Monday 31 December 2018

THƯ MỜI THAM DƯ LỄ TƯỞNG NIỆM HẢI CHIẾN HOÀNG SA

Năm nay là đúng 45 năm sau trận Hoàng Sa. Hằng năm chúng tôi đều có tổ chức lễ tưởng niệm như là một ngày giỗ kỵ thường niên. 

Nhưng đặc biệt năm nay không biết vì lý do gì có những kẻ cố tình xuyên tạc trận chiến nầy, nhất là khi bên phía CS khơi lại trận chiến Gạc Ma, Trường Sa, các anh bộ đội CS đã bị bó tay, làm bia bắn cho TC theo lệnh của tên Lê Đức Anh. 

Để che lấp cái nhục nầy, họ cố tình đánh đồng 2 trận Hoàng Sa như Trường Sa và tệ hơn nữa có những kẻ ở đây lại tiếp tay cho giặc với chiêu bài là tìm ra sự thực.

Thật sự chúng tôi cũng không để ý đến đám rác rưởi nầy, nhưng cũng muốn dứt khoát một lần giải thích cho xong, chúng tôi có mời vị SQ Truyền Tin trên chiến hạm HQ5, người lúc nào cũng sát cánh bên cố HQ Đại Tá Hà Văn Ngạc, người chỉ huy trận chiến Hoàng Sa.

Vị SQ nầy sẽ trình bày trận chiến dưới góc nhìn của ông, để đả phá những gì mà các tên Việt Gian nầy gieo vào đầu óc của mọi người.

Quan trọng hơn nữa, tên của vị SQ nầy đã bị những tên Việt Gian gán ghép trong những đoạn phim của họ như là một chứng nhân.

Chúng ta đã từng thua và sẽ còn thua nhiều trận nữa vì những tên Việt gian nầy, và cũng vì bản tính của người Việt mình chỉ thích tìm hay nghe những gì xấu hơn là nhìn vào bản chất của sự thật. "Tiếng lành đồn gần, tiếng dữ đồn xa", cổ nhân ta cũng thường nói..

Để một lần dứt khoát, xin các vị trong cơ quan truyền thông báo chí giúp để phổ biến dùm thư mời nầy đến đồng hương, để mọi người có thể tai nghe mắt thấy đừng để các tên Việt Gian lợi dụng quấy phá làm nhục chí chiến đấu của mọi người, nhất là bên trong quốc nội. 

Xin cám ơn quý vị.
Lê Thái Phúc    

-- 
ThuMoi_TongQuat_001.jpg