Sunday 17 February 2019

BỨC TƯỜNG BIÊN GIỚI - Tôn Nữ Hoàng Hoa

Trong kỳ nghỉ lễ Phục sinh vừa qua 2018 , người Mỹ trên khắp đất nước đã bị “sốc” khi nghe tin một đoàn người Trung Mỹ di chuyển qua Mexico với mục tiêu xâm nhập bất hợp pháp vào Hoa Kỳ.
Nhìn đoàn người di dân dài hằng mấy cây số có xe bus làm phương tiện di tản, người ta ai ai cũng thắc mắc AI LÀ NGƯỜI ĐỨNG ĐẰNG SAU BIẾN CỐ NÀY?
Như có lần chúng tôi đã thưa với qúi vị : Những biến cố gây xáo trộn cho xã hội Hoa Kỳ một ngày một gia tăng sau khi TT Trump đắc cử. Không những sau khi đắc cử mà ngay khi ông Donald J Trump tuyên bố ra tranh cử là đã bị phía thiên tả đánh phá ngay
Như một bài bình luận khác cho biết bọn Cộng sản đã cấy sinh tử phù vào guồng máy Hoa Kỳ trên 50 năm qua. Chúng chỉ chờ bà Hillary Clinton đăng quang năm 2016 thì những dự tính của Đảng Cộng Sản Hoa Kỳ sẽ thức hiện như thay đổi Hiến Pháp Hoa Kỳ để Đảng Cộng Sản HK được nhìn nhận và tham gia vào sinh hoạt Hoa Kỳ tại đây. Có nghĩa là Đảng Cộng sản Hoa Kỳ cũng có thể tham dự vào cuộc bầu cử
Nhưng không may cho bà Hilary Clinton đã thất cử mà theo tôi là God vẫn still Bless America, và những dự định của Đảng Cộng Sản Hoa Kỳ đã tan tành trong mây khói.
Không lấy được thì khuấy cho hôi. Bản chất của CS là huỷ diệt. Cho dù TT Trump có làm được bao nhiêu chuyện tốt đẹp cho đất nước này thì vẫn bị chúng đánh phá nhất là toàn bộ truyền thông thiên tả Fake News Đặc biệt hơn là có đám truyên thông thiên tả VN lềnh bềnh trong đám rong rêu trôi trên dòng sông tỵ nạn tại đây
Trở lại việc Ai Đứng Đằng Sau lưng đoàn di dân khổng lồ này?
Tài trợ đằng sau đoàn di dân khổng lồ này người ta không rõ nhưng những tin tức hô trợ đoàn di dân khổng lồ trên những web site của họ đã cho biết nguồn tài trợ của nhóm di dân  là một tổ chức Thiên Tả gọi là Mother Jones Một báo cáo từ CNS News cho thấy Mother Jones đã nhận được khoản tài trợ  hơn 1 triệu đô la từ George Soros.
Vậy George Soros là ai?
George Soro là một tay tài phiệt cộng sản sinh tại Budapest Hung Gia Lợi (Hungary)  vào năm 1932.
Trong suốt thời gian TT Trump tranh cử và sau khi đắc cử George Soros đã dùng tiền bạc hổ trợ tất cả cuộc biểu tình xuống đường để đánh phá TT Trump
Công cuộc đánh phá TT Trump mỗi ngày một gia tăng. Bất cứ sự việc gì TT Trump dự định làm đều bị đám Democrat và nhóm truyền thông thiên tả đánh phá. Truyền thông Mỹ đã thật sự tự vach mặt mình trên con đường phụng sụ chủ thuyết thiên tả hơn là phúc lợi của America. Phần đông truyền thông thiên tả Mỹ được tài trợ bởi Soros và một vài tổ chức thiên tả khác cũng đi từ sự liên quan với George Soros .
Bây giờ người dân Việt Nam tỵ nạn CS trên khắp thế giới mới vở lẽ ra là tại sao trong suốt thời gian chiến tranh VN bọn truyền thông thiên tả Mỹ chưa một lần nói lên sự thật. Toàn là những bài viết có lợi cho đám csVN.
Gần đây nhất trong thời gian Midterm, một đoàn di cư khổng lồ "tự phát" khác từ Trung Mỹ đến biên giới Hoa Kỳ. TT Trump đã có thái độ với các quốc gia Honduras, Guatemala và El Salvador nếu đoàn lữ hành không dừng lại.  Nhưng những quan tâm của TT Trump đã không được những chính phủ này đáp ứng trọn vẹn. Đoàn di dân khổng lồ vẫn tiếp tục tiến đến biên giới Hoa Kỳ.
