Thursday 28 February 2019

DÂN BIỂU CHRIS SMITH ĐƯA LUẬT NHÂN QUYỀN VIÊT NAM VÀO HẠ VIỆN.

Mạch Sống - Thông Tin Bổ Ích, Thiết Thực về Sinh Hoạt Xây Dựng Cộng Đồng và Thúc Đẩy Dân Chủ tại Việt Nam

Feb 28, 2019
 
DÂN BIỂU CHRIS SMITH ĐƯA LUẬT NHÂN QUYỀN VIÊT NAM VÀO HẠ VIỆN.
Chưa đầy hai tháng trong nghị trình của Quốc Hội Hoa Kỳ khóa 116, Dân Biểu Chris Smith đã đựa dự luật Nhân Quyền cho Việt Nam vào Hạ Viện. Điều này phản ánh tình trạng nhân quyền tồi tệ tại Việt Nam. Đặc biệt với những vụ việc bắt giam công dân Mỹ gốc Việt, đàn áp những người xuống đường phản đối luật An Ninh Mạng, các cộng đồng tôn giáo bị đàn áp và cưỡng chế tịch thu tài sản.
Hy vọng quý đồng hương sẽ tiếp tay đạo đạt đến vị dân biểu của địa hạt nơi mình cư trú để có thể thúc đẩy cho dự luật đươc thông qua. Dưới đây là bản thông cáo báo chí của văn phòng DB Chris Smith.

FOR IMMEDIATE RELEASE Contact:    Matt Hadro (202) 225-3765

February 28, 2019                                                                                                                              http://chrissmith.house.gov


WASHINGTON, D.C.-This week, Rep. Chris Smith, Ranking Member of the global human rights subcommittee, reintroduced the Vietnam Human Rights Act (HR 1383) to punish human rights abuses in Vietnam and help prioritize religious freedom, internet freedom, and labor rights.