Tuesday 17 July 2018

TỔNG BIỂU TÌNH NGÀY 20 THÀNG 7

TỔNG BIỂU TÌNH NGÀY 20 THÀNG 7
CÁCH MẠNG MÙA HÈ CHIẾM TRỤ SỞ

Kính thưa toàn thể đồng bào. Hãy đáp lời sông núi mà đứng lên cùng nhau thực hiện quyền dân, cùng nhau xuống đường tổng biểu tình trên toàn đất nước. 

Đây là lời kêu gọi từ hồn thiêng sông núi, từ Diên Hồng, và từ trong tâm khảm của mỗi người dân trên đất nước Việt Nam ngày hôm nay thôi thúc lòng người dân để cứu lấy Tổ Quốc, cứu lấy đất Mẹ, và cứu lấy giống nòi chúng ta.

Kính thưa toàn thể đồng bào. Đảng cộng sản đã phá hoại đất nước, phá hoại môi trường, tài nguyên, làm trì trệ sự phát triển cũa toàn dân và đáng hận hơn cả là âm mưu giao nước Việt cho giặc Tàu. Tội ác của chế độ tàn ác gian tham hèn hạ này không kể xiết và tưởng không cần phải nhiều lời về điều này nữa.  Cho nên lần này tất cả mọi người chúng ta đứng lên bước xuống đường để thực thi quyền chính đáng của mình, là không chấp nhận cho đảng cộng sản cầm quyền cai trị người dân Việt Nam thêm một này nào nữa vì tình hình đã trở nên cấp bách và nghiêm trọng lắm rồi. 

Toàn dân hãy cùng nhau bước xuống đường bắt đầu từ ngày 20 Tháng 7 này, khắp nơi cùng một mục đích là truất phế đảng cộng sản khỏi quyền hành cai trị đất nước, bắt buộc tất cả mọi đảng viên trong guồng máy cai trị Việt Nam hôm nay phải giải thể, để toàn dân có thể tổ chức một cuộc tổng tuyển cử với sự giám sát của Quốc Tế và trưng cầu dân ý về các điều liên quan đến vận mệnh của đất nước.

Kính thưa toàn thể đồng bào, chúng ta không cần phải đi đâu xa. Khi chúng ta bước xuống đường để biểu tình, thì ở địa phương nào sẽ biểu tình ở địa phương đó. Người dân sẽ tập hợp tại các trụ sở hành chính, trụ sở Phường Xã, trụ sở Quận Huyện, trụ sở Tỉnh Thành của nơi mình đang cư ngụ. Người miền Nam biểu tình tại miền Nam, người Hà Nội biểu tình tại Hà Nội, người Nha Trang biểu tình tại Nha Trang...do đó chúng ta sẽ thực hiện cuộc biểu tình toàn quốc và huy động toàn lực lượng trong dân chúng. Địa phương nào ít người thì xin chi viện hoặc nhập vào cùng với địa phương lân cận. Người dân phải thực thi quyền của mình ngay tại địa phương của mình, vì đó là nơi mình biết rõ và là nơi mình đang sống.

Kính thưa toàn thể đồng bào, vì những người cầm quyền hiện tại đã bất kể luật pháp và bất kể quyền chính đáng của người dân mà ra tay đàn áp ác độc, người dân cần phải tự bảo vệ mình khi đi biểu tình với bất cứ phương tiện nào mình có, để giảm thiểu sự thiệt hại về vật chất, nhân sự, cũng như tinh thần của người dân. Đến bây giờ thì tất cả phương tiện đều được phép dùng để chống lại bạo lực bạo hành của những người cầm quyền. Người dân không thể lùi bước hay nhường nhịn thêm nữa, cho dù phải đáp trả những hành động chống đối của phía công an cảnh sát, cho dù có phải mạnh tay với những kẻ này vì đã không biết quay về với nhân dân, thì người dân cũng phải thẳng tay trừng trị những kẻ ngoan cố, vì nếu bọn chúng không chịu trả lại cho người dân thì người dân sẽ kéo bọn chúng xuống. Quân đội nếu không đứng về phía người dân, thì phải nên án binh bất động. Vì khi quân đội dùng hỏa lực vào người dân, thì Quốc Tế sẽ vào cuộc mà trừng trị thẳng tay, mà điều này có lẽ sẽ không xảy ra.

Kính thưa toàn thể đồng bào. Lần này mục đích xuống đường của người dân sẽ là giải thể đảng cộng sản để giành lại chính quyền và tổ chức tổng tuyển cử toàn dân. Cho nên người dân phải dứt khoát tiến lên, tiếp sức với nhau, chung tay đoàn kết lại một khối và chiếm trụ sở để giành lại chính quyền. Vì thế, người dân nên chuẩn bị một cuộc chiến có thể sẽ lâu dài mà có thể phải duy trì sự đối đầu hàng tháng. Hãy chuẩn bị mọi thứ cho mình, từ hậu cần, tiếp tế, tới các phương tiện chiến đấu ngay cả các phương tiện dùng để chống lại sự đàn áp dã man của công an cảnh sát. Người dân ở đâu thì chiếm giữ trụ sở hành chính ở nơi đó. Khi chiếm được rồi thì án binh hoặc đi phụ giúp các vùng lân cận còn đang chiến đấu. Người dân nên nhớ rằng đây không còn là công cuộc đấu tranh nữa, mà đây chính là người dân đứng lên chiến đấu, chiến đấu để lấy lại quyền sống của mình và của con cháu sau này. Nên nhớ rằng, người dân ta cùng xuống đường đông đảo và đồng lòng với nhau thế nào, thì sự thành công sẽ nhanh chóng chừng ấy, và sự thiệt hại cũng sẽ giảm đến mức thấp nhất

KÍNH THƯA TOÀN THỂ ĐỒNG BÀO, ĐÂY LÀ MỘT CUỘC CHIẾN. CUỘC CHIẾN NÀY CHẮC CHẮN TOÀN DÂN SẼ THẮNG, VÀ CHỈ DỪNG LẠI KHI TOÀN DÂN ĐÃ GIẢI THỂ ĐẢNG CỘNG SẢN NÊN NGƯỜI DÂN PHẢI HÀNH ĐỘNG VỚI SỰ QUYẾT TÂM CAO ĐỘ CỦA MÌNH.

TRÂN TRỌNG KÍNH CHÀO ĐỒNG BÀO VÀ HẸN CÙNG NẮM TAY NHAU TRONG NGÀY 20 THÁNG 7 TỚI ĐÂY.