Tuy đoàn di dân khổng lồ này cho rằng họ tự phát. Nhưng bằng chứng tồn tại cho những cuộc di dân này cho biết  không phải là tự phát, mà họ lại còn được chính phủ của họ khuyến khích họ như một sự an toàn chính trị và kinh tế trên con đường "tỵ nạn" tại  Hoa Kỳ. Đồng thời đoàn di dân khổng lồ này còn có được một nguồn ngoại tệ, được tài trợ một phần bởi những người cánh tả nước ngoài có liên quan với George Soros.
Nói như vậy để qúi vị hiểu rằng những biến cố di dân này đều có sự dấu mặt của đảng Cộng sản Quốc Tế phối hợp với đảng CS Hoa Kỳ qua một số Dân Biểu, Nghị sĩ trong đảng Dân chủ hiện nay.
Cho nên nếu bà Chủ Tịch Hạ Viện Hoa Kỳ Pelosi và một số đầu nậu trong đảng Dân Chủ có quyết tâm không chấp thuận cho TT Trump xây dựng bức tường biên giới chẳng qua là vì quyền lợi của đảng Dân Chủ trên con đường tiến tới Xã Hội Chủ Nghĩa chứ không phải vì phúc lợi của dân chúng Hoa Kỳ như họ vẫn rêu rao tuyên truyền.
Như vậy cho thấy rằng tên tài phiệt Cộng Sản George Soros đang tài trợ cho đoàn di dân khổng lồ xâm lược Hoa Kỳ để đánh phá TT Trump.
Bà Laura Ingraham của đài Fox News  trong một tweet đã  cho thấy đây không phải là một công cuộc đi dạo trong công viên mà là một hành trình có tổ chức và tốn kém. Trong khi đó một bài bình luận của Daniel John Sobieski với nhan đề : Các đoàn lữ hành bất hợp pháp được khuyến khích bởi Honduras và Soros (Illegal Caravans Encouraged by Honduras and Soros) đã  post trên NET vào ngày 8/10/2018 đã cho thấy Soros nhất quyết phải gây khó khăn cho TT Trump nhất là vấn nạn của đoàn di dân khổng lồ đang xâm lăng Mỹ.
Tổng Thống Trump cũng đang quyết tâm xây dựng Bức Tường Biên Giới để ngăn cản sự xâm nhập ma tuý, tội phạm theo đoàn di dân này vào Hoa Kỳ nhưng đảng Dân Chủ qua bà dân Biểu Cali Pelosi Chủ tịch hạ viện và một đám dân chủ thiên tả trong đảng Con Lừa ngăn cản.
Trước tình trạng căng thẳng này TT Trump đã dùng tới chiêu bài Đóng cửa chính phủ (Government shutdowns) hầu tìm một gải pháp hoà thuận giữa TT Trump và một đám dân biểu, nghị sĩ của đảng Dân chủ. Nhưng Đảng Dân Chủ vẫn không nhượng bộ trong dự định xây dựng bức tường biên giới của TT Trump
Để đối lại với hành động chống phá của đám dân chủ thiên tả TT Trump trong ngày thứ ba vừa qua đã tuyên bố 'Quốc Gia Hoa Kỳ trong thời gian khẩn cấp " ( National Ermergency) để thực hiện những funding tài trợ cho quốc gia trong thời gian khẩn cấp.
Không biết mấy ông bà thiên tả trong đảng Con Lừa sẽ đối phó với lời tuyên bố tình trạng quốc gia khẩn cấp của TT Trump như thế nào? Nhưng chắc chắn Đảng Dân chủ ở cả Hạ viện và Thượng viện đều nhất trí phản đối biện pháp khẩn cấp quốc gia này.
Vì vậy, những gì - nếu bất cứ điều gì - có thể được thực hiện để ngăn chặn hành động điều hành này của tổng thống Trump chắc chắn đám Dân Chủ sẽ không chừa.
Nhất là khi TT Trump trong bài diễn văn tường trình sự sinh hoạt hai năm trước lưỡng viện TT Trump đã nhấn mạnh là: we were born free and we will stay free . Pelosi ngồi đàng sau ghế trên chức vụ chủ tịch hạ viện mặt ngơ ngác , ngẫn tò te  trước lời tuyên bố đanh thép chống Cộng sản của TT Donald J. Trump.
 Thật vô cùng tội nghiệp cho những khuôn mặt bẽ bàng của đám Dân Chủ Thân Cộng Nancy Pelosi, Bernie Sanders (đang xiễn dương lý thuyết Xã Hội Chủ Nghĩa trên đất nước Hoa Kỳ) và Chuck Schumer ngay lúc đó.
Đúng là bọn ăn cơm Quốc Gia mà thờ ma Cộng Sản!!
Tôn Nữ Hoàng Hoa