức và trực tiếp của ban tổ chức, không qua một trung gian nào. Mục đích của đêm Hạnh Ngộ Việt Khang tại Philadelphia là tạo cơ hội cho Việt Khang đến cảm ơn đồng hương đã ủng hộ và vận động cho anh thoát án tù và đến đất tự do. Cộng Đồng Người Việt Quốc Gia Vùng Philadelphia và Phụ Cận là đơn vị đứng ra đảm nhận công việc tổ chức này, đã hoàn thành trách nhiệm giao phó và thành công mỹ mãn.

2, Vì tổ chức trong nhà hàng sang trọng cho hơn 500 thực khách nên chi phí rất cao. Tiền thù lao, vé máy bay, khách sạn, tiền ăn, di chuyển, cho hai ca nhạc sĩ ban tổ chức đã thanh toán đủ từ số tiền bán đấu giá và tiền ủng hộ của quan khách.

3, Trong lời phát biểu của ông Trưởng Ban Tổ Chức, Dược Sĩ Nguyễn Đức Nhiệm, có nói rất rõ: Số tiền còn dư sau khi trừ tất cả các chi phí, sẽ dùng trong 3 mục đích: giúp cho ban tổ chức diễn hành ngày Văn Hóa Việt Nam tại New York, gởi về VN giúp cho những nhà tranh đấu cho dân chủ, chi phí cho những chương trình đấu tranh chống văn hóa vận của cộng sản và những dịp như 30/4 tại Philadelphia trong tương lai….

4, Tất cả những mạnh thường quân giúp cho chương trình hôm đó nếu muốn ban tổ chức nêu tên cảm ơn thì ghi vào sổ lưu niệm. Những ân nhân nặc danh muốn đóng góp thì bỏ tiền vào thùng. Thùng tiền có dán cờ vàng là tài sản của Cộng Đồng Người Việt vùng Philadelphia, đã dùng trong suốt bao nhiêu năm trong tất cả các dịp lễ hội, để những nhà hảo tâm bỏ tiền đóng góp cho các chi phí chứ không chỉ dành riêng cho hôm 7 tháng 4. Ban Tổ chức không có một lời kêu gọi nào cho đồng hương giúp tiền riêng cho Việt Khang trong suốt chương trình. Chính Việt Khang cũng không hề đi xin tiền ai, không có một hình ảnh nào ghi lại là Việt Khang trực tiếp nhận tiền của một ân nhân nào.

5, Tất cả những lời phát biểu, và hình ảnh được ghi lại trong suốt 6 giờ hôm 7 tháng 4 là bằng chứng rõ ràng và trung thực nhất. Ai muốn biết rõ thì theo dõi các thông tin này. Cố tình xuyên tạc, bịa đặt, ác ý và có ý đồ chia rẽ Cộng Đồng là những hành động không chấp nhận được trong lúc chúng ta rất cần sự đoàn kết để thêm sức mạnh chống lại kẻ thù Hà Nội và bọn xâm lược Bắc Kinh.
Khi ban tổ chức giao cho tôi trách nhiệm liên lạc và mời hai ca nhạc sĩ Việt Khang, Nguyên Khang về Phildelphia, tôi chỉ liên lạc trực tiếp với hai em, không qua bất cứ một trung gian nào. Quyết định về tham dự chương trình Hạnh Ngộ Việt Khang là do hai em tự ý, không vì sự xúi dục, áp lực hay bất cứ một chỉ đạo của cá nhân hay tập thể nào. Tôi chưa quen biết Anh Trúc Hồ và cũng không hề liên lạc với anh ấy vì không có nhu cầu. Ai nói Trúc Hồ là đạo diễn chính trong đêm Hạnh Ngộ Việt Khang tại Philadelphia là cố tình bóp méo sự thật, phỉ báng và coi thường công lao của hơn 10 anh em chúng tôi trong ban tổ chức đã cùng nhau làm việc vất vả trong hơn 6 tuần lễ.

Khi ở trong nước và lúc còn ngồi tù cộng sản, Việt Khang đã chứng tỏ cho cả thế giới biết anh là người trẻ dám dấn thân, quyết hy sinh thân mình, đấu tranh cho tự do dân chủ, cho sự toàn vẹn lãnh thổ và cho một tương lai nước Việt Nam tươi sáng. Hàng triệu người Việt hải ngoại đã đồng hành cùng anh, áp lực nhà cầm quyền Hà Nội phải thả anh ra khỏi tù. Ngọn lửa đấu tranh của Việt Khang nhen nhúm từ trong nước đem ra hải ngoại làm bùng cháy lên phong trào đấu tranh bừng bừng khí thế trên khắp các thành phố lớn ở Hoa Kỳ. Nếu hình ảnh Việt Khang xấu xa như một ngài người có dụng ý xấu thêu dệt thì hàng chục ngàn người đồng hương tại Houston, Bắc Cali, Nam Cali, Utah, Oregon, Seatle, Florida và nay mai tại DC…không có mắt nhận thức hay suy xét sao.

Thay mặt cho ban tổ chức  ngày Hội Ngộ Việt Khang tại Philadelphia hôm 7/4, tôi xin thành thật cảm tạ quý đồng hương đã đến tham dự đông đủ, ủng hộ tinh thần nhà tranh đấu trẻ. Cá nhân tôi cũng như quý thân hữu rất lấy làm hãnh diện được tiếp tay với ban tổ chức, tiếp sức với Việt Khang, giữ cho ngọn lửa đấu tranh, hy vọng sẽ cháy sáng mãi cho đến ngày đất nước Việt Nam được hoàn toàn tự do, dân chủ và nhân quyền.

Thành thật cảm ơn tất cả quý vị.

Thông báo này được phổ biến với sự đồng ý của anh Trưởng Ban Tổ Chức, Dược Sĩ Nguyễn Đức Nhiệm
Philadelphia ngày 12/4/2018
Nguyên Lương